Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Tìm kiếm nữ sinh Hải Phòng mất tích sau buổi tổng kết năm học

Do cháu nội đột ngột mất tích sau khi đến trường tổng kết năm học, ông Vũ Văn Phúc ở TP.Hải Phòng đã báo chính quyền địa phương và đăng tin lên mạng xã hội tìm kiếm.

Sáng 16.7, ông Phạm Văn Chiến, Chủ tịch UBND xã Đoàn Xá, H.Kiến Thụy, TP.Hải Phòng, cho biết xã nhận được đơn của gia đình ông Vũ Văn Phúc (60 tuổi, ngụ thôn Đoàn Xá 4, xã Đoàn Xá) trình báo cháu nội ông Phúc là Vũ Minh Anh (16 tuổi) đi đâu không về nhà từ ngày 11.7. Hiện công an xã Ngũ Đoan và Công an H.Kiến Thụy đang tìm kiếm cháu Minh Anh.

Trao đổi với Thanh Niên, ông Vũ Văn Phúc cho biết, 7 giờ sáng 11.7, cháu Minh Anh rời nhà đến Trung tâm giáo dục thường xuyên H.Kiến Thụy để tổng kết năm học. Từ đó đến nay, cháu Minh Anh chưa về nhà và cũng không liên hệ với gia đình. Khi đi, Minh Anh mang theo một xe máy loại 50 cc.

Trước sự "mất tích" bất ngờ của nữ sinh vừa học xong lớp 10 này, ông Phúc đã làm đơn trình báo lên xã và đăng tin lên mạng xã hội facebook nhờ cộng động mạng giúp đỡ.

Ông thông tin: “Những ngày qua, chúng tôi rất lo lắng. Nghe ngóng thông tin thì chúng tôi nhận định, có thể, cháu đã đi cùng 1 bạn khác ở xã Thanh Sơn (H.Kiến Thụy)”.

Được biết, cháu Minh Anh ở với ông bà nội từ bé, vì bố mẹ mỗi người một nơi. Ông Phúc cho biết, cháu Minh Anh thường ngày rất nghe lời, đi học về là ở nhà, ít đi chơi. Trước khi “mất tích”, Minh Anh không có biểu hiện bất thường.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thanh niên (https://thanhnien.vn/thoi-su/tim-kiem-nu-sinh-hai-phong-mat-tich-sau-buoi-tong-ket-nam-hoc-1252153.html)

Tin cùng nội dung

  • Chị Hòa bị ho rũ rượi từ nhiều tháng nay, ho từng cơn nhiều về ban đêm. Chị đã đi khám họng nhiều lần, ngậm chanh muối rồi uống nhiều loại Thuốc chữa ho mà vẫn không hết.
  • Dị ứng Thuốc là tình trạng cơ thể phản ứng khác thường với loại Thuốc khi sử dụng. Có thể dị ứng mắc phải ngay lần đầu uống Thuốc nhưng cũng có thể phản ứng xảy ra ở lần sau.
  • Có rất nhiều bệnh phụ khoa mà không phải lúc nào phái đẹp cũng có điều kiện để đến gặp bác sĩ hoặc chưa đến mức độ phải cần sự can thiệp y tế.
  • Nhìn đống quần đùi ấy, có những chiếc đã rất cũ, chứng tỏ chồng mình đã đến “chơi” với cô ta lâu rồi. Mình phát điên phát rồ. Tại sao chồng ngoại tình lúc nào mà mình không hay biết?
  • Thời tiết lạnh kéo dài khiến trẻ nhỏ dễ mắc bệnh viêm đường hô hấp, viêm phổi, tiêu chảy. Tại khoa Nhi, BV Bạch Mai thời điểm này rất đông bệnh nhi đến khám do mắc phải các chứng bệnh trên.
  • Ngày 19/4, công tác tìm kiếm, cứu nạn vụ 2 máy bay Su-22 của Trung đoàn 937 rơi trên vùng biển Bình Thuận vẫn tiếp tục với nỗ lực cao nhất.
  • Ngoài các lực lượng chính quy như Không quân, Hải Quân, Biên phòng, cảnh sát biển… cơ quan chức năng tỉnh Bình Thuận cũng huy động đơn vị phòng chống bão lụt tỉnh và tàu cá của ngư dân hoạt động xung quanh vùng biển gần đảo Phú Quý tham gia vào công tác tìm kiếm 2 máy bay Su-22.
  • Thiếu tướng Đỗ Minh Tuấn, Phó tư lệnh Quân chủng phòng không không quân Việt Nam cho biết, nhiệm vụ tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn đối với 2 phi công hiện vẫn là ưu tiên hàng đầu... Trước đó, việc tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn đêm 16/4 phải tạm dừng do điều kiện đêm tối.
  • Để mở rộng và khẩn trương cứu hộ, cứu nạn hai máy bay SU-22 mất liên lạc, trong ngày mai (17/4), các tàu hải quân và cảnh sát biển sẽ được huy động đến hiện trường.
  • Cuốn nhật ký về cháu bé Cù Nguyên Công (nạn nhân trong nghi án buôn người ở chùa Bồ Đề) của người cha nuôi từ ngày đầu cho đến khi bị bán đi và đến tình trạng mất tích hiện nay khiến nhiều người rơi lệ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY