Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Tìm thấy thi thể hai vợ chồng đuối nước khi đi qua suối

Sau hơn 2 ngày nỗ lực tìm kiếm xuyên ngày đêm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể 2 vợ chồng mất tích khi đi qua suối Ba Hang.

Chiều 13/8, thông tin từ ban chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh hoà bình cho biết, lực lượng cứu hộ vừa tìm thấy thi thể anh đinh ngọc h. (38 tuổi, trú xã đồng tâm, huyện lạc thuỷ), nạn nhân mất tích do lũ cuốn trôi.

Hai ngày trước, anh H. cùng vợ là chị Đinh Thị N. (35 tuổi) đi qua suối Ba Hang thuộc địa bàn thông Đồng Bong, xã Đồng Tâm để lên đồi hái na về bán. Tuy nhiên khi qua suối do nước chảy siết nên cả 2 vợ chồng bị lũ cuốn trôi.

Thi thể chị N. được tìm thấy trước còn thi thể anh H. phải 2 ngày sau mới được phát hiện cách con suối khoảng 100 m.

Ngày 13/8, thi thể người chồng bị lũ cuốn trôi khi cùng vợ qua suối đã được tìm thấy.

Cũng theo Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Hoà Bình, đến thời điểm hiện tại cả 5 người tử vong, mất tích do mưa bão những ngày qua đều đã được tìm thấy.

Để khắc phục hậu quả do thiên tai gây ra, Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Hoà Bình tiếp tục chỉ đạo các địa phương trong tỉnh và chính quyền địa phương nơi xảy ra thiệt hại triển khai các biện pháp tiêu thoát úng cho hoa màu, cắm biển cảnh báo khu vực mất an toàn, khắc phục tạm thời những vị trí sạt lở nhằm đảm bảo an toàn người và tài sản khi tham gia giao thông qua những điểm sạt lở; dọn dẹp đất đá sạt lở, sửa chữa nhà ở ổn định đời sống cho người dân.

Đồng thời tổ chức thăm hỏi các gia đình có người bị nạn; theo dõi tình hình thời tiết, mưa lũ để có biện pháp ứng phó phù hợp.

Mạng Y Tế
Nguồn: Đại đoàn kết (http://daidoanket.vn/tim-thay-thi-the-hai-vo-chong-duoi-nuoc-khi-di-qua-suoi-5693920.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY