Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Thêm 2 ca dương tính, Hà Tĩnh phong tỏa 3 thôn và 1 trụ sở xã

MangYTe - Sáng 7/6, Hà Tĩnh phát hiện thêm 2 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2, trong đó 1 ca tại thôn Hồng Hà, xã Thạch Trung, TP Hà Tĩnh, lực lượng chức năng đã thiết lập 13 chốt, phong tỏa thêm 3 thôn của xã này.

Thêm 2 ca dương tính, Hà Tĩnh phong tỏa 3 thôn và 1 trụ sở xã - Ảnh 1.

Sơn Nguyễn

Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại hà tĩnh có 9 trường hợp dương tính với virus sars-cov-2.

Trong sáng nay, ngay sau khi có kết quả xét nghiệm thêm 2 trường hợp dương tính SARS-CoV-2, Sở Y tế cùng với UBND thành phố Hà Tĩnh, UBND xã Thạch Trung đã tiến hành lập sơ đồ, thiết lập 13 chốt kiểm soát, phong tỏa 3 thôn: Hồng Hà, Bắc Quang, Nam Quang (xã Thạch Trung) với trên 710 hộ dân.

Chợ Bình Hương, xã Thạch Trung trong sáng nay cũng đã tạm thời dừng hoạt động.

Thêm 2 ca dương tính, Hà Tĩnh phong tỏa 3 thôn và 1 trụ sở xã - Ảnh 2.

Chốt phong tỏa phòng dịch ở xã Thạch Trung, TP.Hà Tĩnh.

Trong hai trường hợp mới, có một bệnh nhân làm việc tại Phòng Giao dịch Quỹ Tín dụng nhân dân Trung - Hạ - Nguyễn Du, đóng tại Trung tâm hành chính xã Thạch Hạ, UBND xã Thạch Hạ (khu vực không nằm trong vùng phong tỏa). Hiện khu vực này cũng đã được lực lượng chức năng phong tỏa.

Cũng trong sáng nay, lãnh đạo và cán bộ trung tâm kiểm soát bệnh tật hà tĩnh có mặt tại trung tâm hành chính xã thạch hạ truy vết khẩn trương các trường có tiếp xúc gần, xác định phân loại f1, f2 để có phương án cách ly phù hợp theo quy định. đồng thời lấy mẫu xét nghiệm sớm cho tất cả cán bộ trong trung tâm hành chính xã thạch hạ.

Thêm 2 ca dương tính, Hà Tĩnh phong tỏa 3 thôn và 1 trụ sở xã - Ảnh 3.

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/y-te/them-2-ca-duong-tinh-ha-tinh-phong-toa-3-thon-va-1-tru-so-xa-20210607095849178.htm)

Chủ đề liên quan:

covid-19 hà tĩnh SARS-CoV-2

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY