Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Không còn yểu điệu thục nữ, thần tiên tỷ tỷ Lưu Diệc Phi cá tính, trẻ trung trong thiết kế đồ thể thao

Không còn là hình ảnh váy vóc tựa nàng tiên thường thấy ở Lưu Diệc Phi, thần tiên tỷ tỷ xứ Trung cá tính, trẻ trung trong set đồ thể thao tại sự kiện mới nhất diễn ra vừa qua.

Tại một sự kiện của một nhãn hàng thời trang, Lưu Diệc Phi “lột xác” hoàn toàn  trẻ trung trong set đồ thể thao khác hẳn so với những lúc cô mặc váy vóc tựa nàng tiên thường thấy. Cách mix đồ từ áo hoodie đến áo khoác ngoài cùng tông makeup nhẹ nhàng và phụ kiện kèm theo khiến “thần tiên tỷ tỷ” xứ Trung trông “chất” và cá tính hơn.

Lưu Diệc Phi trẻ trung trong “diện mạo” mới

“Thần tiên tỷ tỷ” xứ Trung trong set đồ áo hoodie trắng mix cùng áo khoác ngoài dáng dài và quần thể thao kẻ sọc phối cùng giày thể thao

Người đẹp còn chọn tông makeup nhẹ nhàng cùng tạo điểm nhấn với cài băng đô màu sắc trên phần tóc

Lưu Diệc Phi tạo dáng “cool” ngầu bên thang máy

Lâu lắm rồi các fans mới thấy cô “lột xác” hoàn toàn với phong cách mới thế này

Trước đó không lâu, nàng “Hoa Mộc Lan” tỏa sắc với nét ma mị, quyến rũ trên tạp chí Harper’s Bazaar

Nhan sắc “chim sa cá lặn” của mỹ nhân xứ Trung trong các shoot hình trên tạp chí trong ấn phẩm mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/khong-con-yeu-dieu-thuc-nu-than-tien-ty-ty-luu-diec-phi-ca-tinh-tre-trung-trong-thiet-ke-do-the-thao-6622377.html)

Tin cùng nội dung

  • Trong những cuộc tập luyện và tranh tài thể thao, ngoài ý chí quyết tâm còn đòi hỏi phải có một thể lực sung mãn.
  • Có một số chuẩn mực xã hội mặc nhiên thừa nhận đối với đàn ông và phụ nữ trong các mối quan hệ tình cảm. Trong đó tồn tại không ít sự trái ngược thú vị.
  • Các bác sỹ vẫn thường khuyên chúng ta nên chơi thể thao hàng ngày để có một sức khoẻ tốt. Tuy nhiên, để phát huy tối đa lợi thế của thể thao đối với sức khoẻ, những người chơi thể thao cần phải chú ý tới chế độ dinh dưỡng dưới đây.
  • Thủ tướng yêu cầu rà soát lại Quy hoạch cảng hàng không Quảng Ninh và các quy hoạch liên quan, xác định rõ sự cần thiết, quy mô, nguồn vốn, hiệu quả của dự án, phương thức đầu tư và yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh nói chung.
  • Các nhà khoa học Đại học Công nghệ Queensland (Australia) đã cấy ghép thành công tim nhân tạo không có nhịp đập cho một con cừu...
  • Điều kiện đấu thầu Dự án cải tạo Trường bắn thuộc Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia (TTHLTTQG) rất chặt chẽ, nghiêm chỉnh nhưng cả hai đơn vị “trúng” đều gây tranh cãi.
  • Luyện tập thể dục thể thao (TDTT) vừa sức sẽ giúp cho cơ bắp khỏe mạnh, máu huyết lưu thông dễ dàng. Ðó là yếu tố giúp tăng cường dinh dưỡng cho lớp sụn khớp. Cơ bắp khỏe mạnh sẽ giúp giảm lực đè ép lên khớp xương trong vận động.
  • Hầu hết người cao tuổi đều có nhu cầu vận động TDTT và tại các thành phố lớn chúng ta có thể thấy việc này trở thành một phong trào tương đối rộng từ gia đình cho tới cộng đồng.
  • Em là con gái, sức khỏe không tốt lắm (ba mẹ gọi là “cọng bún thiu”) nên em đi học võ để cải thiện. Mới học buổi đầu tiên mà em đã bị sưng mắt cá chân. Ban đầu đau nhẹ, em tưởng là không sao nhưng cuối ngày nó sưng to lên. Tình hình này em nghĩ là sẽ bị chấn thương dài dài (hic!). Mangyte cho em hỏi ở TPHCM có nơi nào chuyên điều trị chấn thương do thể thao không? Chắc là em phải làm bệnh nhân thân thiết ở đó quá! Cảm ơn Mangyte! (Mỹ Hạnh - kitty…@yahoo.com.vn)
  • Vận động cơ thể thường xuyên khiến cho mạch máu lưu thông tốt, tăng cường chuyển hóa các cơ quan trong cơ thể, đồng thời vận động thường xuyên làm săn chắc các nhóm cơ, tạo sức bền, chống béo phì.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY