Huyết áp , Tim mạch hôm nay

Tiền Giang ghi nhận 4 ca nghi mắc COVID-19 trong cùng gia đình

Thông tin từ Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang, lực lượng chức nắng vừa phát hiện 4 ca nghi mắc COVID-19 trong cùng một gia đình trên địa bàn.

Theo đó trường hợp được ghi nhận là ông L.T.L., 41 tuổi, Phó Hiệu trưởng Trường THPT Trần Hưng Đạo và vợ là bà N.T.N.H., 40 tuổi, giáo viên Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu.

Chiều 26/6, ông L. có dấu hiệu mệt mỏi. Sáng 27/6, ông L. được test nhanh COVID -19 tại Trung tâm Y tế TP. Mỹ Tho và có kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

Ngày 27/6 của bà H. Cũng có kết quả test nhanh dương tính với SARS-CoV-2.

Các trường hợp F1 được đưa đi cách ly tập trung theo quy định

Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 TP. Mỹ Tho đã tiến hành lấy mẫu xét nghiệm PCR của ông L., bà H. và 2 con của vợ chồng này. Kết quả xét nghiệm của cả gia đình 4 người đều dương tính với SARS-CoV-2.

Bà Lê Thị Bé Phượng, Phó Chủ tịch UBND TP. Mỹ Tho cho biết, hiện các ca nghi mắc COVID-19 này đã được chuyển đến điều trị tại bệnh viện dã chiến. Lực lượng chức năng đang điều tra dịch tễ và truy vết những trường hợp có liên quan đến 4 ca nghi mắc COVID-19 này.

Song song đó, những nơi các ca nghi mắc COVID-19 đến đã được phun khử khuẩn và thực hiện các biện pháp phòng dịch cần thiết. Trong đó sẽ phong tỏa một số khu vực liên quan đến 4 ca nghi mắc COVID-19 này; đồng thời, thực hiện tạm dừng hoạt động chợ Bảo Định (chợ Cầu Cống), phường 10 từ 15 giờ ngày 28/6/2021 đến khi có thông báo mới.

Phúc Võ

Nguồn: suckhoedoisong.vn

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe toàn dân (http://suckhoetoandan.vn/p/60d9be7df8ec6e42bb5a2dd3)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY