Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Thực phẩm ít calo siêu tốt cho quá trình giảm cân, giúp eo thon nhỏ, gọn gàng

Nếu muốn quá trình giảm cân của mình đạt iệu quả cao, hãy chú ý bổ sung những thực phẩm ít calo này.

Rau lá xanh

Tất cả các loại rau xanh đều không chứa tinh bột và có lượng calo khá thấp, điều này khiến chúng trở thành lựa chọn hàng đầu cho thực đơn giảm cân hiệu quả.các loại rau như xà lách cu rôn, rau bó xôi và xà lách xoăn chứa hàm lượng calo cực kỳ thấp, nên có thể ăn bao nhiêu tùy thích vì chúng hầu như không cung cấp calo cho cơ thể nhưng vẫn khiến bạn có cảm giác no.

Dưa chuột

Giảm cân bằng dưa chuột (còn gọi là dưa leo) là phương pháp tuyệt vời cho những ai đang sở hữu thân hình quá khổ.

Dưa chuột chứa rất nhiều vitamin, ít calo và hàm lượng a xít tatronic trong dưa chuột giúp ngăn ngừa việc chuyển hóa chất béo trong cơ thể, chính vì thế dưa chuột có thể giảm cân nhanh chóng. dưa chuột còn có tác dụng đẩy nước thừa trong cơ thể ra ngoài để giảm béo. nó là một trong những loại rau, củ, quả tốt nhất để giảm cân.

Thành phần chính của dưa chuột là nước và chất xơ, chính vì vậy dưa leo có công dụng giảm cân rất tốt.

Cà chua

Dù được xếp vào nhóm trái cây hay rau củ thì cà chua là loại thực phẩm bạn nên thêm vào thực đơn giảm cân của mình.

Ảnh minh họa

Không chỉ ít calo, giàu chất chống oxy hóa và vitamin c mà cà chua còn đặc biệt tốt cho tim mạch.

Trứng

Trứng luộc chứa rất nhiều protein giúp tạo cảm giác no lâu hơn, hạn chế thèm ăn. để giảm cân hiệu quả mà không thiếu dinh dưỡng, hãy thêm trứng luộc vào thực đơn hằng ngày.

Nếu muốn giảm cân nhanh, chế độ ăn kiêng với trứng luộc có thể là giải pháp hữu hiệu nhất. món ăn này có thể giúp tăng sự trao đổi chất, đốt cháy chất béo hiệu quả.

Táo

Táo là loại trái cây rất giàu chất xơ, vitamin, khoáng chất, không những giúp giảm cân, giải phóng năng lượng, mà còn có tác dụng phòng ngừa một số bệnh ung thư, tiểu đường type 2,… táo tạo cảm giác no lâu, giảm cảm giác thèm ăn, đồng thời chất acid malic có trong táo còn có tác dụng phân giải tế bào mỡ thừa trong cơ thể, giúp máu lưu thông tốt hơn.

Theo Khỏe và đẹp

Link bài gốc Lấy link

http://www.khoevadep.com.vn/thuc-pham-it-calo-sieu-tot-cho-qua-trinh-giam-can-giup-eo-thon-nho-gon-gang-search/?id=240492

Theo Khỏe và đẹp

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/thuc-pham-it-calo-sieu-tot-cho-qua-trinh-giam-can-giup-eo-thon-nho-gon-gang/20220912085923787)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Ngồi nhiều trong ngày dẫn đến nguy cơ căn bệnh tiểu đường, ung thư, tăng viêm nhiễm cơ thể, sự trao đổi chất chậm hơn và các vấn đề khác.
  • Ngồi nhiều trong ngày dẫn đến nguy cơ căn bệnh tiểu đường, ung thư, tăng viêm nhiễm cơ thể, sự trao đổi chất chậm hơn và các vấn đề khác.
  • Tuy nhiên không phải ai cũng đủ kiên trì để luyện tập thường xuyên hay thận trọng mỗi khi ăn uống, hơn nữa cuộc sống bận rộn cũng cản trở việc duy trì luyện tập
  • Hãy thử kết hợp chế độ hàng ngày tại nơi làm việc và những mẹo nhỏ sau đây, bạn sẽ thấy hiệu quả giảm cân thấy rõ rệt.
  • Cháu 15 tuổi, cao 1m45 mà nặng tới 40 kg. Đùi, mông và bắp chân cháu rất to, bạn bè thường trêu là béo lùn nhưng mẹ cháu lại an ủi là không béo.
  • Cắt giảm khẩu phần đột ngột có thể khiến cơ thể thiếu vitamin và khoáng chất, gây ra mệt mỏi. Ngoài ra, giảm cân quá nhanh còn đưa đến nguy cơ loãng xương và sỏi mật.
  • Kết quả nghiên cứu tiết lộ, nam giới duy trì ăn cà chua trong 10 bữa mỗi tuần có khả năng giảm nguy cơ ung thư tiền liệt tuyến 18%.
  • Em 25 tuổi, cao 1m62, nặng 65kg, em thấy mình mập quá và muốn giảm cân. Em muốn đi khám dinh dưỡng để hỏi BS chế độ ăn tốt nhất cho em, nhờ Mangyte hướng dẫn. Em xin cảm ơn! (Thúy Hạnh – hanhmeocon…@yahoo.com)
  • Cà chua là loại quả quen thuộc được dùng làm thực phẩm. Cây cà chua thân tròn, phân cành rất nhiều, mùa quả chính là mùa đông và mùa xuân. Quả cà chua khi chín có màu đỏ tươi chứa rất nhiều vitamin A. Theo Đông y, cà chua tính bình, vị chua, hơi ngọt, có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, lương huyết, tăng tân dịch, chống khát nước, giúp thông tiểu tiện và tiêu hóa tốt.
  • Chứa nhiều nước nên từ lâu dưa chuột được xem là một loại quả có tính mát và giải khát. Trong trị liệu thì dưa chuột là nguyên liệu có ích để điều trị các bệnh thông thường và góp phần giúp giữ gìn sắc đẹp.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY