Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Thương hiệu DrLeemee by GSC đã có mặt trên đất nước Lào

GSC+ là dòng sản phẩm xuất xứ Hàn Quốc được nhiều Spa, Thẩm mỹ viện tại Việt Nam lựa chọn. Với sứ mệnh chăm sóc nhan sắc cho Phụ nữ trên mọi quốc gia, GSC+ đã phát triển thêm thương hiệu DrLeemee by GSC – dòng sản phẩm cao cấp chuyên dùng cho Spa, Thẩm mỹ viện. Và hiện nay, GSC+ tự hào rằng DrLeemee by GSC đã có mặt tại Thành phố Paksa xinh đẹp của tỉnh Champasak - Lào.

Cuộc sống hiện đại, nhu cầu làm đẹp trở thành xu hướng, thành nhu cầu thiết yếu và có thể nói nó dần trở thành thói quen của mọi người. Cũng giống như những khác, Phụ nữ ở nước Lào bây giờ rất chăm chút đến nhan sắc của mình, đặc biệt là làn da. Họ ý thức được rằng làn da đẹp là làn da trắng sáng, hồng hào tự nhiên, luôn mịn màng, đều màu và tràn đầy sức sống. Chính vì thế họ không muốn làm đẹp cấp tốc mà thường lựa chọn những dòng sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, lành tính dù thời gian để có làn da đẹp sẽ lâu hơn nhưng giữ được bền vững.

Có mặt tại nhiều Spa trên đất nước Lào từ những năm 2016, GSC+ được khách hàng nơi đây tin yêu, sử dụng và cho những phản hồi rất tốt. Với phương châm coi làn da đẹp trước tiên phải là làn da khỏe, GSC+ luôn chú trọng sản xuất những sản phẩm hoàn toàn thiên nhiên, cung cấp dưỡng chất, dược chất quý nuôi da, khắc phục những khiếm khuyết về da giúp làn da khỏe hơn, mịn màng và trắng sáng. Thực tế, GSC+ đã giúp hàng triệu phụ nữ ngày một xinh đẹp, tự tin, hạnh phúc và thành công hơn.

Sự kiện Thương hiệu DrLeemee by GSC có mặt trên “đất nước triệu voi” được nhiều khách hàng nơi đây đón nhận nhiệt tình. Bởi lẽ, những phương pháp làm đẹp bằng các dòng sản phẩm tảo hay hồng sâm trước đây đã không còn được chuộng nữa mà xu hướng được chuyển sang phương pháp vi kim bằng tế bào gốc DrLeemee - phương pháp thay da sinh học an toàn, tái sinh làn da. Với chiết xuất từ các dược liệu quý hiếm, sản phẩm mang lại hiệu quả đặc trị nám, giúp da trắng sáng, ngoài ra tăng sinh collagen xóa nhăn, cải thiện các vết sẹo rỗ, trẻ hóa da gấp nhiều lần các sản phẩm tế bào gốc thông thường. Sản phẩm có thể kết hợp linh hoạt với phương pháp lăn kim, phi kim, vi kim giúp dưỡng chất trong sản phẩm thẩm thấu nhanh vào sâu trong da, hiệu quả điều trị cao hơn. Đó cũng chính là lý do mà các Spa hiện đại đều đưa sản phẩm này vào dịch vụ làm đẹp cho khách hàng.

Bên cạnh sản phẩm serum kim cương thì bộ dầu giảm béo massage đa tầng của DrLeemee cũng được đưa vào liệu trình giảm béo an toàn, hiệu quả lấy lại vóc dáng cho nhiều chị em phụ nữ tại đất nước xinh đẹp này. Hay công nghệ trị nám X-white DrLeemee với sự kết hợp giữa sản phẩm Serum Kim cương, tế bào gốc DrLeeee và bộ sản phẩm đặc trị nám dùng sau vi kim cũng mang lại hiệu quả rõ rệt đánh bay các đốm nâu, mảng nám, cho một làn da mịn màng, trắng sáng.

Với những điều tuyệt vời mà GSC+ mang đến cho khách hàng, hi vọng vào một tương lai không xa, không chỉ Hàn Quốc, Việt Nam, Lào mà GSC+ còn có mặt tại tất cả các quốc gia trên thế giới, để thực hiện sứ mệnh cao cả - chăm sóc nhan sắc cho tất cả mọi người.

N.H

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.net.vn/thuong-hieu-drleemee-by-gsc-da-co-mat-tren-dat-nuoc-lao-67985.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY