Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Thay vì bỏ tiền triệu ra tiệm làm tóc, tôi mua Thuốc về tự nhuộm: Đây là kết quả và những lưu ý dành cho những ai muốn tự xử tại nhà

Tự nhuộc tóc ở nhà hóa ra không hề khó khăn như các chị em vẫn tưởng.

Năm nay kinh tế khó khăn, hạn chế chi tiêu là chuyện không của riêng ai, nhất là cuối năm và tết nhất đến nơi rồi. dù muốn lắm nhưng tôi vẫn phải tiết chế chi tiêu, hạn chế khoản làm đẹp về mức tiết kiệm nhất có thể, nên là năm nay không ra tiệm nhuộm tóc nữa mà mua Thuốc về nhà "tự xử" luôn. tính ra nếu làm tóc ngoài salon ít nhất cũng mất đến tiền triệu, nhưng tự mua Thuốc về nhuộm thì chỉ vài trăm là cùng. vậy nên tôi quyết định thử tự nhuộm 1 lần xem sao.

* Thực hiện:

Mỗi loại Thuốc đều có Thuốc tạo màu và kích màu, có loại còn có thêm dưỡng tóc và dầu gội chuyên cho tóc nhuộm trong những ngày đầu mới nhuộm tóc, nên các bạn hãy tìm hiểu để chọn cho mình loại phù hợp nhất.

- Bạn cần trộn Thuốc nhuộm lại với nhau, đợi 1 lúc sẽ thấy Thuốc thay đổi màu, đó là màu sẽ lên tông cho tóc của bạn.

- Nhớ choàng áo mưa hoặc tờ báo to bản để màu nhuộm không dính ra áo đang mặc.

- Dùng kẹp tóc chia tóc thành từng lọn nhỏ để chải Thuốc cho dễ và đều màu.

- Đeo găng tay vào và tiến hành chải Thuốc lên tóc, cứ chải đều tay là được. Tốt nhất bạn nên ngồi trước gương để vừa chải vừa nhìn xem các phần tóc đều nhau hay không.

- Bình thường Thuốc nhuộm để khoảng 20 - 30 phút tùy từng loại Thuốc, nhãn sẽ ghi rõ cách làm và thời gian chờ để Thuốc lên màu, bạn chỉ cần đọc kỹ là làm theo mà thôi.

* Kết quả:

Chưa tự nhuộm tóc bao giờ nên tôi khá hồi hộp và lo lắng với màu tóc mới của mình. nhưng rồi kết quả khiến tôi khá bất ngờ, tóc lên màu đều và đẹp hơn mong đợi.

Từ mái tóc đen tuyền đơn giản, tóc tôi chuyển màu sang nâu trầm ấm, tông màu này cũng giúp da dẻ sáng hơn, gương mặt trẻ hơn rất thích hợp để diện trong mùa đông lạnh.

Khi ra sáng sắc nâu cũng sáng hơn đôi chút. Nói chung tôi khá ưng ý với màu tóc mới mà tôi vừa tự nhuộm xong.

Vì sản phẩm tôi chọn có nhiều dưỡng, có kèm cả dầu dưỡng riêng cho tóc nhuộm nên sau khi nhuộm xong tóc mềm mượt hơn hẳn bình thường.

Mấu chốt để tóc lên màu chuẩn đẹp

Đương nhiên các bạn sẽ nghĩ làm gì có chuyện tự nhuộm mà được đẹp như vậy. Nhưng thực tế nếu biết cách chắc chắn ai cũng có thể tự nhuộm được ở nhà như tôi.

- Nếu tự nhuộm chỉ nên chọn tông màu trầm cơ bản như nâu hạt dẻ, nâu trầm... chứ đừng chọn những gam màu sáng như xanh, vàng, cam bởi càng là màu sáng lại càng khó lên màu và khó đều màu trên tóc. Tông trầm mới an toàn, bạn vừa dễ chải Thuốc nhuộm, vừa lên màu nhanh gọn, vừa bền lâu trên tóc bạn.

- Nên chọn sản phẩm nhiều dưỡng để tóc không bị khô xơ sau quá trình nhuộm.

- Nên chuẩn bị sẵn một loại dầu gội chuyên cho tóc nhuộm để bảo vệ màu tóc không bị phai sau mỗi lần nhuộm.

Mái tóc nhìn cũng bóng khỏe và bồng bềnh hơn, các bạn cũng nên chọn sản phẩm Thuốc nhuộm nhiều dưỡng để tóc nhìn bóng mượt mềm mại hơn.

Mặc dù soi kỹ thì cũng có vài lọn lên màu không đều nhưng nhìn qua thì khó ai nhận ra được. lần đầu tiên tự nhuộm tóc ở nhà thế này cũng là một trải nghiệm khá thú vị, chính tôi cũng không ngờ tự nhuộm mà tóc cũng lên được màu đẹp như vậy.

Gợi ý một vài sản phẩm Thuốc nhuộm nhiều dưỡng cho các bạn muốn tự nhuộm tóc tại nhà:

Thuốc nhuộm l'oreal oleor (820k) đây là một dòng chiết xuất từ thực vật tự nhiên, ngoài Thuốc nhuộm và kích màu còn có thêm lọ dầu dưỡng tóc dành riêng cho tóc nhuộm. với sản phẩm này thì các nàng hoàn toàn yên tâm về quá trình tự nhuộm tóc tại nhà của mình.

Thuốc nhuộm tạo bọt của Nhật Kao Liese Prettia Creamy Bubble Color (350k) với ưu điểm mùi rất dễ chịu, tóc lên màu bóng mượt và lên được cả màu khói nhưng độ bền lại không cao như những gam màu cơ bản khác.

Thuốc nhuộm tóc davines của ý (250k) có thành phần hóa học tự nhiên nên đảm bảo an toàn cho mái tóc sau khi nhuộm. tuy không có lọ dầu dưỡng đi kèm nhưng trong thành phần có protein từ hạt diêm mạch và omega 9 cung cấp nhiều dưỡng chất cho tóc.

Nguồn: Sohu


Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/thay-vi-bo-tien-trieu-ra-tiem-lam-toc-toi-mua-thuoc-ve-tu-nhuom-day-la-ket-qua-va-nhung-luu-y-danh-cho-nhung-ai-muon-tu-xu-tai-nha-20201218234047197.chn)

Tin cùng nội dung

  • Bệnh viêm loét dạ dày do vi khuẩn HP có dễ lây không? Em cần lưu ý gì để hạn chế lây cho người thân?
  • Mới đây đi khám, siêu âm, xét nghiệm máu và nội soi thì bác sĩ kết luận em bị viêm loét dạ dày do vi khuẩn HP. Bệnh này có dễ lây cho người nhà?.
  • Chào Mangyte, cha mẹ chúng tôi ở Việt Nam, đều trên 75 tuổi. Tôi muốn thỉnh thoảng thử máu kiểm tra sức khỏe cho các cụ. Xin hỏi ở TPHCM có nơi nào nhận lấy máu tại nhà không? Chi phí cho 1 lần lấy máu là bao nhiêu? Trân trọng cảm ơn.
  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Em có khám sức khỏe tổng quát tại bệnh viện Chợ Rẫy, trong đó có xét nghiệm máu và đã có kết quả âm tính với HIV, nay em muốn xin một giấy chứng nhận không bị nhiễm HIV riêng, bản tiếng Anh. Cho em hỏi có thể làm ở đâu và mình có phải xét nghiệm lại không hay chỉ cần đem kết quả đã có để làm bản chứng nhận riêng?(do yêu cầu của công ty nên em cần 1 bản chứng nhận HIV bằng tiếng Anh riêng). Nhờ mangyte.vn tư vấn giúp. (Hoang Lan - TPHCM)
  • Tôi muốn đăng ký khám chữa bệnh tại nhà cho ba mẹ tôi thì liên hệ ở đâu? Thủ tục như thế nào? Sắp tới công việc của tôi rất bận nên muốn tìm dịch vụ này cho tiện. Cảm ơn mangyte.vn! (Thu Hồng - Đà Nẵng)
  • Hai hôm nay tôi bị sốt, bác sĩ yêu cầu xét nghiệm máu mà tôi chưa sắp xếp công việc để đi được. Xin hỏi ở Hà Nội có dịch vụ xét nghiệm tại nhà không? Nếu có thì chi phí ra sao? Cảm ơn các bác sĩ trên mangyte.vn! (Hải Đăng - nguyenhai…@gmail.com)
  • Tôi nghe nói BV Đại học Y dược có dịch vụ giao Thuốc tại nhà. Không biết giá cả và phạm vi như thế nào? Nhờ bác si trên mangyte.vn giúp cho các thông tin chi tiết. Rất cảm ơn!
  • Trong quá trình điều trị, trẻ em mắc bệnh ung thư thường phải dùng steroid như: prednisone hoặc dexamethasone. Trẻ em dùng steroid thường cảm thấy đói vào mọi lúc và có thể tăng cân.
  • Những người có nhu cầu khám bệnh tại nhà thường là những gia đình có bệnh nhân bị các bệnh mạn tính và di chứng của các bệnh nặng
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY