Ẩm thực hôm nay

Thêm yến mạch vào mì: vì sao chị em thích mê sự kết hợp này?

Việc kết đôi “nữ hoàng ngũ cốc” và “món ăn liền quốc dân” sẽ mang đến cho chị em bữa ăn nhanh – ngon – khoẻ, chăm sóc tốt sức khoẻ gia đình kể cả khi bận rộn nhất.

Thêm yến mạch vào bữa ăn, thêm sức khoẻ cho cả nhà

Yến mạch là "nguyên liệu ruột" của người chuộng thực phẩm có lợi cho sức khỏe

Sở dĩ loại ngũ cốc này có thể chiếm được cảm tình của phái đẹp như vậy là do sở hữu bảng thành phần vô cùng tốt cho sức khỏe. theo các tổ chức khoa học, trong mỗi 100g yến mạch nguyên hạt có chứa khoảng 66,3g carbohydrate, 16,9g protein, các khoáng chất natri, kali, canxi,… và đặc biệt có đến 10,6g chất xơ. nếu các khoáng chất cực hiệu quả trong việc nuôi dưỡng sức khỏe làn da thì chất xơ hoà tan có trong yến mạch lại là "dinh dưỡng vàng" cho vóc dáng, hệ tiêu hoá và tim mạch.

Có thể hiểu đơn giản, khi nhâm nhi một khẩu phần ăn giàu chất xơ từ yến mạch, cơ thể sẽ nạp ít năng lượng nhưng tạo được cảm giác no lâu, đồng thời ngăn cản hấp thu các chất béo, từ đó hỗ trợ quản lý cân nặng một cách hiệu quả. Trong một diễn biến khác, chất xơ khi vào ruột sẽ hút nước và kích thích nhu động ruột giúp cơ thể dễ dàng bài tiết chất thải – giải quyết "nỗi khổ tâm" cho những ai thường gặp vấn đề về đường ruột. Hơn hết, chất xơ làm giảm hấp thụ cholesterol vào máu, giúp ngăn ngừa đau tim, đột quỵ và các bệnh tim mạch.

Mì Yến Mạch – Kết hợp mới, lựa chọn dinh dưỡng mới

Với ngần ấy lợi ích, yến mạch hoàn toàn xứng đáng với danh xưng "nữ hoàng của các loại ngũ cốc". thành phần tuyệt vời này đã và đang được đưa vào nhiều mặt hàng thực phẩm tiện lợi như ngũ cốc dinh dưỡng, ngũ cốc ăn sáng,… hay mới đây nhất là sản phẩm mì ăn liền vừa ra mắt của thương hiệu acecook việt nam.

Xưa nay, mì ăn liền luôn là lựa chọn chân ái cho những bữa sáng gấp gáp, bữa trưa không biết ăn gì hay những bữa tối bụng đói bất chợt. Chỉ cần "úp" mì với quả trứng, xúc xích, thêm ít rau xanh là các thành viên trong nhà sẽ có ngay một bữa ăn ngon lành, khoái khẩu. Tiện lợi là thế nên khi cuộc sống càng bận rộn thì tần suất sử dụng mì ăn liền càng tăng. Điều này khiến cho hội chị em quán xuyến việc nhà trở nên kỹ tính hơn khi lựa chọn thương hiệu "mì ruột". Ngoài giá cả, hương vị thì chị em còn đặc biệt chú ý bảng thành phần, quy trình sản xuất để đảm bảo khi ăn nhiều, ăn thường xuyên vẫn không lo bị nóng, khó tiêu hay thiếu chất,…

Công thức kết hợp yến mạch và mì không chiên của công ty acecook việt nam đã mang đến cho chị em một lựa chọn vô cùng ưng ý. sợi mì không chiên mang đến cảm giác ít béo, tươi ngon như ngoài tiệm. kết hợp "topping" yến mạch nguyên hạt cung cấp 7g chất xơ tương đương 1/3 lượng chất xơ mà cơ thể cần mỗi ngày (theo nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị cho người việt nam 2016 của viện dinh dưỡng – bộ y tế việt nam). bên cạnh điểm cộng thanh đạm, tốt cho sức khoẻ, mì yến mạch cũng chinh phục khẩu vị các thành viên trong nhà bởi nước súp vị tom yum chua cay nồng nàn hay vị bò đậm đà thơm ngậy, hoà quyện cùng "topping" rau củ sấy phong phú.

Ăn ngon hơn, khỏe hơn, tiện lợi hơn với mì Yến Mạch

Vẫn là món ăn liền bố thích – con mê – mẹ tiết kiệm thời gian nấu nướng, song mì yến mạch giàu chất xơ sẽ là trợ thủ đắc lực giúp chị em chăm sóc tốt dinh dưỡng cho bản thân và gia đình.

Sản phẩm được ra mắt từ ngày 14/02/2022 tại hệ thống các siêu thị, cửa hàng tiện lợi và tiệm bán lẻ trên toàn quốc.

Xem thêm thông tin chi tiết tại Website: https://acecookvietnam.vn/ và Fanpage sản phẩm: https://www.facebook.com/buangonlanhmanhcungAcecook

https://afamily.vn/them-yen-mach-vao-mi-vi-sao-chi-em-thich-me-su-ket-hop-nay-20220323205136299.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/them-yen-mach-vao-mi-vi-sao-chi-em-thich-me-su-ket-hop-nay-20220323205136299.chn)

Chủ đề liên quan:

kết hợp vì sao c yến mạch

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY