Tin tức hôm nay

Tin tức

Thêm 4 ca mắc COVID-19 mới là nhân viên Sân bay Tân Sơn Nhất

Sáng 8/2, Việt Nam ghi nhận thêm 4 ca mắc COVID-19 mới đều là nhân viên bốc xếp hàng, hành lý ở Sân bay Tân Sơn Nhất, làm cùng tổ với bệnh nhân 1979.

Bộ Y tế cho biết, 4 ca mắc mới (BN2002-BN2005) là các ca cộng đồng tại thành phố Hồ Chí Minh. Cụ thể:

Ca bệnh 2002 (BN2002): Nam, SN 1981, có địa chỉ tại phường 15, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh;

Ca bệnh 2003 (BN2003): Nam, SN 1990, có địa chỉ tại phường Trung Mỹ Tây, quận 12, TP Hồ Chí Minh;

Ca bệnh 2004 (BN2004): Nam, SN 1993, có địa chỉ tại phường Thạnh Lộc, quận 12, TP Hồ Chí Minh;

Ca bệnh 2005 (BN2005): Nam, SN 1993, có địa chỉ tại phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Các bệnh nhân trên là nhân viên bốc xếp hàng, hành lý tại sân bay tân sơn nhất, cùng chung 1 đội với bn1979, có giao tiếp với nhau, công việc không có tiếp xúc với hành khách. hiện đang tiếp tục điều tra mở rộng. hiện 4 bệnh nhân được cách ly, điều trị tại bệnh viện dã chiến củ chi.

Tổng số người tiếp xúc gần và nhập cảnh từ vùng dịch đang được theo dõi sức khỏe (cách ly) đến sáng nay là 83.104 trường hợp.

Theo báo cáo của Tiểu ban Điều trị Ban chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch COVID-19, đến sáng nay có 26 bệnh nhân đang điều trị có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 từ 1 đến 3 lần.

Trần Hằng

Mạng Y Tế
Nguồn: Công an nhân dân (http://cand.com.vn/y-te/Them-4-ca-mac-COVID-19-moi-la-nhan-vien-San-bay-Tan-Son-Nhat-630495/)

Tin cùng nội dung

  • Vào 10h ngày 3/9, tổ bay trực thăng Mi 171 từ Trường Sa do thượng tá phi công Ngô Vi Sơn, Chủ nhiệm bay, lái chính Trung đoàn Không quân 917 đã hạ cánh xuống khu vực quân sự sân bay Tân Sơn Nhất
  • Liên quan đến vụ lái xe chở hành lý đâm vào máy bay China Airlines tại sân bay Tân Sơn Nhất, Cảng vụ Hàng không miền Nam vừa ra quyết định tước giấy phép khai thác thiết bị mặt đất trong 2 năm của lái xe Trương Văn Toản.
  • Chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện dịp Quốc khánh 2/9 sẽ mang một bầu không khí vui tươi, náo nhiệt để xoa dịu những nỗi đau, nỗi vất vả của các bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đang phải điểu trị tại các BV.
  • Gần đây xuất hiện nhiều người làm nghề buôn bán đồng nát chuyên thu mua vỏ lon sữa bột với giá cao bất thường. Những vỏ lon sữa này trước đây họ mua tính bằng cân thì bây giờ tính theo chiếc và có giá cao hơn tới chục lần so với bình thường.
  • Vụ tấn công nhân viên y tế tại bệnh viện Bạch Mai vừa qua hoàn toàn không có gì có thể biện bạch được.
  • Năm qua là một năm sóng gió đối với ngành y tế khiến những nhân viên y tế đàng hoàng, làm việc cật lực phải dừng tay lại ngơ ngác, hỏi chuyện gì đang xảy ra? Tôi là ai? Và tôi phải làm gì?
  • Khi xảy ra sự cố, nhân viên y tế thấy mình cô đơn lạc lõng ở cái cõi đời ô trọc này, giữa một bên là bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đòi một khoản tiền lớn, thật sự lớn lắm so với đồng lương còm cỏi của mình; còn một bên là lãnh đạo của mình muốn mọi chuyện nhanh chóng êm xuôi thúc ép mình b
  • Nữ hành khách khuyết tật đặt vé khứ hồi và lên máy bay của Vietjet từ Hà Nội vào Đà Nẵng, nhưng khi làm thủ tục về Hà Nội thì bị từ chối.
  • Cho phép đóng một đường lăn để sửa chữa từ 10/5 đến hết tháng 6 song Bộ trưởng Giao thông yêu cầu các cơ quan liên quan không được thay đổi lịch bay, xáo trộn việc đi lại của hành khách.
  • Chi nhánh nào đạt kế hoạch kinh doanh thì nhân viên vui vẻ khi đề cập đến thưởng Tết, ngược lại không ít người buồn rầu vì năm nay không hoàn thành chỉ tiêu.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY