Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Thêm 2 người nghi nhiễm COVID-19, trong đó có F1 của nữ nhân viên ngân hàng

Sáng 19-2, Ban chỉ đạo Phòng chống COVID-19 tỉnh Hải Dương cho biết, TP Hải Dương vừa có thêm 2 ca nghi nhiễm COVID-19.

Trường hợp thứ nhất là anh N.Đ.T ở Trương Hán Siêu, phường Nhị Châu, là trường hợp F1 của ca bệnh N.T.M.P. (nữ nhân viên phòng giao dịch ngân hàng Vietcombank ở Lê Thanh Nghị - TP Hải Dương, là ca bệnh được bộ Y tế công bố chiều 18-2).

Trường hợp thứ 2 là anh V.V.C ở thôn Qua Bộ, xã Liên Hồng, công tác tại Phòng kỹ thuật công ty Kuroda Kagacu- Cẩm Giàng - Hải Dương, là diện F1 của bệnh nhân N. V. D (BN 2086, cùng công ty).

Ngày 9-2, anh C. tự cách ly tại nhà, đến tối khi nhận được thông tin chính thức kết quả dương tính của anh D., anh C. liên lạc với trạm Y tế xã Liên Hồng khai báo y tế, được xác minh là F1 và được đưa đi cách ly y tế tập trung tại Ký túc xá Trường THPT Nguyễn Trãi.

Ngày 10-2, anh C. được lấy mẫu xét nghiệm lần 1, kết quả âm tính với COVID-19.

Ngày 17-2, lấy mẫu xét nghiệm lần 2, kết quả dương tính. Hiện anh C. được chuyển điều trị tại Bệnh viện dã chiến Đại học Y Hải Dương.

Ngay sau khi có thông tin, phường Nhị Châu, xã Liên Hồng đã thiết lập vùng cách ly y tế xung quanh nơi ở của các ca nghi nhiễm. Hiện việc truy vết F1, F2... đang được tiến hành khẩn trương.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/them-2-nguoi-nghi-nhiem-covid-19-trong-do-co-f1-cua-nu-nhan-vien-ngan-hang-20210216125547477.chn)
Từ khóa: COVID-19

Chủ đề liên quan:

covid-19

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY