Tâm linh hôm nay

Thư của Đại hội gửi cụ Chủ tịch Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

Đại hội chân thành cảm tạ sự quan tâm của Cụ Chủ tịch cũng như sự giúp đỡ tích cực có hiệu quả của các cơ quan chức năng dưới quyền lãnh đạo của Chủ tịch đối với mọi công việc của Đại hội.

Thủ đô Hà Nội, ngày 4 tháng 11 năm 1992

Kính gửi: CỤ LÊ ĐỨC ANH CHỦ TỊCH NƯỚC CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Kính thưa Cụ Chủ tịch.

Đại hội đại biểu giáo hội phật giáo nhiệm kỳ iii họp tại thủ đô hà nội trong hai ngày mồng 3 và 4 tháng 11 năm 1992, đã thành công tốt đẹp.

Hơn 200 đại biểu thay mặt cho tăng, ni, phật tử các hệ phái phật giáo với số tín đồ chiếm hơn ¾ dân số cả nước, đã hội họp trong bầu không khí đoàn kết, thắm tình đạo vị, thảo luận và thông qua quyết nghị các vấn đề quan trọng: việc tu sửa hiến chương của giáo hội, tổng kết hoạt động của giáo hội nhiệm kỳ ii, quyết định chương trình hoạt động của nhiệm kỳ iii (1992-1997), suy tôn, suy cử hội đồng chứng minh và hội đồng trị sự nhiệm kỳ iii của giáo hội.

Đại hội chân thành cảm tạ sự quan tâm của cụ chủ tịch cũng như sự giúp đỡ tích cực có hiệu quả của các cơ quan chức năng dưới quyền lãnh đạo của đối với mọi công việc của đại hội.

Đại hội tin tưởng rằng, trong nhiệm kỳ tới cũng như mãi mãi về sau, tăng, ni, phật tử trong mọi miền của đất nước, trong các hệ phái và sơn môn phật giáo luôn giữ vững truyền thống đoàn kết, gắn bó với dân tộc, góp phần tăng cường khối đoàn kết của toàn dân việt nam.

Đại hội xin gửi tới Cụ lời chào trân trọng, lời chúc mừng sức khoẻ để lãnh đạo nhân dân cả nước đi lên hạnh phúc an lạc.

TM. ĐOÀN CHỦ TỊCH ĐẠI HỘI

Hòa thượng

Mạng Y Tế
Nguồn: Phật giáo (https://phatgiao.org.vn/thu-cua-dai-hoi-gui-cu-chu-tich-nuoc-cong-hoa-xa-hoi-chu-nghia-viet-nam-d9441.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY