Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Thường xuyên ăn 5 món này, mỡ bụng sẽ dày lên từng ngày

Ăn các món này sẽ khiến chị em bị tăng cân khó kiểm soát, mỡ bụng cũng dày lên trông thấy.

Pizza

Pizza thường được làm từ bột mì tinh chế, các loại thịt chế biến, phomai nên chứa lượng calo cao. chúng khiến bạn có nguy cơ tăng cân, mắc bệnh béo phi và nhiều bệnh mãn tính khác như bệnh tim mạnh. ăn nhiều pizza và lười vận động là một trong những nguyên nhân khiến mỡ tích nhiều ở vùng bụng.

Kem

Kem là món tráng miệng được nhiều người yêu thích nhưng nó lại rất dễ gây béo vì hàm lượng đường và chất béo cao. thường xuyên ăn món này sẽ khiến bạn tăng cân và tích thêm nhiều mỡ bụng. do đó, dù thích kem đấy mấy, bạn cũng nên hạn chế ăn chúng.

Ảnh minh họa

Khoai tây chiên

Khoai tây chiên là món chiên rán chứanhiều dầu mỡ, không tốt cho sức khỏe. ngoài ra, ăn khoai tây chiên cùng các loại nước sốt có lượng đường cao như tương cà chua càng làm tăng khả năng tăng cân, tích mỡ bụng. dù là khoai tây chiên mua ngoài hàng hay tự làm tại nhà thì nguy cơ tăng cân cũng không hề giảm.

Thịt chế biến

Các loại thịt chế biến mang lại sự tiện lợi cho những người bận rộn tuy nhiên chúng chứa đầy muối và chất béo bão hòa. đây là một trong những thủ phạm khiến mỡ bụng tăng ầm ầm, gây khó kiểm soát cân nặng và dẫn tới nhiều căn bệnh khác.

Đường

Tiêu thụ nhiều đường là nguyên nhân gây ra béo phí. các sản phẩm chứa nhiều đường sẽ làm lượng đường trong máu tăng cao. đường dư thừa sẽ được chuyển hóa thành mỡ và tích trữ lại trong cơ thể. người có mỡ bụng có thể đối mặt với tình trạng kháng insulin, bước đầu tiên dẫn tới bệnh tiểu đường. lúc này, tuyến tụy cũng phải làm việc nhiều hơn và dẫn tới các vấn đề sức khỏe khác.

Theo Thanh Huyền/Khỏe và đẹp

Link bài gốc Lấy link

http://www.khoevadep.com.vn/thuong-xuyen-an-5-mon-nay-mo-bung-se-day-len-tung-ngay-search/?id=269138

Theo Thanh Huyền/Khỏe và đẹp

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/thuong-xuyen-an-5-mon-nay-mo-bung-se-day-len-tung-ngay/20220725032334102)

Tin cùng nội dung

  • Uống sữa tăng cân là một trong các phương pháp phổ biến được nhiều người gầy áp dụng khi muốn cải thiện cân nặng nhưng không phải ai cũng thành công với cách tăng cân này.
  • Các nhà khoa học khẳng định việc đặt thiết bị đang sạc pin bên cạnh mình vào ban đêm có thể làm cho người sử dụng tăng cân.
  • Theo y học cổ truyền, có 8 cách để làm giảm béo phì như cách hóa thấp, khử đờm, lợi thủy, thông thông phủ, tiêu đạo,...
  • Theo các chuyên gia y tế, béo phì chính là một trong những thủ phạm gây nên các vấn đề suy giảm sức khỏe T*nh d*c ở nam giới.
  • Nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng, nếu bạn cứ tiếp tục ngồi tại bàn làm việc ăn trưa thì trọng lượng cơ thể bạn sẽ tăng lên vù vù.
  • Cháu 15 tuổi, cao 1m45 mà nặng tới 40 kg. Đùi, mông và bắp chân cháu rất to, bạn bè thường trêu là béo lùn nhưng mẹ cháu lại an ủi là không béo.
  • Ngủ dưới 8 giờ vào các ngày thường có liên quan với béo phì ở nam giới tuổi teen.
  • Tôi muốn hỏi bệnh viện hay phòng khám nào điều trị béo phì ở TPHCM và giá cả như thế nào? Cám ơn! (Trâm - Thủ Đức)
  • Nếu bạn không may lâm vào tình trạng thừa cân và béo phì thì ngoài những biện pháp có tính chất bắt buộc như điều chỉnh chế độ ăn và rèn luyện thể lực một cách hợp lý, bạn có thể thực thi một số liệu pháp hết sức độc đáo của y học cổ truyền, trong đó phải kể đến việc sử dụng một số bài Thu*c đơn giản được tạo nên từ các loại hoa quanh nhà quanh vườn. Bài viết này xin được giới thiệu một số công thức điển hình để bạn đọc có thể tham khảo và vận dụng khi cần thiết.
  • Cũng như các biện pháp khác của đông y, tự xoa bóp nhằm mục đích kiện tỳ hoá thấp, thông kinh hoạt lạc, tiêu trừ mỡ thừa và dự phòng các biến chứng do béo phì gây ra.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY