Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Thèm ăn món ở nhà hàng của Trấn Thành nhưng lười ra ngoài, Hari Won lập tức gọi nguyên mâm về tận nhà

Chẳng trách, Hari Won luôn tự nhận mình là siêu ham ăn. Chẳng điều gì có thể ngăn cản tinh thần ăn uống của chị cả.

Nếu thường xuyên theo dõi Hari Won thì ai cũng sẽ biết đến tinh thần ăn uống bất diệt của cô nàng. Hari thậm chí còn tự nhận mình là "siêu ham ăn", làm hẳn một series clip review ăn uống. Quả thật, với tinh thần ăn uống như của cô nàng thì chẳng điều gì có thể ngăn cản được, ngay cả khi bản thân có lười đi nữa.

Mới đây, trên Facebook của mình, Hari đã chia sẻ về "nỗi khổ" khi thèm đồ ăn ở nhà hàng A Mà của Trấn Thành nhưng lại chưa tắm nên lười ra ngoài. Cái khó ló cái khôn, Hari Won đã đặt món rồi kêu gửi về tận nhà. Thế là có nguyên "mâm" đồ ăn ngon mà chẳng cần đi đâu cả.

Thèm ăn món ở nhà hàng của Trấn Thành nhưng lười ra ngoài, Hari Won lập tức gọi nguyên mâm về tận nhà - Ảnh 1.

A Mà Kitchen được biết đến là một nhà hàng của Trấn Thành, chuyên bán các món ăn Hong Kong. Rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Ninh Dương Lan Ngọc, BB Trần, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Hồng Vân, Trịnh Thăng Bình... từng đến ăn thử và review về nhà hàng này. Trên nhiều chương trình truyền hình, Trấn Thành cũng thường nhắc đến nhà hàng của mình.

Các món ăn ở A Mà được đánh giá là rất đa dạng, mang đậm chất Hong Kong. Không gian ở đây cũng là một điểm cộng khiến nhiều người thích thú.

Ảnh: Facebook.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/them-an-mon-o-nha-hang-cua-tran-thanh-nhung-luoi-ra-ngoai-hari-won-lap-tuc-goi-nguyen-mam-ve-tan-nha-20200823152412046.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY