Sự chuẩn bị và dấu hiệu mang thai hôm nay

Sự chuẩn bị và dấu hiệu mang thai

Tiêm thẳng vào của quý để Tr*nh th*i: Đấng mày râu tuyên bố vậy thà nhịn quan hệ

Phương pháp Tr*nh th*i đầu tiên cho nam giới đã hoàn tất việc thử nghiệm và đang chờ phê duyệt để tung ra thị trường.

Trong mối quan hệ của các cặp đôi, họ có thể lựa chọn nhiều biện pháp khác nhau để tránh việc có thai ngoài ý muốn. tuy nhiên, thông thường phụ nữ sẽ là người chịu trách nhiệm thực hiện các biện pháp Tr*nh th*i lâu dài như uống Thu*c Tr*nh th*i, đặt vòng, cấy que Tr*nh th*i,... đàn ông không có nhiều lựa chọn ngoài sử dụng bao cao su và thắt ống dẫn tinh nhưng cả hai đều không được các đấng mày râu ưa thích.

Vì vậy, các nhà khoa học trên thế giới đã nỗ lực nhiều năm để tìm ra một biện pháp Tr*nh th*i lâu dài, hiệu quả dành cho nam giới để giảm bớt gánh nặng cho phụ nữ.

Mới đây, một thử nghiệm như vậy đã thành công và mang lại niềm hy vọng mới. tờ thời báo hindu cho biết hội đồng nghiên cứu y khoa ấn độ (icmr), một cơ quan nghiên cứu y - sinh học do chính phủ tài trợ, đã thử nghiệm lâm sàng thành công biện pháp Tr*nh th*i lâu dài cho nam bằng cách tiêm vào ống dẫn tinh.

tiem thang vao

Các nhà khoa học đã nghiên cứu thành công Thu*c tiêm Tr*nh th*i có hiệu quả lâu dài cho nam giới. (ảnh minh họa)

Dung dịch sử dụng được tiêm là một loại polymer, được gọi là styrene maleic anhydride, có tác dụng ngăn chặn tinh trùng rời khỏi tinh hoàn. Mũi tiêm, đi kèm với một liều gây tê cục bộ trước đó, được tạo ra để thay thế cho việc thắt ống dẫn tinh truyền thống.

Tiến sĩ r.s. sharma, nhà khoa học cao cấp của icmr cho các hãng tin địa phương biết: “sản phẩm Thu*c tiêm này đã sẵn sàng, chỉ còn chờ phê duyệt từ phía chính phủ. việc thử nghiệm đã kết thúc, bao gồm các thử nghiệm lâm sàng giai đoạn 3 kéo dài, trong đó có 303 ứng viên được tuyển dụng với tỷ lệ thành công 97,3% mà hoàn toàn không có bất kỳ tác dụng phụ nào. sản phẩm này có thể được gọi là biện pháp Tr*nh th*i nam đầu tiên trên thế giới.”

Đây là nghiên cứu đã kéo dài hàng chục năm của các nhà khoa học Ấn Độ. “Các polyme được phát triển bởi Giáo sư S.K. Guha từ Viện Công nghệ Ấn Độ vào những năm 1970. ICMR đã nghiên cứu và biến nó thành một sản phẩm để sử dụng đại trà từ năm 1984, và sản phẩm cuối cùng đã sẵn sàng sau những thử nghiệm toàn diện”, Sharma cho biết.

Theo tính toán, chỉ khoảng 6-7 tháng nữa là loại Thu*c Tr*nh th*i này sẽ được đưa vào sản xuất và bắt đầu sử dụng. trong lúc chờ đợi, tờ vice đã có cuộc phỏng vấn một vài người đàn ông ấn độ rằng họ có thoải mái với ý tưởng tiêm vào bẹn để Tr*nh th*i không. nhiều người đồng ý rằng, có nhiều lựa chọn hơn sẽ tốt hơn cho cả nam và nữ giới, tuy nhiên, cũng có nhiều người không thích bị chọc kim tiêm vào những vùng nhạy cảm như vậy.

tiem thang vao

Biện pháp tiêm vào "cậu nhỏ" không được nhiều anh em ủng hộ. (Ảnh minh họa)

“bạn phải tiêm để Tr*nh th*i ư, đó là một phương pháp rất hình tượng”, "của quý của chúng tôi giống như đồ trang sức của gia đình, vì vậy nếu buộc phải sử dụng bất kỳ loại biện pháp Tr*nh th*i nào, tôi sẽ dùng một viên Thu*c”, abhay (33 tuổi) cho biết.

Shreyes, 24 tuổi, thích ý tưởng Tr*nh th*i nam vì phụ nữ đã phải chịu nhiều gánh nặng rồi, nhưng cho rằng tiêm Thu*c có thể là biện pháp hơi quá đối với đàn ông, thêm vào đó, anh thà không quan hệ T*nh d*c còn hơn phải tiêm Thu*c.

“Đàn ông không quen với việc thay đổi thói quen của mình, vì loại Thu*c này cần phải được phổ cập ra thị trường theo một cách nhẹ nhàng và dễ tiếp cận”, anh nói.

Theo Minh An (Dịch từ New York Post) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Mạng Y Tế
Nguồn: EVA (https://eva.vn/chuan-bi-mang-thai/tiem-thang-vao-cua-quy-de-tranh-thai-dang-may-rau-tuyen-bo-vay-tha-nhin-quan-he-c12a413142.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY