Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Thường xuyên makeup, Lan Ngọc và Hà Trúc chỉ mê lọ tẩy trang này vì làm sạch da đến từng lỗ chân lông

Mùa hè da đổ dầu và bôi kem chống nắng nhiều, chị em rất nên ghim lọ dầu tẩy trang siêu đỉnh sau đây.

Các mỹ nhân showbiz thường xuyên phải trang điểm đậm nhưng điều ấn tượng ở đây là khi trút bỏ lớp phấn son, họ vẫn giữ được làn da vô cùng mịn màng, căng mọng, thậm chí lỗ chân lông gần như không thấy được. điều này chứng tỏ, nhiều mỹ nhân showbiz đã xây dựng được quy trình chăm sóc da hết sức hợp lý, hiệu quả. đặc biệt là trong khoản tẩy trang, để loại bỏ được lớp makeup dày cộp, giữ cho da sạch sẽ mịn màng thì chắc hẳn, các mỹ nhân showbiz đã ưu ái những sản phẩm chất lượng, khiến ai cũng tò mò xem họ đã dùng món nào. rất may, một số sao nữ việt đã rất hào phóng chia sẻ món tẩy trang họ tin dùng và sản phẩm hay được gọi tên chính là dầu tẩy trang đến từ shu uemura.

Dòng dầu tẩy trang của shu uemura có nhiều phiên bản nhưng lọt vào mắt xanh của hai mỹ nhân da đẹp ninh dương lan ngọc, hà trúc lại là 2 sản phẩm dưới đây.

Hà Trúc: Shu Uemura Anti Oxi Skin Refining Anti-Dullness Cleansing Oil

Nàng kol hà trúc yêu thích lọ dầu tẩy trang của shu uemura đến nỗi có hẳn một thùng khoảng 10 chai để dùng dần. lọ tẩy trang khiến hà trúc "phát cuồng" chính là phiên bản màu xanh lá nhạt anti/oxi+ được nhà sản xuất tăng cường khả năng làm sạch sâu, quét dọn tận cùng những cặn bẩn tồn đọng trong lỗ chân lông.

Thường xuyên phải makeup, Lan Ngọc và Hà Trúc đã dùng suốt lọ tẩy trang này vì làm sạch da đến từng lỗ chân lông - Ảnh 2.

Công thức của lọ tẩy trang có chứa nhiều thành phần ấn tượng, đặc biệt là bộ ba: chiết xuất trà xanh – chống oxy hóa; chiết xuất chùm ngây và chiết xuất đu đủ giúp loại bỏ những chất ô nhiễm, cặn bẩn và thanh lọc làn da tốt. lọ dầu tẩy trang bản xanh lá của shu rất dịu nhẹ, mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu, sảng khoái với mùi hương nhẹ nhàng, cuốn hút. sau khi tẩy trang, sản phẩm sẽ để lại cho bạn làn da tinh khiết, căng mọng và tươi sáng hẳn lên. đây là lọ tẩy trang hợp với mọi loại da, lại rất lành tính nên không làm ảnh hưởng đến lớp màng bảo vệ tự nhiên.

Thường xuyên phải makeup, Lan Ngọc và Hà Trúc đã dùng suốt lọ tẩy trang này vì làm sạch da đến từng lỗ chân lông - Ảnh 3.

Nơi mua: Tiki

Giá: 1.050k/lọ 150ml

Ninh Dương Lan Ngọc: Shu Uemura Ultime8 Sublime Beauty Cleansing Oil

Trong một đoạn clip từng được chia sẻ trên instagram, ninh dương lan ngọc bật mí rằng lọ dầu tẩy trang shu uemura ultime8 sublime beauty cleansing oil là sản phẩm cô "lúc nào cũng dùng". lý do tại sao cô lại gắn bó với sản phẩm này đến vậy? lan ngọc cũng bật mí luôn là đối với trải nghiệm của cô, lọ tẩy trang vỏ nâu của shu có khả năng làm sạch nhanh và hiệu nghiệm nhất.

Thường xuyên phải makeup, Lan Ngọc và Hà Trúc đã dùng suốt lọ tẩy trang này vì làm sạch da đến từng lỗ chân lông - Ảnh 6.

Lọ tẩy trang xịn sò này của Shu có chứa các loại dầu và thành phần chiết xuất thực vật cực kỳ tốt cho làn da: hoa trà Nhật Bản, nhân sâm Hàn Quốc, chiết xuất cây tre, dầu jojoba, dầu rễ gừng, dầu bơ hạt mỡ, tinh dầu ngô, chiết xuất đu đủ và chiết xuất trà xanh. Do đó, lọ tẩy trang này không chỉ dừng lại ở hiệu quả làm sạch nhanh, quét dọn triệt để những cặn bẩn để da thoáng sạch đến từng lỗ chân lông mà còn cung cấp chất chống oxy hóa, nuôi dưỡng và làm mềm da để da dẻ của bạn thêm khỏe mạnh, mịn màng và căng bóng. Cuối cùng, với vỏ ngoài mang tông màu nâu sang trọng, lọ tẩy trang này sẽ giúp nâng cấp vẻ xịn đẹp cho bàn trang điểm của chị em.

Nơi mua: Japana

Giá: 1.150k/lọ 150ml

Ảnh: Chụp màn hình, Internet

Thường xuyên phải makeup, Lan Ngọc và Hà Trúc đã dùng suốt lọ tẩy trang này vì làm sạch da đến từng lỗ chân lông - Ảnh 8.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/thuong-xuyen-makeup-lan-ngoc-va-ha-truc-chi-me-lo-tay-trang-nay-vi-lam-sach-da-den-tung-lo-chan-long-20210429170715588.chn)
Từ khóa: dầu tẩy trang

Chủ đề liên quan:

dầu tẩy trang

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY