Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Tiêu chí lựa chọn dung dịch vệ sinh phụ nữ an toàn, chăm sóc toàn diện

Cũng như làn da, mái tóc, mỗi chị em phụ nữ đều có nhu cầu khác nhau về chăm sóc vùng nhạy cảm. Việc chăm sóc V*ng k*n không đúng cách, lựa chọn sản phẩm vệ sinh không phù hợp khiến V*ng k*n xuống cấp, ngứa ngáy, khô hạn, các chị em mất đi tự tin trong cuộc sống.

Phụ nữ và những vấn đề vùng nhạy cảm   

Theo các chuyên gia, mỗi người phụ nữ có cơ địa khác nhau nên vấn đề phụ khoa gặp phải cũng khác nhau: có người bị ngứa ngáy, mùi khó chịu, có người lại bị thâm sạm, thô ráp, chị em bầu bí, sau sinh thì quan tâm đến vệ sinh vùng nhạy cảm an toàn… do đó, chị em cần hiểu rõ các vấn đề phụ khoa và tình trạng của mình để lựa chọn phương pháp can thiệp phù hợp.

Hơn 90% phụ nữ việt nam gặp phải tình trạng viêm nhiễm, ngứa ngáy, mùi hôi bất thường ở vùng nhạy cảm. đây là căn bệnh phụ khoa rất phổ biến, gặp phải ở mọi lứa tuổi, đặc biệt là ở bé gái đang trong tuổi dậy thì, phụ nữ trong độ tuổi sinh sản. chị em thường e ngại và không đi khám, không chăm sóc vùng nhạy cảm thường xuyên nên tình trạng viêm nhiễm thường kéo dài, mùi hôi khó chịu và thường tái đi tái lại nhiều lần, ảnh hưởng đến sức khỏe, thể chất, tinh thần cũng như hạnh phúc gia đình.

Ngoài ra, chị em cũng có thể gặp tình trạng khô V*ng k*n do nội tiết tố thay đổi. lượng estrogen giảm thấp là nguyên nhân điển hình khiến dịch *m đ*o tiết ra hạn chế hơn. việc sử dụng các sản phẩm vệ sinh vùng nhạy cảm như Thu*c xịt, xà phòng, hóa chất ở bể bơi, sữa tắm… có độ ph không phù hợp, tính tẩy rửa mạnh cũng khiến vi khuẩn và các tác nhân gây hại dễ dàng xâm nhập sâu vào bên trong cơ thể. dấu hiệu chung của khô hạn, viêm nhiễm V*ng k*n là thường xuyên nóng rát, ngứa ngáy, khó chịu. nếu phái nữ thường xuyên gặp tình trạng khô hạn, thâm sạm, V*ng k*n có mùi sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới chất lượng cuộc sống hôn nhân.

Khi độ ẩm giảm, lượng lợi khuẩn Lactobacilli trong *m đ*o cũng giảm theo, khiến cho chức năng tự làm sạch bên trong *m đ*o bị suy yếu, nên dễ dẫn đến viêm nhiễm phụ khoa, ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống hàng ngày và sức khỏe sinh sản của chị em phụ nữ. 

 

Giải pháp nào cho vấn đề nhạy cảm khó nói?

Mặc dù có nhiều phụ nữ đã gặp phải các vấn đề có liên quan đến chứng khô hạn, viêm nhiễm vùng nhạy cảm nhưng đây vẫn còn là một vấn đề thầm kín làm cho nhiều người cảm thấy xấu hổ khi nói chuyện với bạn tình, bạn bè và thậm chí cả bác sĩ. Trong đó chỉ có khoảng 25% phụ nữ không ngần ngại về vấn đề này và thực sự mạnh dạn đi khám bác sĩ để được chỉ định hướng dẫn điều trị.

Các chuyên gia phụ khoa đều khuyến cáo phụ nữ từ độ tuổi 18 trở lên nên đi khám phụ khoa ít nhất mỗi năm 2 lần. việc thăm khám rất đơn giản, không gây đau và rất hiệu quả trong việc phát hiện các dấu hiệu viêm nhiễm hay tiền ung thư. bên cạnh đó, việc lựa chọn sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ phù hợp cũng góp phần hiệu quả trong việc bảo vệ, làm sạch nhẹ nhàng cũng như giảm các triệu chứng viêm nhiễm, ngứa ngáy, khó chịu, mùi hôi…

 Cách lựa chọn sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ như thế nào?  

- Thành phần từ thiên nhiên, an toàn, hiệu quả.

- chăm sóc và bảo vệ dịu nhẹ.

- Có độ pH và độ dưỡng ẩm ổn định, phù hợp S*nh l* phụ nữ Á Đông

Nên lựa chọn dung dịch vệ sinh phụ nữ có độ ph cân bằng từ 4.5-5, có độ dưỡng ẩm phù hợp  với S*nh l* làn da và khí hậu á đông (vừa đủ dưỡng da mềm mại, nhưng không quá ẩm vì sẽ khiến vùng nhạy cảm dễ bị viêm nhiễm ).

- Công dụng chuyên biệt, phù hợp với nhu cầu khác nhau của vùng nhạy cảm

Đối với trường hợp chị em bị viêm nhiễm, khí hư bất thường, mùi hôi khó chịu, nguyên nhân chủ yếu là do mất cân bằng cơ chế bảo vệ tự nhiên của vùng nhạy cảm. chị em cần một sản phẩm dưỡng ẩm vừa đủ, đồng thời có các thành phần hỗ trợ giảm viêm, giảm ngứa, ngăn mùi, củng cố sự bền vững của hệ vi sinh vật vùng nhạy cảm. sản phẩm dạ hương pharma chăm sóc toàn diện (total care) mới đã được các chuyên gia của công ty dược phẩm hoa linh nghiên cứu giúp giải quyết vấn đề khó nói của nhóm đối tượng mắc phải vấn đề này.

Với thành phần Bioecolia (nhập khẩu từ Pháp) duy trì cân bằng hệ vi sinh vật V*ng k*n và Bisabolol (Đức), chiết xuất Trầu không giúp hỗ trợ khử mùi hiệu quả, ngừa ngứa, ngừa viêm giảm kích ứng… Dạ Hương Pharma Total care giúp làm sạch V*ng k*n nhẹ nhàng, ngăn mùi đồng thời duy trì độ ẩm tự nhiên cho V*ng k*n luôn sáng sạch, mềm mịn, góp phần phòng ngừa viêm nhiễm phụ khoa.

 

Mặt khác, đối với chị em gặp phải tình trạng V*ng k*n bị thâm, xỉn màu, da nhăn nheo, giảm dộ đàn hồi cần bổ sung các tinh chất thiên nhiên giúp làm mềm mịn da, dưỡng da, cải thiện sắc tố da vùng nhạy cảm. các chị em có thể lựa chọn sản phẩm dạ hương pharma dưỡng ẩm (moisturizing) mới với tinh chất hoa hồng giúp tăng cường hiệu quả dưỡng ẩm tự nhiên cho da V*ng k*n, chiết xuất dâu tằm, collagen và vitamin b3 giúp dưỡng da mềm mịn, hỗ trợ giảm tác động của lão hóa.

Dạ hương pharma là dòng sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ mới của công ty tnhh dược phẩm hoa linh phát triển dựa trên nền tảng nghiên cứu phát triển sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho chị em phụ nữ dạ hương. dạ hương là sản phẩm đầu tiên và duy nhất tại việt nam được nghiên cứu độ an toàn và hiệu quả tại 2 bệnh viện lớn nên chị em hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. 

Sản phẩm dạ hương pharma không chỉ giúp bảo vệ tự nhiên, chăm sóc dịu nhẹ vùng nhạy cảm mà còn an toàn, hiệu quả, không gây kích ứng, khô rát vùng nhạy cảm. độ ph của sản phẩm duy trì ở mức 4.3-4.5 đảm bảo phù hợp với ph S*nh l* tự nhiên trong *m đ*o, giúp duy trì môi trường phù hợp nhất để hệ vi sinh tồn tại cân bằng.

 

Dạ Hương Pharma hiện có 2 dòng sản phẩm: Dạ Hương Pharma Total care (Chăm sóc toàn diện) và Dạ Hương Pharma Moisturizing (Dưỡng ẩm), phù hợp với nhu cầu S*nh l* khác nhau vùng nhạy cảm. Sản phẩm dạng gel, tạo bọt mềm mịn, phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm. Dạ Hương Pharma được phân phối tại các nhà Thu*c trên toàn quốc. Được các chuyên gia khuyên dùng.

Với thành phần từ thảo dược thiên nhiên, dạ hương pharma được các chuyên gia phụ sản khuyên dùng để chăm sóc và bảo vệ vùng nhạy cảm nhẹ nhàng, giúp “cô bé” luôn thoáng sạch, hương thơm nhẹ nhàng, quyến rũ, cho phụ nữ thoải mái, tự tin hơn.

Mọi thông tin chi tiết tư vấn về sản phẩm vui lòng liên hệ tổng đài 1900.571.255 hoặc website: dahuong.vn   

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/tieu-chi-lua-chon-dung-dich-ve-sinh-phu-nu-an-toan-cham-soc-toan-dien-n198029.html)

Tin cùng nội dung

  • Người nhà tôi không may mới bị T*i n*n giao thông, phải nằm viện khoảng 2 tuần. Vợ chồng tôi thì bận đi làm, công việc cuối năm rất nhiều. Suy đi tính lại, tôi thấy phải thuê người chăm sóc mẹ là giải pháp tốt nhất lúc này (mặc dù biết là tự tay mình chăm sóc vẫn tốt hơn). Nhờ các bác sĩ chỉ giúp nơi nào có dịch vụ chăm sóc người bệnh? Tôi muốn tìm một người cẩn thận và nhiệt tình. Mong câu trả lời từ mangyte.vn! (Nhật Tân - nguyennhat…@yahoo.com)
  • Bơi lội luôn được xem là một hoạt động hè mà các em thiếu nhi thích nhất. Để giúp trẻ có được một mùa hè thật vui khỏe, bổ ích, phụ huynh cần tạo cho trẻ một môi trường bơi lội trong lành và an toàn.
  • Các liệu pháp dinh dưỡng giúp bệnh nhân ung thư cải thiện, duy trì chất lượng cuộc sống và tăng khả năng hồi phục bệnh.
  • Việc ăn uống bằng miệng luôn là tốt nhất nếu có thể. Tuy nhiên, một số bệnh nhân có thể không có đủ dinh dưỡng qua đường miệng vì các vấn đề liên quan đến bệnh ung thư hoặc việc điều trị ung thư. Một số loại Thu*c giúp tăng cảm giác thèm ăn có thể được sử dụng.
  • Theo ghi nhận của Hiệp hội về Lão hóa, khoảng hai phần ba những người chăm sóc bệnh nhân vẫn phải làm việc bên ngoài. Hãy cân bằng giữa công việc và việc chăm sóc bệnh nhân.
  • Nếu người thân của bạn vẫn còn trong giai đoạn đầu của bệnh sa sút trí tuệ, có thể họ chưa cần nhiều sự chăm sóc. Điều tốt nhất bạn có thể làm ở giai đoạn này là tìm hiểu về bệnh sa sút trí tuệ.
  • Trong những câu chuyện hài hước với nhau, người ta luôn nhắc ăn sâu vào đầu chuyện “nước ngọt có ruồi giá 500 triệu đồng”.
  • Thú nuôi yêu quý chúng ta một cách vô điều kiện. Chúng mang đến những điều tuyệt diệu – về tinh thần lẫn thể chất. Chăm sóc thú cưng làm cho cuộc sống chúng ta trở nên thêm giá trị, bớt cô đơn, thậm chí làm giảm nhịp tim và huyết áp cho một số người.
  • Tia X trong chụp X quang là một loại tia xạ dùng để ghi lại hình ảnh của xương và các cơ quan. Tia X có thể làm tăng nguy cơ ung thư ở thai nhi mặc dù với tỉ lệ thấp.
  • Răng của trẻ bắt đầu phát triển dưới nướu trước cả khi chúng ta có thể nhìn thấy. Khoảng 6 tháng sau khi trẻ sinh ra, bạn có thể nhìn thấy chiếc răng đầu tiên. Đó chỉ mới là bước khởi đầu cho những nụ cười sẽ đi theo suốt cả đời người.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY