Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 sản phẩm skincare bình dân hội BTV dùng mãi không muốn đổi: Bỏ tí tiền mà da đẹp vượt mong đợi

5 sản phẩm skincare này có giá cả phải chăng, nhưng chăm da tuyệt vời.

Các btv làm đẹp thường xuyên thử nghiệm những món skincare khác nhau nên có sự so sánh giữa các sản phẩm. bởi vậy, những món đồ được họ yêu thích, tin dùng chính là nguồn tham khảo hữu ích cho chị em. bên cạnh sản phẩm đắt tiền, hội btv làm đẹp cũng dành rất nhiều tình cảm cho các món đồ bình dân vì chăm da tốt, nhưng lại không gây "đau ví". dưới đây là 5 sản phẩm bình dân được các btv làm đẹp của elle và pop sugar yêu thích nhất, rất hữu ích để chị em tham khảo.

1. Bioderma Sensibio H2O Micellar Water

"Một chuyên gia trang điểm khuyên tôi đừng bao giờ dùng khăn ướt tẩy trang bởi món này sẽ gây khô da. Bởi vậy, tôi luôn mang theo bên mình một lọ tẩy trang Bioderma cỡ nhỏ khi đi du lịch. Những chuyến bay ảnh hưởng rất nhiều đến làn da của tôi", theo BTV Claire Stern. Lọ tẩy trang của Bioderma rất nổi tiếng vì độ êm dịu, làn da nhạy cảm vẫn dùng được. Tất nhiên, sản phẩm vẫn thực hiện tốt sứ mệnh làm sạch cặn makeup, tàn dư kem chống nắng, để lại cho bạn làn da thông thoáng, nhưng vẫn ẩm mềm, dễ chịu.

Nơi mua: Watsons

Giá: 316k

2. Cetaphil Gentle Skin Cleanser

"Tôi thực sự phát cuồng lọ sữa rửa mặt của Cetaphil. Đối với riêng tôi, đây là một trong những sản phẩm hiếm hoi có thể giúp loại bỏ mụn, nhưng không gây kích ứng hay nóng rát", theo BTV Claire Stern. Công thức của lọ sữa rửa mặt nhà Cetaphil vắng bóng hoàn toàn các thành phần gây kích ứng da như hương liệu, phẩm màu, cồn khô da… Thay vào đó, sản phẩm sử dụng các loại cồn béo để làm sạch hiệu quả, nhưng vẫn dịu nhẹ, bảo toàn độ ẩm cùng hàng rào tự nhiên của làn da.

Nơi mua: Hasaki

Giá: 276k

3. Neutrogena Hydro Boost Water Gel Moisturizer

"Khi đi nghỉ tuần trăng mật ở Hawaii, tôi đã quên mất lọ kem dưỡng ở nhà. Làn da siêu khô của tôi sẽ không thể chịu nổi ánh nắng ở đây, nên tôi đã mua ngay một lọ kem dưỡng Neutrogena Hydro Boost. Sản phẩm dạng gel với hyaluronic acid này dịu dàng, và mỏng nhẹ với làn da của tôi. Với mức giá chưa đến 450k, lọ kem dưỡng này quả thực là sản phẩm khó có thể đánh bại", theo BTV Lauren Puckett-Pope.

Nơi mua: Chiaki

Giá: 294k

4. CeraVe Renewing SA Face Cleanser

"Nếu tôi chỉ được dùng duy nhất một lọ sữa rửa mặt trong đời, tôi sẽ chọn CeraVe Renewing SA Face Cleanser. Đây là công thức duy nhất chứa salicylic acid giúp làm sạch lỗ chân lông, nhưng không khiến làn da nhạy cảm của tôi bị đỏ rát, hay khô tróc. Vì vậy đối với tôi, lọ sữa rửa mặt này là bảo vật quốc gia. Thêm nữa, lọ sữa rửa mặt này còn rẻ hơn cả bữa salad buổi trưa của tôi, nên lại càng đáng khen", BTV Kelsey Castanon cho hay.

Nơi mua: Beauty Garden

Giá: 360k

5. Thayers Witch Hazel Rose Alcohol-Free Toner

"Lọ toner đầu tiên khiến tôi thực sự mê mẩn chính là toner của Thayers. Mặc dù thường xuyên phải thêm toner mới vào quy trình để thử nghiệm, tôi vẫn luôn quay trở về với sản phẩm này. Lọ toner giúp làn da của tôi được cân bằng, thoáng sạch mà không làm thất thoát độ ẩm. Vào cuối ngày, thoa lọ toner này lên da là cảm giác sảng khoái nhất trần đời", theo BTV Joanna Douglas.

Nơi mua: Mèo Cosmetic

Giá: 219k

Ảnh: Internet

https://afamily.vn/5-san-pham-skincare-binh-dan-hoi-btv-dung-mai-khong-muon-doi-bo-ti-tien-ma-da-dep-vuot-mong-doi-20220120133127427.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-san-pham-skincare-binh-dan-hoi-btv-dung-mai-khong-muon-doi-bo-ti-tien-ma-da-dep-vuot-mong-doi-20220120133127427.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY