Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Thức ăn trong bếp biến mất bí ẩn, xem camera chủ nhà toát mồ hôi

Khi xem đoạn clip trên camera an ninh, người đàn ông cứ ngỡ mình đang nhìn thấy ma.

Thấy thức ăn trong nhà cứ hao hụt dần dù mình chẳng động đến, joe cummings cứ đinh ninh là do bạn gái mình ăn. khi nghe cô phủ nhận, nam diễn viên đến từ manhattan, new york (mỹ) mới nghi ngờ và lén đặt camera trong bếp để tìm ra "thủ phạm".

Ảnh cắt clip.

Lúc xem lại băng ghi hình, toàn thân Joe lạnh toát. Giữa đêm khuya thanh vắng, một người phụ nữ đầu tóc rối bù bò ra từ trong tủ bếp đặt cạnh cửa nhà anh. Cô ta nhẹ nhàng đặt chân lên chiếc bàn gần đó rồi với tay mò chiếc ghế đẩu kê chân trước khi bước xuống đất.

Kẻ lạ mặt còn đi tiểu vào bồn rửa nhà joe, sau đó mở tủ lạnh tìm đồ ăn và thức uống. chưa dừng lại ở đó, cô ta tỉnh rụi mò ra sofa xem tv, giữa chừng đói bụng còn đi lấy thêm thức ăn ra nhâm nhi.

Quá sợ hãi, Joe lập tức báo cảnh sát. Đến khi người này bị bắt, anh mới biết cô ta đã sống trong tủ bếp nhà mình được 2 tuần. "Tôi không biết sao cô ta lẻn vào được, chắc là qua cửa sổ. Nhà tôi ở tầng cao nhất và có lối thoát hiểm", anh chia sẻ trên YouTube. "Cảnh sát cho rằng cô ta định vào nhà trộm đồ, nhưng cuối cùng đổi ý và lén ở lại đây luôn. Có vẻ như họ đã gặp nhiều trường hợp như thế rồi".

Đoạn clip này được quay từ năm 2009, nhưng bất ngờ "gây bão" lần nữa khi đạt 14 triệu lượt xem trên YouTube. Nhiều người khuyên Joe nên nuôi chó hoặc tăng cường an ninh cho nhà ở, trong khi đa số đều bất bình và ghê sợ trước hành động của người phụ nữ kia.

Theo Song Long/ Saostar

Mạng Y Tế
Nguồn: Kiến thức (https://kienthuc.net.vn/the-gioi/thuc-an-trong-bep-bien-mat-bi-an-xem-camera-chu-nha-toat-mo-hoi-1542828.html)

Tin cùng nội dung

  • Trai điệp (Sinohyriopsis cumingii Lea) thuộc họ trai cánh (Unionidae), là loại trai nước ngọt. Trai điệp sống ở vùng cát dưới đáy các sông hồ. Vùng đồng bằng và trung du Bắc Bộ có nhiều trai điệp. Có nơi, người ta cũng nuôi trai điệp để lấy ngọc.
  • Theo y học cổ truyền, để phòng các chứng bệnh được gọi là “yếu S*nh l*” ngoài việc dùng Thu*c, châm cứu, xoa bóp còn phải chú ý lựa chọn chế độ ăn uống thích hợp.
  • Có thể bạn là một phụ huynh chu đáo, thường đưa con đến trường kèm theo một hộp thức ăn trưa dinh dưỡng mà bạn chuẩn bị sẵn ở nhà.
  • Con tôi 4 tuổi và hay bị dị ứng như dị ứng thời tiết, phấn hoa và cả thức ăn. Dị ứng khác thì tôi có thể phòng ngừa được, nhưng tôi sợ dị ứng thức ăn: tôm, cua, nhộng.
  • Trong những trường hợp nhẹ, việc giảm bớt các thức ăn gây dị ứng trong chế độ ăn cũng có thể đủ để giảm thiểu các triệu chứng dị ứng.
  • Để điều trị dị ứng thức ăn, nếu chỉ là mày đay cấp, nhẹ chỉ cần dùng Thuốc kháng histamin, nặng hơn có khi phải kết hợp với các chế phẩm corticoid.
  • Tại các gia đình trạng ngộ độc thức ăn với triệu chứng buồn nôn, choáng váng, đau thắt vùng bụng. Bài viết này giúp bạn đọc biết cách xử lý cấp cứu người bị ngộ độc thức ăn.
  • Nhiễm khuẩn, nhiễm độc ăn uống là bệnh truyền nhiễm cấp tính lây theo đường tiêu hoá, thường do vi khuẩn gây ra trong quá trình cầm nắm, lưu trữ, bảo quản, chế biến.
  • Tôi nghe một số người nói là phải kiêng thức ăn chứa nhiều canxi, không được ăn tôm cua, kiêng uống sữa, kiêng ăn rau muống.
  • Hiện nay, vẫn còn khá nhiều người khi bị đau bụng đi ngoài thường ra hiệu Thuốc hỏi mua Thuốc cầm đi ngoài và được người bán Thuốc bán cho loại Thuốc cầm tiêu chảy rất phổ thông là loperamid.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY