Dáng đẹp hôm nay

Thời trang giấu bụng bầu tinh tế của Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Thời trang giấu bụng bầu quá đỉnh, Đặng Thu Thảo gần sinh em bé mọi người mới hay.

Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo kết hôn cùng doanh nhân Trung Tín từ tháng 7/2017. Đến nay sau gần 3 năm, cặp đôi đã có với nhau một bé gái đầu lòng và sắp tới đây vào khoảng tháng 5, Thu Thảo sẽ sinh con thứ 2.

Đồn đoán về tin mang bầu lần hai của Thần tiên Tỷ tỷ cách đây đã lâu từ khoảng cuối năm ngoái khi người đẹp có dấu hiệu tăng cân và mặc trang phục rộng thùng thình, song với đây, Đặng Thu Thảo mới lên tiếng chính thức xác nhận: "Còn vài tuần nữa là gặp em rồi, giờ mẹ tranh thủ đi tham quan dự án sắp hoàn thiện của ba Tín trước khi dành tất cả thời gian cho em".

Sau dòng trạng thái và hình ảnh bụng bầu vượt mặt, Hoa hậu Đặng Thu Thảo bên cạnh nhận được những lời chúc mừng, khen ngợi về nhan sắc không mấy thay đổi khi ở tháng cuối thai kỳ, còn nhiều ý kiến cho rằng tài giấu bụng bầu của Đặng Thu Thảo quá đỉnh.

Và diện một chiếc váy màu sắc nổi bật, vừa thoải mái cho chiếc bụng, vừa tôn lên làn da trắng ngần của mình.

Ngoài việc chụp hình ở phần trên hay cố gắng che bụng đi, thời trang của nàng hoa hậu Việt Nam cũng là bí kíp giúp cô giữ kín đến thời điểm này. Trong khoảng thời gian mang bầu của mình, Đặng Thu Thảo kết thân với những chiếc váy suông, áo sơ mi rộng hay áo tối màu…

Theo Khoevadep

Mạng Y Tế
Nguồn: Giáo dục thời đại (https://giaoducthoidai.vn/thoi-trang-giau-bung-bau-tinh-te-cua-hoa-hau-dang-thu-thao-20200428142215855.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY