Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Thời trang thảm đỏ của Nữ thần Kim Ưng Tống Thiến bị chê tơi tả

Từ khi mang danh là Nữ thần Kim Ưng, cứ mỗi lần Tống Thiến diện bộ váy nào xuất hiện trên thảm đỏ đều bị chê tơi tả.

Khi được công bố là "nữ thần kim ưng" của năm nay nhất cử nhất động của tống thiến đều bị dân tình soi mói. đặc biệt là sau lễ khai mạc kim ưng lần thứ 13, cựu thành viên nhóm f(x) bất kể diện kiểu váy nào xuất hiện trên thảm đỏ hay sự kiện nào thì cũng đều bị chê tơi tả.

Thời trang thảm đỏ của 'Nữ thần Kim Ưng' Tống Thiến bị chê tơi tả Ảnh 4Thời trang thảm đỏ của 'Nữ thần Kim Ưng' Tống Thiến bị chê tơi tả Ảnh 5Thời trang thảm đỏ của 'Nữ thần Kim Ưng' Tống Thiến bị chê tơi tả Ảnh 6

Tham dự bữa tiệc thời trang chanel x vogue film 2020 khi tone chủ đạo buổi tiệc là đen/ trắng thế mà nhìn tống thiến lại chơi trội với kiểu áo màu hường và đương nhiên nhìn cô lép vế hẳn khi đứng kế mỹ nhân lưu thi thi kín đáo và dương mịch cá tính.

Thời trang thảm đỏ của 'Nữ thần Kim Ưng' Tống Thiến bị chê tơi tả Ảnh 7Thời trang thảm đỏ của 'Nữ thần Kim Ưng' Tống Thiến bị chê tơi tả Ảnh 8Thời trang thảm đỏ của 'Nữ thần Kim Ưng' Tống Thiến bị chê tơi tả Ảnh 9

Xuất hiện trên sân khấu của sự kiện Tmall cô chọn cho mình style của các nữ idol Hàn Quốc thế nhưng trông phản tác dụng hẳn khi cô mix corset với áo trễ vai xuyên thấu rũ bèo chả ăn nhập gì.

Thời trang thảm đỏ của 'Nữ thần Kim Ưng' Tống Thiến bị chê tơi tả Ảnh 10Thời trang thảm đỏ của 'Nữ thần Kim Ưng' Tống Thiến bị chê tơi tả Ảnh 11Thời trang thảm đỏ của 'Nữ thần Kim Ưng' Tống Thiến bị chê tơi tả Ảnh 12Thời trang thảm đỏ của 'Nữ thần Kim Ưng' Tống Thiến bị chê tơi tả Ảnh 13

Mới đây khi tống thiến xuất hiện trên thảm đỏ cosmo 2020 trong kiểu váy của alexandre vauthier lập tức lại thành "thảm họa" thời trang với dáng váy hở hang không phù hợp với diện mạo của cô.

Thời trang thảm đỏ của 'Nữ thần Kim Ưng' Tống Thiến bị chê tơi tả Ảnh 14Thời trang thảm đỏ của 'Nữ thần Kim Ưng' Tống Thiến bị chê tơi tả Ảnh 15

BÀI VIẾT

Văn Luân

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/tong-thien-cu-dien-vay-len-tham-do-la-bi-che-toi-ta-20201206100257704.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY