Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Tìm thấy 2 học sinh mất tích do bị sóng cuốn trôi

Sau gần 1 ngày tìm kiếm, vào cuối giờ sáng nay ngày 19/9, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể 2 em học sinh bị sóng biển cuốn trôi vào ngày hôm qua tại bãi biển Diễn Thành, huyện Diễn Châu (Nghệ An).

Chiều ngày 19/9, thông tin từ bà hồ thị tâm, chủ tịch ubnd xã diễn thành, huyện diễn châu (nghệ an) cho biết, lực lượng chức năng và người dân đã tìm thấy thi thể 2 cháu bé bị sóng biển cuốn mất tích.

Thi thể các nạn nhân được tìm thấy ở khu vực cửa lạch vạn, thuộc địa bàn xóm 2, xã diễn thành cách nơi các cháu gặp nạn khoảng 60 – 70m.

4 học sinh ra biển chơi, 2 em bị sóng cuốn mất tích đã tìm thấy được thi thể.

Trước đó, vào khoảng 4h sáng ngày 19/9, thi thể cháu c.b.t (14 tuổi) được phát hiện ở cửa lạch vạn. đến khoảng 11h30p cùng ngày, thi thể cháu v.v.p (10 tuổi) cũng đã được tìm thấy ngay ở cửa lạch vạn.

Sau khi hoàn tất các thủ tục, lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể các nạn cho gia đình để tiến hành mai táng theo phong tục địa phương.

Được biết, vào khoảng hơn 18h ngày 18/9, trong lúc tắm biển diễn thành 2 cháu v.v.p và c.b.t không may bị dòng nước xoáy cuốn trôi, mất tích.

Mạng Y Tế
Nguồn: Đại đoàn kết (http://daidoanket.vn/tim-thay-2-hoc-sinh-mat-tich-do-bi-song-cuon-troi-5697034.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY