Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Thử không ít mỹ phẩm hạng sang, nàng BTV suốt bao năm vẫn trung thành với 5 món vừa tiền mà giúp da đẹp bất biến

BTV Allyson Payer của chuyên trang Who What Wear đã chia sẻ những món làm đẹp trông thì đơn giản đến nhàm chán, giá cũng rất vừa phải nhưng không bao giờ khiến cô thất vọng về chất lượng.

1. CeraVe Facial Moisturizing Lotion PM (Khoảng 390.000 VNĐ)

"hầu hết các loại

"kem chống nắng cho body là thứ mà tôi không muốn chi quá nhiều tiền, vì sản phẩm này hao rất nhanh. và tôi tin dùng lọ

"Bạn có thể tận dụng lọ Thu*c mỡ của Aquaphor để xử lý nhiều vấn đề nhưng tôi thường dùng "em nó" để chữa lành tình trạng da khô nứt hay để dưỡng ẩm viền móng tay. Một lọ Thu*c mỡ chỉ khoảng 200g này có thể dùng được trong một thời gian dài thật dài".

4. La Roche-Posay Toleriane Purifying Foaming Cleanser (Khoảng 350.000 VNĐ)

Bạn có thể dùng lọ 5. Glossier Balm Dotcom (Khoảng 279.000 VNĐ)

Lọ sáp dưỡng đến từ Glossier vẫn luôn là một trong những sản phẩm yêu thích của biên tập viên Allyson Payer. Sản phẩm có thể chữa lành tình trạng da khô nứt, hoàn thành rất tốt nhiệm vụ dưỡng môi và bạn còn có thể tận dụng "em nó" như một món trang điểm để tạo hiệu ứng lấp lánh cho đôi mắt. BTV Allyson Payer luôn để sẵn một lọ dưỡng Glossier Balm Dotcom trong túi xách khi đi du lịch.

Nguồn: W.W.W

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/thu-khong-it-my-pham-hang-sang-nang-btv-suot-bao-nam-van-trung-thanh-voi-5-mon-vua-tien-ma-giup-da-dep-bat-bien-20200607120610546.chn)

Tin cùng nội dung