Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Thực phẩm cực kỳ tốt cho tim bán đầy chợ giá rẻ như bèo

Bạn không thể ngờ rằng những thực phẩm khá thông dụng, có thể mua tại bất kỳ chợ nào lại có tác dụng tuyệt vời cho tim, giúp tim luôn khỏe mạnh và hoạt động tốt.
Có các chất chống ôxy hóa mạnh mẽ. Một nghiên cứu đặc biệt từ các nhà nghiên cứu tại Harvard (Hoa Kỳ) cho thấy, tiêu thụ socola đen có thể mang lại lợi ích cho tim. Điều quan trọng là nên tiêu thụ loại socola đen có hàm lượng ca cao 70% trở lên.

Đậu có các chất chống ôxy hóa cùng với protein và chứa ít hoặc không có chất béo và cholesterol. Đậu có thể dễ dàng được thêm vào các món ăn khác hoặc ăn một mình.

Ngoài hàm lượng chất chống ôxy hóa cao, nho khô cũng được biết đến như là chất làm tăng năng lượng. Thật thú vị, nho khô chứa nhiều chất chống ôxy hóa hơn quả nho thường, vì vậy, bạn có thể mang theo một gói nho khô tiện dụng ở bất cứ nơi nào bạn đi để thêm năng lượng và tăng cường chống ôxy hóa cho cơ thể.

Dưa hấu là một loại trái cây rất phổ biến, nó có chứa rất nhiều chất xơ và chất chống oxy hóa. Bên cạnh đó, dưa hấu còn chứa rất nhiều lycopen, giúp làm giảm nguy cơ mắc tim mạch và ung thư. Loại trái cây này cũng cung cấp citrulline, giúp cải thiện mạch máu và rất tốt cho người bị rối loạn cương dương và tiểu đường.

Một nghiên cứu đặc biệt từ các nhà nghiên cứu tại Harvard (Hoa Kỳ) cho thấy, tiêu thụ socola đen có thể mang lại lợi ích cho tim. Điều quan trọng là nên tiêu thụ loại socola đen có hàm lượng ca cao 70% trở lên. Ảnh minh họa: Internet
Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/thuc-pham-cuc-ky-tot-cho-tim-ban-day-cho-gia-re-nhu-beo-1494216.tpo)

Tin cùng nội dung