Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Thông tin mới nhất về bé trai 1 tuổi phải 4 lần xét nghiệm mới biết mắc COVID-19

Liên quan đến sức khoẻ của bệnh nhân 328, được thông báo sáng ngày 30/5 là bé trai 1 tuổi (bay từ Liên bang Nga về Sân bay Vân Đồn trên chuyến bay VN0062 vào ngày 13/5), hiện bé được cách ly và điều trị tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Hải Dương.

U30 cũng phải bái phục với khả năng U30 cũng phải bái phục với khả năng "chăn gối" của cụ ông 93 tuổi. Bí quyết là đây!Tin tài trợ

Tối 30/5, thông tin từ bộ y tế cho biết, sức khoẻ của bệnh nhân 328, được thông báo sáng ngày 30/5 là bé trai 1 tuổi (bay từ liên bang nga về sân bay vân đồn trên chuyến bay vn0062 vào ngày 13/5), hiện bé được cách ly và điều trị tại bệnh viện bệnh nhiệt đới hải dương, ông nguyễn văn hải, giám đốc bệnh viện bệnh nhiệt đới hải dương cho biết việc điều trị cho bé được thực hiện theo đúng phác đồ của bộ y tế. các y bác sĩ theo dõi sát tình hình sức khỏe của trẻ.

hiện bé khỏe mạnh, ăn uống bình thường, không sốt, không ho, không khó thở, tuy nhiên có đi ngoài phân lỏng 2-3 lần/ngày. mẹ bệnh nhi có kết quả âm tính, được mặc trang phục bảo hộ cẩn thận để chăm sóc con.

trước đó, vào sáng 30/5, bộ y tế thông báo về ca bệnh 328 (bn328) là bệnh nhân nam, 1 tuổi, có địa chỉ tại thiệu duy, thiệu hoá, tỉnh thanh hoá, tiếp xúc gần bn314 ở nga và cùng trên chuyến bay. ngày 13/5, bệnh nhân từ liên bang nga về sân bay vân đồn trên chuyến bay vn0062, được cách ly ngay tại trung đoàn 125, cộng hoà, chí linh, tỉnh hải dương. cùng ngày, bệnh nhân được lấy mẫu xét nghiệm và cho kết quả âm tính.

Ngày 28/5, trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh hải dương lấy mẫu xét nghiệm lần 4 và cho kết quả dương tính.

Ngày 29/5, kết quả xét nghiệm của viện vệ sinh dịch tễ trung ương cho kết quả dương tính với sars-cov-2. hiện bệnh nhân được cách ly, điều trị tại bệnh viện bệnh nhiệt đới tp. hải dương.

Như vậy, đến thời điểm này tổng số ca nhiễm trên chuyến bay VN0062 là 34 trường hợp, đều được cách ly ngay sau nhập cảnh (cách ly tại Thái Bình 28, Hải Dương 3, Quảng Ninh 1 và 2 tiếp viên cách ly tại TP. Hồ Chí Minh).

Phi công người Anh rơi nước mắt khi bác sĩ hỏi thăm

Tối 30/5, thông tin từ bộ y tế cho biết, hiện phổi bệnh nhân là phi công người anh đã cải thiện thêm một phần, thông khí phổi đã tăng lên 40%. bệnh nhân đã có thể tiếp nhận từng thìa dinh dưỡng được các bác sĩ đút, có thể cử động ngón tay, bàn chân, mấp máy môi, nhấp nháy mắt và ông đã rơi nước mắt khi các bác sĩ, điều dưỡng hỏi thăm.

Dấu hiệu trẻ bị viêm não, cha mẹ cho đến viện khám ngay kẻo ‘muộn’

Đang vào mùa viêm não, các bác sĩ khuyến cáo nếu trẻ sốt cao, co giật, nôn vọt không liên quan đến bữa ăn và có dấu hiệu rối loạn ý thức, cha mẹ cần cho con đến ngay cơ sở y tế vì đó là dấu hiệu của viêm não, rất nguy hiểm cho tính mạng của trẻ.

BV Việt Đức: Cứu nhiều bệnh nhân ngoại quốc nguy kịch 'mắc kẹt' vì COVID-19

Một thanh niên người Mỹ bị T*i n*n chấn thương sọ não nặng, một người đàn ông Đức bị thủng dạ dày, gần đây là một thủy thủ người Sri... tất cả những bệnh nhân ngoại quốc này đều được bệnh viện Việt Đức điều trị và chăm sóc với sự tận tâm cao nhất khi họ không may gặp nạn vào thời điểm dịch COVID-19.

Người đàn ông sút chục cân, suýt ch*t vì tự chữa ung thư theo cách này

Phát hiện bệnh ở giai đoạn sớm nhưng lại tìm đến Thu*c nam để điều trị, người đàn ông bị ung thư di căn giai đoạn cuối, sút đến chục cân do không nuốt được thức ăn.



Thái Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/thong-tin-moi-nhat-ve-be-trai-1-tuoi-phai-4-lan-xet-nghiem-moi-biet-mac-covid19-1665905.tpo)

Tin cùng nội dung

  • Không khí bị ô nhiễm là không khí bị giảm chất lượng do nhiều nguyên nhân khác nhau như các loại khí, những giọt chất lỏng hay những phần tử nhỏ lơ lửng trong không khí.
  • Bệnh ung thư, bạn đang muốn tìm hiểu để biết rõ hơn về nguyên nhân, triệu chứng, cách phòng và điều trị ung thư
  • Máy tính xách tay giúp cho chúng ta có thể làm việc linh hoạt và năng động hơn nhưng chúng cũng là nguyên nhân gây ra các bệnh có liên quan đến lưng, cổ và vai.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Những điều cần biết khi thực hiện xét nghiệm di truyền.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Tâm linh giúp bạn luôn tìm thấy ý nghĩa, niềm hy vọng, sự an ủi và bình yên nội tâm trong cuộc sống. Nhiều người tin vào tâm linh qua tôn giáo. Một số tin vào nó thông qua âm nhạc, nghệ thuật, kết nối với thiên nhiên. Những người khác tin vào tâm linh của bản thân qua các giá trị và nguyên tắc của họ.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Phụ nữ khi đang mang thai có rất nhiều việc cần phải lo nghĩ, tuy nhiên cũng nên cần phải lưu tâm đến sức khỏe răng miệng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY