Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Thử đi làm tóc ở 1 tiệm của người Hàn, tôi đã học được cách sấy phồng cụp đẹp mê tơi mà không cần lược tròn

Sấy kiểu với lược tròn đôi khi sẽ khiến tóc dễ bị hư tổn.

Mái tóc bồng bềnh dày mượt sẽ giúp nhan sắc thăng hạng và trông tự nhiên hơn rất nhiều. nhiều nàng thường ra tiệm gội đầu vì thợ Cách sấy tóc chính là điểm mấu chốt giúp mái tóc phồng bồng bềnh vào nếp, mà không phải dập phồng chân hoặc quấn đủ thử lô tóc trên đầu. Cách sấy của họ khá đơn giản, tôi đã thử nghiệm tại nhà và thành công.

Bước 1: Sấy khô nhẹ toàn bộ tóc, lưu ý sấy khô vừa thôi chứ không nên sấy khô cong. Tiếp đến bôi/ xịt 1 lớp dưỡng, bạn có thể chọn sản phẩm dạng nước hoặc dạng oil.

Bước 2: Chia đôi tóc rồi dùng tay xoắn ra phía sau (nhớ xoăn 2 bên cùng hướng ra sau chứ đừng xoăn 1 bên ra phía trước, 1 bên ra phía sau nhé). Vừa xoắn vừa sấy cho đến khi tóc khô hẳn.

bước 3: gỡ tóc và gỡ lô cuốn ở phần mái, sau đó vuốt tóc 2 bên cụp vào trong, chỉ lấy tay vuốt và không nên lấy lược chải. vậy là bạn đã có ngay kiểu

Tóc sấy theo cách này nhìn cũng tự nhiên hơn, sấy bằng lược tròn tuy cụp hẳn vào mặt nhưng sẽ tạo cảm giác cứng, thậm chí sẽ khiến cho bạn trông già. Cách sấy tự nhiên bằng cách xoắn tay này không chỉ tạo độ phồng mà còn giúp phần đuôi tóc nhìn tự nhiên. Nếu thích tóc bóng thì các nàng có thể bôi thêm dầu dưỡng.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/thu-di-lam-toc-o-1-tiem-cua-nguoi-han-toi-da-hoc-duoc-cach-say-phong-cup-dep-me-toi-ma-khong-can-luoc-tron-20201017112448017.chn)

Tin cùng nội dung