Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Thử qua cả nghìn sản phẩm làm đẹp, nàng BTV tìm ra 6 món chất lượng, đã mua là không hối hận

Đây chính là những món mỹ phẩm dù bình dân nhưng chất lượng ổn áp, đáng để bạn đầu tư.

Là 1 BTV làm đẹp của tờ Who What Wear, cô nàng Erin Jahns đã thử qua vô số những món mỹ phẩm, làm đẹp khác biệt. Erin đã dùng thử đến hàng nghìn món đồ, cả đồ bình dân lẫn hàng xịn xò. Và đương nhiên, có những món tốt đáng mua lại và cũng có những món chất lượng tầm tầm, không nên phí tiền mua thêm lần thứ 2. Dưới đây là những món mỹ phẩm chất lượng mà Erin yêu thích, bạn cứ sắm theo cô là đảm bảo không bao giờ hối hận.

1. Belif Moisturizing Eye Bomb (khoảng 1 triệu đồng)

Đây là dòng kem dưỡng mắt mà Erin đánh giá: "Đáng giá từng xu".

Sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời giúp dưỡng ẩm và ngừa lão hóa hiệu quả. Dù đã thử qua nhiều dòng kem dưỡng mắt đắt đỏ nhưng Erin vẫn nhất mực trung thành với dòng sản phẩm có mức giá bình dân này.

2. Supergoop! Daily Dose Hydra-Ceramide Boost + SPF 40 Sunscreen Oil PA+++ (khoảng 1 triệu đồng)

Vừa là dầu dưỡng da chống nắng lại vừa có thành phần chứa ceramides giúp phục hồi lớp màng bảo vệ da, đây chính là dòng dầu dưỡng đa năng mà Erin yêu thích. Sản phẩm còn có thành phần chứa axit hyaluronic và squalene tăng khả năng dưỡng ẩm, giúp da luôn căng bóng, ẩm mượt và ánh glow mịn màng. Chất kem cũng được đánh giá là khá mềm mướt, dễ tán, thấm nhanh và không gây khó chịu.

3. Sephora Collection Triple Action Cleansing Water - Cleanse + Purify (khoảng 300k)

Nếu đang tìm kiếm 1 loại nước tẩy trang hiệu quả thì bạn có thể sắm chai tẩy trang này theo gợi ý từ Erin. Vốn có làn da nhạy cảm và dễ lên mụn nên Erin vô cùng chú trọng trong khoản tẩy trang. Dòng tẩy trang này vừa có khả năng làm sạch hiệu quả lại vừa giúp thanh lọc làn da, mang đến làn da mướt căng, sạch mịn sau mỗi lần sử dụng.

4. Shani Darden Cleansing Serum (khoảng 900k)

Vừa giúp làm sạch da mặt một cách dịu nhẹ lại có thành phần giàu dưỡng chất giúp nâng niu và chiều chuộng làn da như 1 chai serum, vậy nên cũng không có gì lạ khi đây là sản phẩm mà Erin yêu thích. Sau khi sử dụng, Erin nhận định sản phẩm giúp làm sạch da mà vẫn giữ lại độ ẩm vừa phải, không gây khô căng hay khó chịu.

5. Son dưỡng Fresh Sugar (khoảng 600k)

Erin thường hiếm khi sử dụng son dưỡng vì không thích cảm giác nhờn dính, nhớp nháp mà nó đem lại. Vậy nhưng cô lại vô cùng yêu thích dòng son dưỡng Fresh Sugar trứ danh. Cô thường thoa 1 lớp mỏng lên môi trước khi đi ngủ, và sáng hôm sau sẽ thấy môi căng mướt, mịn màng. Dòng son dưỡng này còn có mùi nhẹ, không gây nặng môi.

6. Weleda Unscented Body Lotion (khoảng 300k)

Với mức giá bình dân và khả năng dưỡng ẩm da hiệu quả, đây là dòng sữa dưỡng dành cho cơ thể mà Erin đã trung thành sử dụng trong 1 thời gian dài. Lotion thấm nhanh khi thoa lên da và dưỡng da luôn ẩm mượt, không khô tróc. Dòng sản phẩm này có cả phiên bản không mùi và có mùi để bạn lựa chọn.

Nguồn: W.W.W

https://afamily.vn/thu-qua-ca-nghin-san-pham-lam-dep-nang-btv-tim-ra-6-mon-chat-luong-da-mua-la-khong-hoi-han-20220111144849498.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/thu-qua-ca-nghin-san-pham-lam-dep-nang-btv-tim-ra-6-mon-chat-luong-da-mua-la-khong-hoi-han-20220111144849498.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY