Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Thanh Hóa: Triệt phá đường dây mua B*n d*m cao cấp

Người mua B*n d*m bị bêu riếu giữa phố có quyền yêu cầu Công an bồi thường

Sau một thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, tối ngày 4/7/2020, Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Thanh Hóa) đã triệt phá được đường dây môi giới, mua B*n d*m chuyên nghiệp tại khách sạn Phú Hưng, phường Quảng Hưng, TP Thanh Hóa do Cao Thị N. (tức Cao Kiều), sinh năm 1992, trú tại Chung cư Tecco, phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa cầm đầu.

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng Cảnh sát hình sự Công an Thanh Hóa đã bắt quả tang Cao Thị N. cùng 3 gái M*i d*m khác đang B*n d*m cho khách tại các phòng: 606, 706, 801, 803, khách sạn Phú Hưng, thu giữ nhiều tang vật có liên quan.

Bước đầu, tại cơ quan Công an, các gái M*i d*m và những người mua dâm đều khai nhận đã thực hiện hành vi mua B*n d*m thông qua sự môi giới, điều hành của Cao Thị N.

Khi biết khách có nhu cầu mua dâm, Cao Thị N. đã điều các gái M*i d*m từ các quán karaoke đến khách sạn Phú Hưng B*n d*m cho khách với giá từ 3 triệu đến 5 triệu đồng/lần.

Sau đó, Cao Thị N. sẽ lấy tiền “hoa hồng” từ các gái M*i d*m và cả khách mua dâm. Nếu khách mua dâm có nhu cầu, Cao Thị N. cũng trực tiếp B*n d*m cho khách.

Được biết, Cao Thị N. là “tú bà” cầm đầu một đường dây mua bán, môi giới M*i d*m chuyên nghiệp trên địa bàn TP Thanh Hóa, có nhiều thủ đoạn tinh vi để đối phó với cơ quan chức năng.

Phải tốn nhiều công sức, các trinh sát của phòng Cảnh sát hình sự mới lần ra đường dây môi giới M*i d*m này và lập kế hoạch đấu tranh triệt phá.

Hiện nay, Phòng Cảnh sát hình sự đã ra lệnh tạm giữ hình sự đối với Cao Thị N. và tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án.

Hoàng Minh

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/thanh-hoa-triet-pha-duong-day-mua-ban-dam-cao-cap-post85115.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY