Kinh tế xã hội hôm nay

Thương tâm: Hai chị em ruột đuối nước sau khi ra hồ chơi

MangYTe - Trong quá trình chơi, 2 chị em bất ngờ bị ngã và mất tích dưới hồ Tiên Nga. Sau khi phát hiện sự việc, người dân cùng gia đình hô hoán, nhanh chóng tìm kiếm và báo vụ việc tới chính quyền sở tại.

Thông tin cho pv, đại diện phường gia viên, quận ngô quyền (tp. hải phòng) cho biết, chiều nay (26/8) trên địa bàn xảy ra vụ đuối nước thương tâm tại hồ tiên nga khiến 2 chị em ruột mất tích. hiện cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể người chị, còn người em vẫn đang được tìm kiếm.

Khu vực hồ tiên nga - nơi xảy ra vụ việc

Theo đó, trước khi xảy ra sự việc, cháu đ.g.l (sn 2009) và em gái là đ.k.c (sn 2010) có ra trước cửa nhà thuộc khu dân cư ven hồ tiên nga chơi. thời điểm này, trời đã tạnh mưa nhưng mực nước trong hồ tiên nga lên cao tràn cả ra đường. trong quá trình chơi, 2 chị em bất ngờ bị ngã và mất tích dưới hồ. sau khi phát hiện sự việc, người dân cùng gia đình hô hoán, nhanh chóng tìm kiếm và báo vụ việc tới chính quyền sở tại.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng có mặt tại nơi xảy ra sự việc, phối hợp với gia đình cháu bé tìm kiếm. Đến khoảng 16h chiều cùng ngày, thi thể cháu L. đã được tìm thấy và hiện tại cơ quan chức năng đang tích cực tìm kiếm người em còn lại.

Trước đó, vào sáng nay tại tp. hải phòng xuất hiện cơn mưa lớn kéo dài khiến nhiều tuyến phố ngập lụt và mực nước ở các ao, hồ dâng cao. trong khi đó, xung quanh hồ tiên nga không có lan can để ngăn cách và có nhiều hộ dân sinh sống.

Đức Tùy

Giadinh.net.vn cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/thuong-tam-hai-chi-em-ruot-duoi-nuoc-sau-khi-ra-ho-choi-20210826184139635.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY