Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Thủy thù tàu sân bay USS Theodore Roosevelt thích thú mua bánh mỳ Việt Nam

(MangYTe) - Món bánh mỳ Việt Nam được các thủy thủ trên tàu sân bay USS Theodore Roosevelt chọn mua nhiều nhất khi vừa đặt chân lên bờ tham quan TP Đà Nẵng.

Nhóm USS Theodore Roosevelt của Hạm đội Thái Bình Dương (Hoa Kỳ) đã chính thức cập cảng Tiên Sa (Đà Nẵng) bắt đầu chuyến thăm chính thức Việt Nam.

Ông Daniel Kritenbrink, Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam nhận định chuyến thăm diễn ra vào thời điểm quan trọng trong mối quan hệ song phương giữa hai nước kỷ niệm 25 năm bình thường hóa quan hệ. Đại sứ Hoa Kỳ khẳng định hai nước đã có mối quan hệ song phương mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Sau lễ đón chính thức, thủy thủ trên nhóm USS Theodore Roosevelt đã bắt đầu lên bờ tham quan Đà Nẵng, mua sắm.

Các thủy thủ ngay lập tức đến quầy bán thức ăn để chọn mua những thứ cần thiết.

Các quầy hàng có cà phê, trà, bánh mỳ và các loại mỳ tôm.

Hai thủy thủ tranh thủ mua cà phê uống. Các nhân viên quầy hàng đều được tuyển chọn và có thể giao tiếp tiếng Anh lưu loát.

Việc thanh toán có thể thực hiện bằng tiền USD hoặc Việt Nam Đồng tạo thuận lợi cho các thủy thủ. Tại cảng Tiên Sa, phía Việt Nam cũng bố trí quầy đổi tiền cho các thủy thủ.

Bánh mỳ, mỳ tôm là 2 mặt hàng được nhiều thủy thủ chọn mua. Một ổ bánh mỳ có giá 7 USD.

"Cho tôi 5 cái bánh mỳ", nam thủy thủ nói. Những thủy thủ trên tàu USS Theodore Roosevelt có thể nói từ "bánh mỳ" với người bán. Một người cho biết bánh mỳ là món ăn đường phố Việt Nam nổi tiếng nên rất nhiều người muốn thưởng thức ngay khi vừa đặt chân lên bờ.

Việc thanh toán diễn ra nhanh gọn, tạo thuận lợi cho các hoạt động khác của thủy thủ tàu USS Theodore Roosevelt.

Rất đông thủy thủ đến mua hàng. Họ sếp hàng lịch sự chờ đến lượt mua hàng.

[TIN VUI] Cụ bà người Huế quá cảnh ở Hàn Quốc có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid 19

Đình Thức - Nhịp Sống Việt

Mạng Y Tế
Nguồn: Tổ quốc (http://toquoc.vn/thuy-thu-tau-san-bay-uss-theodore-roosevelt-thich-thu-mua-banh-my-viet-nam-82020638312581.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY