Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Tiểu Thư Kỳ liên tục lọt top sao mặc đẹp trên thảm đỏ, thần thái đầy thu hút

Saostar - Tiểu Thư Kỳ Nghê Ni liên tiếp trở thành mỹ nhân mặc đẹp xuất hiện trên thảm đỏ tại các LHP gần đây thu hút sự chú ý của cánh truyền thông.

Không hổ danh là đại sứ cho hãng Gucci - thần thái của Nghê Ni phủ sóng trên thảm đỏ tại các sự kiện liên hoan phim diễn ra ở Trung Quốc đã thu hút sự chú ý của cánh truyền thông.

Khán giả không ngớt lời khen loạt trang phục gần đây của nữ diễn viên luôn được mệnh danh là tiểu thư kỳ trong làng giải trí cbiz.

Mới đây, khi xuất hiện tại LHP Bạch Ngọc Lan, Nghê Ni khoác trên mình bộ váy xanh trễ vai đến từ NTK Alexis Mabille thuộc BST Haute Couture Spring 2021 lại khiến dân tình dậy sóng.

Sau LHP Bạch Ngọc Lan, Nghê Ni góp mặt tiếp tục tại LHP Quốc Tế Thượng Hải với visual trên cả tuyệt vời.

Phải nói rằng, cốt cách nữ minh tinh, cân đồ khó, cân cả ảnh chưa qua chỉnh sửa đẹp hoàn mỹ vô cùng. 

BÀI VIẾT

Văn Luân

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/tieu-thu-ky-lien-tuc-lot-top-sao-mac-dep-tren-tham-do-202106121832405494.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY