Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Thời trang giảng viên của Midu: Ăn vận giản dị như nàng công sở, không diện hàng hiệu cả lố như mọi khi

Style đi dạy của Midu cũng là gợi ý hay ho mà các chị em có thể áp dụng khi đến sở làm.

Midu chính xác là một đại gia ngầm của showbiz việt. dù không hay khoe mẽ chuyện hàng hiệu nhưng cô nàng thường xuyên khiến dân tình trầm trồ vì sử dụng những mẫu trang phục, túi xách đắt đỏ của các thương hiệu thời trang đình đám. thậm chí, midu còn đại gia đến độ chuộng lối sắm đồ một mẫu nhiều màu, cùng 1 món hàng hiệu đắt đỏ được cô sắm cả loạt mẫu tương tự chỉ khác màu mới tài. đúng là đại gia trong showbiz thì không thiếu nhưng độ đại gia như midu thì quả là hiếm.

Tuy nhiên hàng hiệu nhiều cả lố, đi dự sự kiện thì ăn diện cầu kỳ sang chảnh còn khi đi dạy midu lại lên đồ đơn giản, thanh lịch vô cùng. style đi dạy của midu cũng là gợi ý hay ho mà các chị em có thể áp dụng khi đến sở làm mỗi ngày.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/thoi-trang-giang-vien-cua-midu-ann-van-gian-di-nhu-nang-cong-so-khong-dien-hang-hieu-ca-lo-nhu-moi-khi-20200925002839798.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY