Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Người phụ nữ Vĩnh Phúc được phát hiện mắc COVID-19 sau 14 ngày về nước

MangYTe - Người phụ nữ 33 tuổi quê Vĩnh Phúc từ Oman nhập cảnh, cách ly tại Hà Nội từ 22/10, vừa được phát hiện mắc COVID-19.

Người phụ nữ Vĩnh Phúc được phát hiện mắc COVID-19 sau 14 ngày về nước - Ảnh 1.

bộ y tế lúc 6h sáng 5/11 cho biết 12 giờ qua phát hiện thêm 1 ca mắc covid-19, việt nam có 1.207 ca bệnh.

ca bệnh 1207 (bn1207): nữ, 33 tuổi, quốc tịch việt nam, có địa chỉ tại huyện sông lô, tỉnh vĩnh phúc. ngày 22/10/2020, bệnh nhân từ oman nhập cảnh sân bay nội bài trên chuyến bay qr976, được cách ly ngay tại huyện thanh trì, hà nội.

Lấy mẫu lần 2 ngày 3/11, kết quả xét nghiệm ngày 4/11 tại Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật Hà Nội, bệnh nhân cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

Hiện tại bệnh nhân đang được chuyển cách ly, điều trị tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương cơ sở Đông Anh.

Người phụ nữ Vĩnh Phúc được phát hiện mắc COVID-19 sau 14 ngày về nước - Ảnh 2.

Nguồn: Bộ Y tế

Như vậy, tính đến 6h ngày 5/11, trong tổng số 1.207 bệnh nhân covid-19 ghi nhận được, việt nam có tổng cộng 691 ca mắc covid-19 do lây nhiễm trong nước, trong đó số lượng ca mắc mới tính từ ngày 25/7 đến nay là 551 ca.

Hiện có gần 15.200 người tiếp xúc gần và nhập cảnh từ vùng dịch đang được theo dõi sức khỏe (cách ly).

Về tình hình điều trị, theo báo cáo của tiểu ban điều trị, ban chỉ đạo quốc gia phòng, chống dịch covid-19 có 1.069 bệnh nhân được công bố khỏi bệnh, 35 ca Tu vong, 4 ca Tu vong sau 3-4 lần âm tính sars-cov-2. trong số các ca đang điều trị, có 29 bệnh nhân đã chuyển âm tính với sars-cov-2 ít nhất một lần.

V.Thu

tin liên quan

    Phát hiện 3 ca mắc COVID-19 mới
  • Hà Nội: Đang lái xe đưa đón học sinh, tài xế lên cơn nhồi máu cơ tim
  • Hà Nội: 2 nhân viên khách sạn Mường Thanh trở thành F1 vì đổi tiền, nghe điện thoại 10 giây hộ bệnh nhân COVID-19
  • Chóng mặt, nghe kém, phát hiện u trong não

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/y-te/nguoi-phu-nu-vinh-phuc-duoc-phat-hien-mac-covid-19-sau-14-ngay-ve-nuoc-20201104225225874.htm)

Tin cùng nội dung

  • “Cho tới giờ phút này, tôi có thể vẽ được bức tranh về cuộc chiến chống ung thư với mảng màu hồng”, GS.BS Nguyễn Chấn Hùng khẳng định.
  • Em được biết, ngôi sao Hollywood Angelina Jolie chấp nhận cắt bỏ bầu ngực để loại trừ nguy cơ ung thư vú có thể di truyền từ gia đình. Trường hợp của em, cả mẹ và dì em đều bị ung thư vú. May mắn phát hiện rất sớm, điều trị ngay từ giai đoạn đầu. Em (nữ, 24 tuổi), muốn tầm soát bệnh thì nên làm các xét nghiệm gì, ở đâu, chi phí là bao nhiêu? Nhờ Mangyte tư vấn giúp. Em cảm ơn nhiều.
  • Họ là những phụ nữ không may mắn mang trong mình căn bệnh về máu. Máu dường như đã trở thành “cơm ăn” hàng ngày, cuộc sống của họ phụ thuộc vào người hiến máu tình nguyện.
  • Đan sâm là một vị Thu*c được dùng làm Thu*c bổ cho phụ nữ, phụ nữ chưa chồng da vàng, ăn uống thất thường, chữa tử cung xuất huyết, kinh nguyệt không đều, đau bụng, các khớp sưng đau. Còn dùng chế Thu*c xoa bóp.
  • Hạt mè thường dùng chữa các chứng: tóc bạc sớm, suy nhược sau cơn bệnh, táo bón, ho khan, thiếu sữa sau khi sinh, ung nhọt, suy nhược cơ thể, suy nhược thần kinh.
  • “Cái tuổi đuổi xuân đi” là quy luật không ai có thể tránh khỏi. Với người phụ nữ, quá nửa đời vất vả, đến lúc con cái trưởng thành mới được thảnh thơi đôi chút thì lại phải đối mặt với sự lão hóa do tuổi tác.
  • Tốc độ lắng máu hay tốc độ lắng hồng cầu (erythrocyte sedimentation rate - ESR), protein C phản ứng (C-reactive protein - CRP) và độ nhớt huyết tương (plasma viscosity - PV) là các xét nghiệm máu thường được sử dụng để phát hiện sự gia tăng protein, và là dấu hiệu của viêm.
  • Tại sao phụ nữ luôn lép vế hơn ở chốn công sở dù đã nỗ lực rất nhiều. Có thể bởi phái đẹp vẫn mắc phải những sai lầm phổ biến sau đây.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Cài đai an toàn bảo vệ bạn và em bé khỏi thương tích hoặc Tu vong trong trường hợp bị T*i n*n xe hơi. Bạn nên cài đai an toàn dù ngồi ở bất cứ vị trí nào trong xe.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY