Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Thực phẩm giúp cơ thể thơm tự nhiên

Thực phẩm bạn lựa chọn vào chế độ ăn hằng ngày có thể giúp cơ thể luôn tỏa hương thơm.
Táo

Ăn táo giúp bạn không bị hôi miệng.

Theo eat this, ăn táo mỗi sáng không chỉ giúp ích cho việc giảm cân mà còn là loại quả đắc lực trong cuộc chiến chống hôi miệng. điều này do tính tẩy rửa tự nhiên của chúng. hơn nữa, khi cắn vào một quả táo, bạn đang đẩy mảng bám cũng như các vi khuẩn ẩn nấp sâu trong chân răng.

Chanh và quýt

Loại quả này mang trong mình lượng lớn vitamin c và chất điện giải giúp cải thiện hương thơm cơ thể. chuyên gia jim white giải thích rằng: 'khả năng chống oxy hóa cao có thể giải độc mùi nhờ chứa axit mạnh và khả năng khử trùng của chanh, quýt. một số người còn uống nước ép của thực phẩm này để đào thải mùi hương.

Trà xanh

Trước hết, thức uống này có chứa polyphenol. đây là chất chống oxy hóa có khả năng kháng lại sự phát triển của vi khuẩn cũng như giảm các hợp chất lưu huỳnh để cải thiện hơi thở. ngoài ra, axit tannic có trong trà xanh và trà đen giúp giữ cho bàn chân khô ráo, ngăn chặn gốc rễ của vấn đề hôi chân.

Sữa chua

Các lợi khuẩn trong sữa chua có khả năng kiềm chế sunfit gây mùi. hơn nữa, trong sữa chua cũng có chứa vitamin d nên có khả năng loại bỏ vi khuẩn gây mùi trong khoang miệng. tích cực ăn sữa chua giúp bạn cải thiện đáng kể hơi thở và mùi cơ thể rất đáng kể.

Cần tây

Cần tây chứa một lượng lớn chất xơ giúp cơ thể tiêu hóa tốt, tăng cường khả năng đốt cháy calo. ngoài ra, cần tây còn được chứng minh là có khả năng giúp cơ thể giải phóng mùi hôi, khi nhai sẽ tiết ra chất androstenone và androstenol lan tỏa trong miệng, đọng lại ở phần cổ họng và mũi, khiến cơ thể mùi thơm tho hơn.

Gừng

Đau bụng có thể dẫn tới hôi miệng, gừng giúp ổn định dạ dày, tạo ảnh hưởng mạnh mẽ lên hơi thở. chị em chỉ cần trộn gừng với nước chanh và nước ấm có thể giúp kiềm chế mùi hôi miệng nha.

  • Theo Hướng Dương/Tiêu dùng

    Link bài gốc Lấy link

    https://tieudung.vn/suc-khoe/thuc-pham-giup-co-the-thom-tu-nhien-48010.html

    Theo Hướng Dương/Tiêu dùng

  • Mạng Y Tế
    Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/thuc-pham-giup-co-the-thom-tu-nhien/20201207091247414)

    Tin cùng chuyên mục

    Tin cùng nội dung

    • Nhằm tăng cường công tác bảo đảm chất lượng, an toàn thực phẩm trong dịp mùa lễ hội Xuân năm 2015, Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế đã đưa ra 10 nguyên tắc bảo đảm an toàn thực phẩm đối với cửa hàng ăn uống phục vụ lễ hội
    • Bình thường tất cả các loại thực phẩm đều có chứa một lượng nhỏ vi khuẩn. Việc xử lý thực phẩm kém, chế biến hoặc dự trữ thức ăn không thích hợp có thể làm vi khuẩn nhân lên thành số lượng đủ lớn để gây bệnh. Ký sinh trùng, virus, độc tố và hóa chất cũng có thể gây ô nhiễm thực phẩm và gây bệnh.
    • Bệnh nhân ung thư có thể được điều trị bằng một số loại Thuốc khác nhau. Kết hợp thức ăn và các loại Thuốc có thể làm giảm hoặc thay đổi hiệu quả của các loại Thuốc đó hoặc gây ra những tác dụng phụ có thể nguy hiểm đến tính mạng
    • Trong những câu chuyện hài hước với nhau, người ta luôn nhắc ăn sâu vào đầu chuyện “nước ngọt có ruồi giá 500 triệu đồng”.
    • Ô-xy giúp cho các tế bào và cơ thể, ngăn ngừa hiện tượng lão hóa của các cơ quan.
    • Suy nhược cơ thể có nhiều triệu chứng như: nhức đầu, hoa mắt, chóng mặt, mất ngủ, giảm trí nhớ, hồi hộp, tim đập mạnh, tinh thần mệt mỏi, di tinh. Người cao tuổi thường hay mắc bệnh này, nhưng cũng có thể gặp ở người trẻ tuổi và trung niên.
    • Dinh dưỡng là điều thiết yếu. Cần thay đổi chế độ ăn uống hợp lý và đầy đủ dinh dưỡng để tốt cho sức khỏe và tránh bị ngấy.
    • Nông sản hữu cơ phải được trồng trong điều kiện không sử dụng các chất hóa học và Thu*c trừ sâu. Nông dân phải sử dụng các phương pháp tự nhiên để khống chế các loại côn trùng và cỏ dại.
    • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
    • Hôi miệng có nghĩa là hơi thở bạn có mùi khó chịu làm người khác chú ý khi bạn nói hay thở ra
    Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY