Da liễu hôm nay

Chuyên khoa da liễu lâm sàng đảm nhận chẩn đoán, điều trị, dự phòng và phục hồi chức năng các bệnh lý thuộc chuyên ngành Phong và Da liễu (da và các phần phụ của da gồm lông, tóc, móng, tuyến mồ hôi). Ngoài ra còn bao gồm các bệnh lây truyền qua đường tình dục, và các bệnh lý liên quan đến da liễu do nhiễm HIV/AIDS. Những căn bệnh thường gặp ở khoa da liễu như: nám da, tàn nhang, mụn/sẹo/rạn da, viêm da cơ địa, viêm da tiếp xúc dị ứng/kích ứng, các bệnh về sắc tố da, lão hoá da, nấm, giang mai, sùi màu gà, vi nấm sâu gây bệnh nội tạng, ung thư tế bào đáy, ung thư tế bào gai, ung thư hắc tố, hôi nách, bớt sắc tố bẩm sinh, u máu, các khối u lành tính ở da, móng chọc thịt, nốt ruồi,...

Tiêu ban Giải độc thang – Liệu pháp đặc trị mề đay mẩn ngứa từ gốc hiệu quả và an toàn

Tiêu ban giải độc thang hiện là bài Thu*c Đông y chữa mề đay, mẩn ngứa hiệu quả, an toàn từ các thảo dược thiên nhiên lành tính.

theo thống kê từ các chuyên gia y tế, tới 90% bệnh nhân từng bị mề đay, mẩn ngứa sẽ tái phát bệnh nhiều lần, gây ra ảnh hưởng nhất định tới sức khoẻ, công việc và sinh hoạt thường nhật của bệnh nhân. tiêu ban giải độc thang hiện là bài Thu*c đông y chữa mề đay, mẩn ngứa hiệu quả, an toàn từ các thảo dược thiên nhiên lành tính được đông đảo người dùng tin tưởng lựa chọn. 

mề đay, mẩn ngứa là bệnh ngoài da có thể gặp phải ở mọi đối tượng và mọi độ tuổi. hiện nay, chưa có loại Thu*c đặc trị mề đay mẩn ngứa, nhiều người vẫn thường tìm các phương pháp từ tây y, bài mẹo dân gian hoặc bài Thu*c đông y để tống tiễn mề đay, mẩn ngứa. 

Đối với phương pháp tây y và mẹo dân gian được ghi nhận là cho kết quả tức thời nhưng không bền vững. một số loại Thu*c trong tân dược có thể gây tác dụng phụ nếu sử dụng lâu ngày. do đó, phương pháp sử dụng các thảo dược thiên nhiên trong đông y được cho là đem tới hiệu quả bền vững, đồng thời đảm bảo độ an toàn, lành tính cho người dùng. 

Bài Thu*c trứ danh đặc trị mề đay, mẩn ngứa do đơn vị uy tín hàng đầu bào chế

Tiên ban giải độc thang là bài Thu*c đặc trị mề đay, mẩn ngứa do trung tâm nghiên cứu và ứng dụng Thu*c dân tộc bào chế độc quyền. với bề dày lịch sử hơn 10 năm hình thành và phát triển, trung tâm Thu*c dân tộc đề ra sứ mệnh gìn giữ, bảo tồn và phát huy tinh hoa nền y học cổ. để hoàn thành sứ mệnh kể trên, trung tâm Thu*c dân tộc luôn tích cực tìm kiếm và phục hưng các bài Thu*c bí phương cổ truyền từ 54 dân tộc anh em. đồng thời, trung tâm dành nhiều tâm huyết đi sâu tìm hiểu và phát triển các bài Thu*c mới dựa trên tinh hoa các bài Thu*c bí truyền. 

Tiêu ban giải độc thang là một trong số hơn 100 bài Thu*c thuộc kho tàng các bài Thu*c  cổ phương được trung tâm Thu*c dân tộc sưu tầm, nghiên cứu và phát triển thành công. làm nên thành công của bài Thu*c chữa mề đay, mẩn ngứa là thành quả lao động miệt mài của đội ngũ y bác sĩ gồm những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực đông y đang công tác tại trung tâm.

Nêu ý kiến về tiêu ban giải độc thang, thạc sĩ, bác sĩ nguyễn thị tuyết lan (giám đốc chuyên môn trung tâm Thu*c dân tộc, nguyên trưởng khoa khám bệnh bệnh viện yhct tw) cho biết như sau:

“đa số bệnh nhân mề đay, mẩn ngứa đến với trung tâm Thu*c dân tộc đều đã trải qua các phương pháp chữa khác như tây y hoặc bài Thu*c dân gian nhưng không hiệu quả. tại đây, bằng sự kết hợp các loại thảo dược thiên nhiên theo một tỷ lệ vàng nhất định, chúng tôi cung cấp tới bệnh nhân phác đồ điều trị mề đay mẩn ngứa khoa học và hiệu quả với bài Thu*c tiêu ban giải độc thang do trung tâm bào chế độc quyền. 

bài Thu*c được ghi nhận tính hiệu quả cao và bền vững, đặc biệt an toàn với trẻ nhỏ. đã có hàng ngàn bệnh nhân thoát khỏi cơn ám ảnh mang tên mề đay, mẩn ngứa với tiêu ban giải độc thang tại trung tâm Thu*c dân tộc. trong suốt quá trình ứng dụng bài Thu*c vào thực tiễn, chúng tôi chưa ghi nhận bất cứ phản hồi nào về tác dụng phụ của Thu*c.”

Tiêu ban Giải độc thang dứt ngứa ngáy, mẩn đỏ ngay sau liệu trình đầu tiên

Làm nên hiệu quả chữa trị mề đay, mẩn ngứa của tiêu ban giải độc thang là sự kết hợp hoàn hảo từ các loại thảo dược tự nhiên quý hiếm trong đông y. bài Thu*c bao gồm hai chế phẩm mang tên: bình can hoàn và giải độc hoàn. 

Theo đó, khi hai chế phẩm này được thẩm thấu vào sâu bên trong cơ thể sẽ tạo nên tác động tổng hòa. Bài Thu*c vừa đóng vai trò như chất dẫn nhằm thải loại độc tố từ sâu bên trong cơ thể, vừa kết hợp với nhau tạo nên “hàng rào kép” nhằm bảo vệ cơ thể khỏi ngoại tà xâm nhập. Thành phần và công dụng cụ thể của từng loại chế phẩm như sau:

    Bình can hoàn: Gồm có diệp hạ châu, cúc tần, phòng phong, xuyên khung, ngải cứu… Có tác dụng giúp bổ gan, nhuận gan, hoạt huyết, hóa ứ, thông mật, giải độc, ổn định cơ địa điều trị mề đay từ căn nguyên.
  • Giải độc hoàn: Có sự góp mặt của hồng hoa, ké đầu ngựa, kim ngân cành, bồ công anh… Mang đến tác dụng như kháng sinh Đông y từ thảo dược, giải độc, thanh nhiệt, mát gan, tiêu sưng viêm, chống dị ứng, hết mề đay mẩn ngứa.

Với thành phần từ thảo dược sạch 100%, đạt tiêu chuẩn gacp-who trong nuôi trồng, bảo quản và chế biến, tiêu ban giải độc thang của trung tâm Thu*c dân tộc đã vượt qua các cuộc kiểm nghiệm lâm sàng khắt khe của bộ y tế và được cấp phép ứng dụng điều trị. tại trung tâm Thu*c dân tộc, tiêu ban giải độc thang ứng dụng trong trị mề đay, mẩn ngứa và được ghi nhận có hiệu quả điều trị cao với hơn 90% bệnh nhân dứt hẳn triệu chứng ngứa ngáy, mẩn đỏ sau liệu trình đầu tiên.

Dưới đây là kết quả điều trị của tiêu ban giải độc thang được ghi nhận trên các bệnh nhân từng chữa khỏi mề đay, mẩn ngứa tại Thu*c dân tộc:

    Các triệu chứng ngứa ngáy, sưng phồng thuyên giảm rõ rệt chỉ sau 1 tuần sử dụng.

Theo các bác sĩ cho biết, quá trình điều trị và phục hồi bệnh mề đay, mẩn ngứa phụ thuộc nhiều vào khả năng đáp ứng Thu*c của bệnh nhân. do vậy, để có được phác đồ điều trị phù hợp nhất, người bệnh mề đay, mẩn ngứa nên tới trực tiếp trung tâm Thu*c dân tộc để được thăm khám và tư vấn cụ thể. bài Thu*c tiêu ban giải độc thang là bài Thu*c có thể được gia giảm các vị Thu*c sao cho phù hợp và tương thích tối ưu nhất với thể trạng người dùng. 

Báo chí nói về bài Thu*c chữa mề đay của Trung tâm Thu*c dân tộc

    Báo Sức khỏe đời sống: Bài Thu*c chữa mề đay của Trung tâm Thu*c dân tộc hiệu quả và an toàn
  • Báo Đời sống pháp luật: Nhà văn trẻ khỏi dứt mề đay sau sinh không tái phát nhờ bài Thu*c quý
  • Báo 24h.com.vn: Trung tâm Thu*c dân tộc điều trị mề đay hiệu quả từ thảo dược

95% bệnh nhân phản hồi tích cực sau khi dùng Tiên ban Giải độc thang trị mề đay, mẩn ngứa

So với các bài Thu*c khác trên thị trường, tiêu ban giải độc thang của trung tâm nghiên cứu và ứng dụng Thu*c dân tộc được giới chuyên gia đầu ngành đánh giá cao bởi tác động kép trong điều trị. bên cạnh đó, đây cũng là bài Thu*c chữa mề đay, mẩn ngứa hiệu quả được hàng ngàn bệnh nhân trên toàn quốc tin dùng.

>> Xem chi tiết: Kinh nghiệm khỏi hẳn mề đay sau 1 liệu trình nhờ bài Thu*c thảo dược đặc trị

Cho biết những ghi nhận của trung tâm về quá trình cũng như kết quả điều trị mề đay, mẩn ngứa của bệnh nhân, bác sĩ nguyễn thị lệ quyên (trưởng khoa da liễu, trung tâm nghiên cứu và ứng dụng Thu*c dân tộc) chia sẻ:

“theo quan niệm của y học cổ truyền, các vấn đề về nổi mề đay, mẩn ngứa đều xuất phát từ nguyên nhân chính do gan. gan yếu tạo nên tác động thải loại độc tố kém, khi độc tố không được đào thải sẽ tích tụ trong cơ thể, chính là những nốt mẩn đỏ xuất hiện dưới da. các nốt mẩn đỏ này càng gãi càng ngứa, khi nào độc tố chưa được thải loại ra ngoài thì tình trạng ngứa ngáy sẽ càng nghiêm trọng hơn và tái phát nhiều lần.

tiêu ban giải độc thang là bài Thu*c chữa mề đay, mẩn ngứa dựa trên nguyên lý điều trị của đông y, tức điêu trị bệnh từ gốc. các loại thảo dược thiên nhiên lành tính góp mặt trong bài Thu*c đông y này sẽ đi sâu vào cơ thể, đem tới tác dụng tăng cường chức năng gan, thận, giúp cơ thể đào thải độc tố một cách hiệu quả và triệt để. đồng thời còn giúp lưu thông máu huyết, cung cấp các dưỡng chất nuôi dưỡng cơ thể khỏe mạnh hơn, chống lại các tác nhân gây bệnh từ môi trường bên ngoài. 

hiện nay, tiêu ban giải độc thang của trung tâm Thu*c dân tộc được bào chế dưới dạng cao tinh chất vô cùng tiện dụng, dễ mang theo mọi nơi và dễ uống trong mọi hoàn cảnh. cũng vì lý do đó, bài Thu*c nhận được đông đảo sự ủng hộ của bệnh nhân. có tới 95% bệnh nhân phản hồi lại với trung tâm rằng tiêu ban giải độc thang đã biến cuộc sống của họ trở nên nhẹ nhàng hơn, đáng sống hơn vì không còn ám ảnh bởi mề đay, mẩn ngứa.”

Dưới đây là một số phản hồi đến từ các bệnh nhân cũ của Thu*c dân tộc sau thời gian điều trị bệnh mề đay, mẩn ngứa bằng bài Thu*c tiêu ban giải độc thang tại trung tâm Thu*c dân tộc:

Chị đỗ thị ngọc (phú thọ) cho biết: “mình bị mề đay ngay sau khi sinh em bé 3 ngày. các đám mề đay nổi liên tục sau cứ sau 5 giờ chiều và ngứa đến tận 2-3 giờ sáng. mình có uống Thu*c nam ở nhiều nơi, xuống cả bệnh viện để tiêm truyền nhưng không khỏi. mình chịu đựng mề đay trong suốt 1 năm rưỡi và sau đó được biết đến trung tâm Thu*c dân tộc. sau khi được bác sĩ quyên thăm khám và kê đơn Thu*c uống trong 2 tháng. sau khi uống Thu*c thì mình thấy các biểu hiện khỏi dần và đến tháng thứ 5 thì hết hẳn. mừng nhất là 4 năm nay rồi mình chưa thấy tái phát kể cả những hôm mưa nắng thất thường”.

>> Xem thêm Video: Chị Đỗ Thị Ngọc chia sẻ hành trình thoát khỏi mề đay tại Trung tâm Thu*c dân tộc.

Nhà văn trẻ hạc xanh – trần thị tuyết trinh sau khi điều trị mề đay sau sinh thành công tại trung tâm Thu*c dân tộc chia sẻ: “mình bị mề đay cũng lâu rồi và đến khi mang thai và sinh em bé thì bệnh tình nghiêm trọng hơn. vì đang cho con bú nên mình không dám uống Thu*c tây. được bạn bè giới thiệu đến trung tâm Thu*c dân tộc mình có đến để khám chữa. sau 2 tháng dùng Thu*c thì mình thấy mề đay lận hết, ít tái phát. mình uống thêm tháng Thu*c thứ 3 thì khỏi hẳn đến nay đã 9 tháng chưa tái phát. chất lượng khám chữa bệnh tại trung tâm khiến mình rất hài lòng”.

>> Xem chi tiết: Chia sẻ của nhà văn trẻ thoát mề đay sau sinh nhờ bài Thu*c thảo dược

“tôi bị mề đay sau sinh, đắn đo rất nhiều mới quyết định tìm phương pháp từ đông y vì đây được cho là phương pháp an toàn với phụ nữ đang cho con bú. khi đến trung tâm Thu*c dân tộc, tôi được bác sĩ lệ quyên kê cho liệu trình tiêu ban giải độc thang có gia giảm vị Thu*c. theo đó, liệu trình của tôi có thêm một số vị giúp lợi sữa, bồi bổ cơ thể cho mẹ. trong thời gian tôi dùng Thu*c nhận thấy triệu chứng ngứa ngáy giảm nhiều, kiên trì dùng thêm một thời gian thì gần như mề đay không còn nữa. ngoài ra, tôi theo dõi thấy em bé cũng đỡ táo hơn. có thể là do mẹ được tiêu viêm, thanh nhiệt, giải độc nhờ tiêu ban giải độc thang. qua đây tôi muốn gửi lời cảm ơn tới bác sĩ lệ quyên và trung tâm Thu*c dân tộc, bệnh mề đay của tôi đã được chữa khỏi và chưa có dấu hiệu tái phát sau 2 năm.” (chị hoàng tình, 35 tuổi, hưng yên)

“bị mề đay rất khổ, tôi đã dùng đủ thứ Thu*c nhưng không khỏi. may mắn sao được người chị họ giới thiệu tới trung tâm Thu*c dân tộc vì chị ấy cũng từng điều trị bệnh viêm da ở đây và thấy hiệu quả. sau 10 ngày đầu dùng tiêu ban giải độc thang tôi nhận thấy các triệu chứng ngứa rát giảm rõ rệt, những “vầng cơm cháy” cũng không còn nổi lên ở tay và chân như trước nữa. để chữa bệnh triệt để, tôi cố gắng duy trì đủ liệu trình theo như bác sĩ dặn. đợt đầu năm 2020 rồi là tôi vừa khỏi, cho tới nay đã được 3 tháng, tôi không thấy có bất kỳ phản ứng phụ nào cũng như không thấy bệnh có dấu hiệu tái phát.” (anh trung quân, 28 tuổi, thanh hóa)

Trên đây là những thông tin xoay quanh bài Thu*c tiêu ban giải độc thang của trung tâm nghiên cứu và ứng dụng Thu*c dân tộc. để hiểu thêm về bài Thu*c cũng như được tư vấn và đặt lịch thăm khám tại trung tâm, mời quý độc giải vui lòng liên hệ hotline để được hướng dẫn chi tiết. hoặc bạn có thể chia sẻ vẫn đề gặp phải với bác sĩ nguyễn lệ quyên – trưởng khoa da liễu trung tâm Thu*c dân tộc để được tư vấn trực tiếp.

Bài viết được quan tâm: 

    Ưu điểm giúp bài Thu*c Tiêu ban Giải độc thang dứt điểm mề đay không tái phát
  • Sai lầm trong điều trị mề đay ở trẻ em và giải pháp thảo dược hiệu quả, an toàn

Mạng Y Tế
Nguồn: Thuốc dân tộc (https://thuocdantoc.vn/benh/tieu-ban-giai-doc-thang-lieu-phap-dac-tri-me-day-man-ngua-tu-goc-hieu-qua-va-an-toan)

Tin cùng nội dung

  • Bệnh ung thư có thể được phòng ngừa bằng một chế độ dinh dưỡng hợp lý. Trong đó nhiều loại gia vị và thảo mộc tự nhiên giá rẻ có khả năng giúp bạn tăng sức đề kháng với căn bệnh này.
  • Sở dĩ cây có tên nọc sởi, vì bản thân cây này có tác dụng giải độc rất tốt khi bị lên sởi, nghĩa là làm hết cái “nọc” của bệnh sởi. Cây nọc sởi có ở nhiều nơi trong nước ta, từ đồng bằng đến trung du và miền núi.
  • Poison là thuật ngữ tiếng Anh dùng để chỉ chất độc hay Thu*c độc gây hại, tạo bệnh hoặc gây Tu vong cho con người sau khi bị trúng độc. Liên quan đến hợp chất này, tạp chí Discover của Mỹ vừa cập nhật 9 khám phá mới lạ về chất độc và cách giải độc.
  • Rau má là loại rau thông dụng, thường dùng để chế biến nhiều cách khác nhau để làm món ăn mát bổ; ép nước hoặc chế biến thành trà giải khát có tác dụng thanh nhiệt lương huyết, giải độc dùng rất tốt trong mùa hè.
  • Hỗn hợp nước vo gạo và rau diếp cá, lá húng chanh, cây xương rồng, quất xanh, trà cam thảo, hoa hồng bạch, lá hẹ chưng đường phèn là những bài Thuốc dân gian hay để các bà mẹ điều trị bệnh ho cho con em mình.
  • Bơi lội luôn được xem là một hoạt động hè mà các em thiếu nhi thích nhất. Để giúp trẻ có được một mùa hè thật vui khỏe, bổ ích, phụ huynh cần tạo cho trẻ một môi trường bơi lội trong lành và an toàn.
  • Trong những câu chuyện hài hước với nhau, người ta luôn nhắc ăn sâu vào đầu chuyện “nước ngọt có ruồi giá 500 triệu đồng”.
  • Huyền sâm hay còn gọi là hắc sâm (Scrophularia buergeriana Miq.), đều chỉ một cây Thu*c, cho một vị Thu*c là rễ của nó (Radix Scrophulariae) có màu đen, từ ngoài vào trong.
  • Thú nuôi yêu quý chúng ta một cách vô điều kiện. Chúng mang đến những điều tuyệt diệu – về tinh thần lẫn thể chất. Chăm sóc thú cưng làm cho cuộc sống chúng ta trở nên thêm giá trị, bớt cô đơn, thậm chí làm giảm nhịp tim và huyết áp cho một số người.
  • Tia X trong chụp X quang là một loại tia xạ dùng để ghi lại hình ảnh của xương và các cơ quan. Tia X có thể làm tăng nguy cơ ung thư ở thai nhi mặc dù với tỉ lệ thấp.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY