Khoa học hôm nay

Thế giới động vật: Khoảnh khắc ấn tượng tuần qua: Báo hoa trốn chui trốn lủi vì sợ kẻ thù

Khoảnh khắc con báo hoa làm lộ chỗ trốn của chính mình chỉ là một trong những hình ảnh ấn tượng nhất tuần qua được kênh Kruger Sightings tổng hợp lại.

Kruger Sightings được biết đến là kênh youtube nổi tiếng về các video động vật hoang dã. Đa phần những đoạn phim này đều được ghi lại ở trong khu bảo tồn thiên nhiên của chính họ. Và mới đây nhất, Kruger Sightings đã tổng hợp lại những khoảnh khắc ấn tượng nhất trong tuần qua.

Trong đó, một con báo hoa mai đang lấp ló trốn trên cành cây còn bên dưới là hai con linh cẩu đang lang thang. Thực tế, hai con linh cẩu kia không hề phát giác ra sự có mặt của báo hoa lẫn "bữa ăn" của nó. Thế nhưng vì chút sai lầm mà chính báo hoa đã khiến bản thân bị phát hiện trong tình cảnh dở khóc dở cười.

Xem video:

Khoảnh khắc ấn tượng tuần qua: Báo hoa trốn chui trốn lủi vì sợ kẻ thù

Nguồn: Kruger Sightings

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/khoanh-khac-bat-ngo-trong-tuan-bao-hoa-tron-chui-tron-lui-vi-bi-bat-nat-2020041809165458.htm)

Tin cùng nội dung

  • Đang cấp cứu cho 2 nạn nhân T*i n*n giao thông thì xuất hiện nhóm thanh niên khoảng 8 người xông vào BV Đa khoa huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) chửi bới và đuổi y, bác sĩ đi rồi đập phá trang thiết bị trong phòng cấp cứu.
  • Không điều gì có thể sánh bằng tình yêu thương vô bờ bến mà mẹ cha dành cho con. Nhân ngày Quốc tế của Cha, hãy cùng ngắm nhìn thời khắc thiêng liêng khi lần đầu tiên Cha được nhìn thấy con sau khi con chào đời.
  • Phụ nữ nào rồi cũng đến ngày đó. Cái ngày khiến bạn bồn chồn, lo lắng về những gì anh chàng kia nghĩ về bạn. Đừng tưởng tượng thì bạn sẽ không phải lúng túng, nghệ thuật gọi là “hẹn hò” không bao giờ thay đổi dù bạn đang trong độ tuổi nào.
  • Thoái hóa xương khớp nói chung cũng như thoái hóa cột sống (hay gặp là đốt sống lưng và đốt sống cổ) là bệnh thường gặp.
  • Mặc dù đã có rất nhiều lời cảnh báo từ các cơ quan chức năng cũng như các chuyên gia dinh dưỡng về hậu quả của việc sử dụng các thực phẩm nội tạng không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm
  • Thói quen lười vận động là nguyên nhân gây thoái hóa khớp ở dân văn phòng.
  • Tôi có thói quen thích ăn lòng lợn nhưng vừa rồi đi xét nghiệm máu, kết quả cho thấy tôi bị mỡ máu cao (dù không bị béo lắm).
  • Sử dụng các tuyến nội tiết của động vật như trâu, bò, dê, chó, lợn... để chữa các chứng bệnh có liên quan đến các vấn đề rối loạn nội tiết của cơ thể con người là một liệu pháp khá độc đáo của y học cổ truyền. Các tuyến nội tiết được người xưa chú ý đến là tinh hoàn, tụy, giáp trạng, thượng thận..., trong đó tinh hoàn và tụy là thông dụng hơn cả.
  • Nếu bạn hoặc con của bạn bị động vật cắn, hãy làm theo những hướng dẫn sau: Đối với vết thương nhẹ, nông, bạn hãy rửa sạch vết thương bằng xà phòng và nước.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY