Tâm sự hôm nay

Thấy vợ cũ của chồng nằm trên giường của mình, tôi định kéo chị ta xuống thì chồng đưa cái gối bảo tôi ra phòng khách ngủ tạm đêm nay

Đi làm về muộn, tôi thấy xe vợ cũ của chồng đã dựng trước sân. Lúc ấy tôi nghĩ, 10 giờ đêm còn chưa về, chị ta tính làm gì trong nhà tôi?

Tôi không biết tại sao mình phải chịu đựng những điều này. Trong khi rõ ràng, tôi mới chính là vợ chính thức của chồng.

Tôi đã sai lầm khi làm vợ một người đã ly hôn. Ngay từ lúc tôi đòi cưới, bố mẹ đã ngăn cản và nói phải tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định. Chỉ có điều lúc ấy tôi đã mang thai được 3 tháng, muốn chậm trễ cũng chẳng còn thời gian.

Chồng tôi đã có con riêng với vợ cũ, trước đây thằng bé sống với mẹ. ấy vậy mà khi chúng tôi vừa kết hôn, Trường con trai chồng tôi thường xuyên tổ chức các Tôi không biết rốt cuộc mình là gì của chồng? Rõ ràng anh không hề tôn trọng tôi. Đêm ấy không ngủ được, ngay hôm sau, tôi đưa cho chồng hai lựa chọn. Một là đưa con về với vợ cũ, hai là không cho chị ta sang nhà chúng tôi một cách tự tiện như thế nữa.

Đáng lẽ chồng tôi phải hợp tác, đằng này anh nhảy dựng lên nói tôi ích kỷ. Trong lúc tức giận, tôi đã gói đồ về nhà mẹ đẻ. Đến nay đã là 3 ngày, vậy mà chồng tôi chẳng sang đón vợ về, tôi thì đang bầu bí. Thấy con gái khổ vì chồng, bố mẹ tôi giục ly hôn và nuôi con một mình, tôi thì không muốn như vậy. Có cách nào để chồng tôi đưa con về sống với mẹ và cứu vãn cuộc hôn nhân của tôi không mọi người?

(Xin giấu tên)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/thay-vo-cu-cua-chong-nam-tren-giuong-cua-minh-toi-dinh-keo-chi-ta-xuong-thi-chong-dua-cai-goi-bao-toi-ra-phong-khach-ngu-tam-dem-nay-20200610080848569.chn)

Tin cùng nội dung