Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Tiểu tam tai tiếng mặc gì khi sánh đôi bên người tình: Người xuề xòa, người chỉ hận không thể phô hết tòa thiên nhiên

Liệu có phải lúc nào các tiểu tam cũng dát đầy hàng hiệu khi có mối quan hệ ngoài luồng?

Thế giới từng có nhiều scandal ngoại tình chấn động khiến khán giả đứng ngồi không yên. Ngoài ngồi nín thở theo dõi nhất cử nhất động của những người có liên quan, đặc biệt là động thái của các "chính thất" thì thời trang của các "tiểu tam" cũng được quan tâm hết mực. Bởi lẽ điểm chung của các nam nhân này nếu không phải cực giàu thì cũng là người có tiếng tăm, thế nên netizen hẳn phải tò mò lắm khi muốn biết xem liệu các cô khi quen được họ có phải lúc nào cũng được dát hàng hiệu đầy mình mọi lúc mọi nơi hay không.

Vụ bê bối tình ái gây chấn động giới giải trí châu á một thời xoay quanh kim min hee và đạo diễn hong sang soo. sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ cũ năm 2016, hong sang soo hợp thức hóa quan hệ với kim min hee. mỗi lần xuất hiện trước công chúng, cả hai luôn nắm tay và ôm eo thân mật. style của kim min hee lên xuống thất thường. có lúc thấy xuề xòa như thể cô vội đi từ nhà tới sự kiện, còn những khi lên đồ chỉn chu thì mỹ nhân cũng không quá khoa trương, chỉ trung thành với những kiểu váy dáng dài màu trung tính.

Hậu ly hôn với người vợ tào khang 25 năm, tỷ phú jeff bezo bị phát hiện đã "vụng trộm" với lauren sanchez khi ông vẫn đang trong mối quan hệ với vợ cũ. đáng nói thời điểm tỷ phú và lauren sanchez qua lại thì người phụ nữ này cũng đã yên bề gia thất. sau khi mối quan hệ giữa jeff và lauren công khai, họ không ngần ngại thể hiện tình cảm trước đám đông. bà lauren dường như cũng chẳng màng đến những lời gièm pha khi liên tục phô bày vòng một căng đầy trong những thiết kế xẻ cổ sâu hoắm hay ôm ngực chặt thít.

Nhiều năm trước, vụ ngoại tình dai dẳng của "ông trùm sòng bạc" Châu Trác Hoa và chân dài Hồng Kông Liêu Bích Lệ cũng khiến giới truyền thông tốn nhiều giấy mực. Nuôi mộng làm dâu hào môn, Liêu Bích Lệ không ngại đối đầu với "chính thất" nhưng cuối cùng chỉ nhận về nỗi thất vọng ê chề. Trong những lần hiếm hoi xuất hiện cùng nhau, có hai lần Liêu Bích Lệ ăn mặc kín đáo, không có nhiều chi tiết để bàn.

Chỉ có một lần tại sòng bài, cô mặc một chiếc váy yếm không thể khêu gợi hơn, để lộ một phần bên ngực và thoải mái để Châu Trác Hoa tựa vào. Hình ảnh này sau khi bị phát tán đã khiến chân dài Hồng Kông bị chỉ trích dữ dội, trở thành một vết nhơ không thể xóa khỏi kiếp này.

Ảnh: Sưu tầm

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tieu-tam-tai-tieng-mac-gi-khi-sanh-doi-ben-nguoi-tinh-nguoi-xue-xoa-nguoi-chi-han-khong-the-pho-het-toa-thien-nhien-20220322172242814.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY