Tin tức hôm nay

Tin tức

Thêm một địa phương ở Sóc Trăng giãn cách theo Chỉ thị 16

Sáng 14/7, Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng - Trần Văn Lâu ký quyết định áp dụng Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19 đối với Phường 1, thị xã Vĩnh Châu.

Trước đó, đêm 13/7, ông trần văn lâu tổ chức hội nghị trực tuyến với ban chỉ đạo (bcđ) phòng, chống dịch covid-19 các huyện, thị xã, thành phố và các xã, phường, thị trấn trong tỉnh về tăng cường biện pháp phòng, chống covid-19.

Khu vực phường 1, TX Vĩnh Châu thực hiện giãn cách theo Chỉ thị 16.

Theo báo cáo của trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh (cdc sóc trăng), từ khi phát hiện ca mắc covid-19 đầu tiên trong cộng đồng trên địa bàn tỉnh (ngày 4/7), đến ngày 13/7, sóc trăng đã có 20 ca mắc covid-19 trong cộng đồng.

Tăng cường kiểm soát chợ trung tâm TP Sóc Trăng.

Trong đó, 19 ca đã được cấp mã số (1 ca chưa được bộ y tế cấp mã số) ở 5/11 huyện, thị xã (tx), thành phố, gồm: tx ngã năm (7), tx vĩnh châu (5); huyện trần đề (5), huyện mỹ xuyên (2) và huyện châu thành (1). đa số các ca bệnh đều là người về từ tp hồ chí minh.

Kiểm soát người, phương tiện ra vào tỉnh trên trên Quốc lộ 1 đoạn qua xã Đại Hải, huyện Kế Sách (Sóc Trăng).

Bên cạnh đó, gần đây sóc trăng cũng ghi nhận nhiều trường hợp test nhanh sars-cov-2 có kết quả dương tính và cũng là người về từ tp hồ chí minh, hoặc có liên quan với ca bệnh về từ tp hồ chí minh.

V.Đức - C.Xuân

Mạng Y Tế
Nguồn: Công an nhân dân (http://cand.com.vn/y-te/Them-mot-dia-phuong-o-Soc-Trang-gian-cach-theo-Chi-thi-16-649982/)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY