Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Thùy Tiên Miss Grand 2021: Cô gái mệnh Thổ cực thông minh khi chọn trang phục dự thi, mang đôi cánh tiên tri chinh phục ngôi vị cao nhất lịch sử

Lần đầu tiên trong lịch sử Miss Grand, đại diện Việt Nam lại có một vị trí cao đến như vậy.

Giây phút mà thùy tiên đang quang ngôi vị cao nhất của miss grand 2021, cả khán phòng như vỡ òa, và chắc chắn là truyền thông nước nhà cũng phải nín thở trước màn công bố của mc. cuối cùng thì sau tất cả kỳ vòng của công chúng, sau tất cả những gì mà thùy tiên thể hiện những ngày qua, lần đầu tiên trong lịch sử miss grand, đại diện việt nam lại có một vị trí cao đến như vậy.

Thực tế, chặng đường chinh phục miss grand 2021 của thùy tiên không màu hồng như mọi người vẫn tưởng. cô gái nhỏ bé phải gạt nỗi "ám ảnh" tay trắng từ miss international 2018 để chinh chiến tại miss grand international 2021 với tâm thế của một "chiến binh" thiện chiến nhất.

Ngay từ những ngày đầu tiên, thùy tiên đã nhận không ít khen chê từ dư luận với bộ đầm hở bạo của mình.

Đúng thật thiết kế hở bạo đến mức ai nhìn cũng phải ngại ngùng, nhưng hơn bao giờ hết thùy tiên biết lợi thế của cô ở đâu, cô không sở hữu chiều cao như các đại diện khác nên dùng chính sự nóng bỏng, quyến rũ của mình để chặt chém lại các thí sinh khác. và đây chính là "phát súng" đầu tiên của thùy tiên tại miss grand 2021.

Tiếp đến là vô vàn những màn khoe dáng táo bạo của Thùy Tiên, chính vì lẽ đó cô gái của chúng ta trở thành đại diện hở bạo, ác liệt nhất lịch sử Miss Grand của Việt Nam.

"đặc sản" của thùy tiên là những bộ đầm cắt khoét hiểm hóc phô diễn body với đường cong vệ nữ.

Không chỉ chọn đồ hợp mệnh, ngay từ khi ra sân bay, thùy tiên đã chọn chiếc áo mang sắc màu hợp với phong cách của người dân thái lan.

Chưa dừng lại ở đó, chính đêm bán kết mới làm nên bước ngoặt cho thùy tiên tại miss grand năm nay. màn trình diễn bikini nóng bỏng, tiếng hô việt nam vang dội, bộ đầm đỏ "tiên tri" của ntk nguyễn anh tuấn và trên tất cả bộ quốc phục mang ý nghĩa vô cùng thiêng liêng như thể tiếp thêm đôi cánh cho thùy tiên sẵn sàng chạm tới ngôi vị cao nhất lịch sử miss grand của đại diện việt nam.

Lời tiên tri của ntk nguyễn minh tuấn trước thềm bán kết cuối cùng cũng đã linh nghiệm. anh đã bí mật thêu thêm vào bên trong bộ đầm bán kết của thùy tiên dòng chữ "miss grand 2021- nguyễn thúc thùy tiên. i love fans" (tạm dịch: hoa hậu hoàn bình việt nam 2021 - nguyễn thúc thùy tiên. tôi yêu người hâm mộ). ẩn ý của ntk chính là khi thùy tiên tỏa sáng tại miss grand, bộ đầm sẽ là lời nhắn gửi của thùy tiên đến tất cả công chúng mến mộ đã luôn ủng hộ cô suốt chặng đường qua.

Chưa dừng ở đó, ngay đến bộ quốc phục "thiên thần áo trắng" của thùy tiên cũng có một lời tiên tri ngầm muốn nhắn gửi. thùy tiên gặp sự cố với đôi cánh nhưng dân tình lại cho rằng đây là một "điềm báo", đại diện việt nam sẽ làm nên chuyện trong cuộc thi năm nay.

Đôi cánh đang tung bay hình chữ V và gặp sự cố một bên ngay trên sân khấu, tạo thành chứ "VN" như thể đang tiên đoán, sau bao nỗ lực cuối cùng thì đại diện Việt Nam cũng ghi thêm tên mình vào đấu trường nhan sắc quốc tế, không chỉ dừng ở thứ hạng cao mà còn đăng quang ngôi vị cao nhất của Miss Grand 2021.

Sự cố không lường trước lại là lời tiên đoán về thùy tiên tại miss grand năm nay.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/thuy-tien-dang-quang-miss-grand-2021-dap-len-du-luan-che-ho-bao-thang-tien-ngoi-vi-cao-nhat-lich-su-20211204224953613.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY