Pháp luật hôm nay

Thiếu niên 15 tuổi bị chặt đứt rời chân phải vì mâu thuẫn cá nhân

Trong lúc 2 nhóm thanh thiếu niên lao vào đánh nhau để giải quyết mâu thuẫn, Đ. (15 tuổi) đã bị chém đứt rời chân, nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, sốc chấn thương.

Chiều 27/8, BV Đa khoa tỉnh Tây Ninh cho biết vào khuya 26/8, BV có tiếp nhận trường hợp bệnh nhân V.V.T.Đ. (15 tuổi, ngụ xã Tân Hòa, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh) đến cấp cứu trong tình trạng chân phải bị chặt đứt rời khoảng 2/3 từ khuỷu chân trở xuống.

Thời điểm nhập viện, bệnh nhân tỉnh, lừ đừ, da xanh, bệnh nhân được các bác sĩ cho thở oxy, dùng Thu*c, truyền nước. Do vết thương nặng, BV Đa khoa tỉnh Tây Ninh đã làm các thủ tục sơ cấp cứu, cầm máu và bảo quản chân bị đứt và lập tức chuyển bệnh nhân lên BV Chợ Rẫy (TP.HCM) để tiếp tục cứu chữa.

Thiếu niên 15 tuổi bị chặt đứt rời chân phải vì mâu thuẫn cá nhân - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Trước đó, vào khoảng 21h ngày 26/8, một nhóm thanh niên xảy ra mâu thuẫn, hỗn chiến trên đường 784 (đoạn qua ấp 3, xã Suối Ngô). Hậu quả, Đ. bị chém đứt rời chân. Nguyên nhân ban đầu được xác định do mâu thuẫn cá nhân.

Đến sáng nay, Công an huyện Tân Châu cho biết vẫn đang khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan để xác định danh tính và truy bắt các hung thủ đã chém Đ.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/mot-thieu-nien-15-tuoi-bi-chat-dut-roi-chan-phai-vi-mau-thuan-ca-nhan-20200827143539937.chn#mingid_comments_content)

Chủ đề liên quan:

chém đứt chân tin nóng xã hội

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY