Tin tức hôm nay

Tin tức

Thêm trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 chưa rõ nguồn lây tại Đà Nẵng

Ngày 11/7, Sở Y tế TP Đà Nẵng cho biết, trên địa bàn TP vừa phát hiện trường hợp dương tính với SARS-CoV-2. Đây là trường hợp bệnh nhân (BN) COVID-19 SN 1974 có địa chỉ cư trú tại phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ nhưng chưa rõ nguồn lây.

Theo thông tin, từ ngày 3/7, BN V.H.B bắt đầu có triệu chứng sốt, tự điều trị tại nhà bằng Thu*c có sẵn, không đi khám hay mua Thu*c bên ngoài.

Đến sáng ngày 10/7, khoảng 8h BN V.H.B đến khám tại Bệnh viện Hoàn Mỹ vì sốt nhiều ngày, được phân luồng, cách ly tạm thời và lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2.

Kết quả xét nghiệm của Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng: Dương tính với SARS-CoV-2. Sau đó, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng thông báo và gửi mẫu sang Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố Đà Nẵng để khẳng định lại bằng phương pháp Realtime PCR, kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

Đà nẵng thêm trường hợp mắc covid-19 ngoài cộng đồng chưa rõ nguồn lây.

Sở Y tế TP Đà Nẵng đề nghị các tổ chức, cá nhân có liên quan đến các địa điểm, liên quan đến BN V.H.B hoặc có tiếp xúc hoặc nghi ngờ tiếp xúc với BN lập tức liên hệ với cơ sở y tế gần nhất hoặc các cơ quan chức năng để cung cấp thông tin, được tư vấn, lấy mẫu xét nghiệm và hướng dẫn các biện pháp phòng chống dịch bệnh COVID-19, áp dụng các biện pháp can thiệp y tế phù hợp.

HT

Mạng Y Tế
Nguồn: Công an nhân dân (http://cand.com.vn/y-te/Them-truong-hop-duong-tinh-voi-SARS-CoV-2-chua-ro-nguon-lay-tai-Da-Nang-649523/)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY