Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Tin thể thao nổi bật 12/5: Liverpool trả lương cực khủng trói chân Sadio Mane thêm 2 năm

Sở Xây dựng TP.HCM cấp phép xây dựng sai quy định

Tin thể thao nổi bật:

Liverpool trả lương cực khủng trói chân Sadio Mane thêm 2 năm

Trước sự chèo kéo từ phía Real Madrid, Liverpool vẫn không thể yên tâm với tương lai của Sadio Mane dù vừa gia hạn với anh tới tận 2023.

Theo tờ Gazzetta dello Sport, Liverpool đang lên kế hoạch giữ chân Sadio Mane thêm 2 năm nữa tức là tới năm 2025, để thuyết phục tiền đạo này ký hợp đồng mới, họ sẵn sàng tăng mức lương từ 130.000 bảng/tuần lên mức gần 250.000 bảng/tuần, sánh ngang với Van Dijk, Salah. 

Nếu đồng ý ký hợp đồng mới, số 10 sẽ trở thành một trong những ngôi sao hưởng lương cao nhất trong đội hình của Lữ đoàn đỏ. Ngoài Mane, những Georginio Wijnaldum, James Milner và Joel Matip cũng đang được đề nghị ký hợp đồng mới.

Manchester United trở lại với thương vụ Thomas Meunier

Manchester United đang quay trở lại với mục tiêu Thomas Meunier, và nhiều khả năng có được hậu vệ người Bỉ theo dạng tự do vào cuối mùa giải.

Hiện tại, “Quỷ đỏ” chỉ có Wan-Bissaka thi đấu ổn định bên hành lang phải, trong khi Diogo Dalot không phát triển và liên tục chấn thương. Do vậy, về lâu dài đội bóng vẫn cần tăng cường hậu vệ phải nhằm chia lửa với Wan-Bissaka.

Hậu vệ người Bỉ Thomas Meunier trở thành lựa chọn hàng đầu của Manchester United thời điểm này khi mới đây, cầu thủ 28 tuổi này từ chối gia hạn hợp đồng với PSG.  

Theo Le10 sport cho hay, cơ hội để Manchester United chiêu mộ Meunier là rất lớn. Chính ngôi sao người Bỉ từng đăng đàn “thả thính” đội chủ sân Old Trafford. Thậm chí, Meunier còn khẳng định: “Thành Manchester chỉ có 1 đội bóng mà thôi, đó là Man United. Bởi vì tôi luôn là một người hâm mộ của Quỷ đỏ”. 

Borussia Dortmund tìm kiếm Sancho mới từ Chelsea

Theo thông tin từ báo giới Anh, Dortmund đang nhắm đến tài năng của Chelsea, Charlie Webster với hy vọng có thể phát hiện được một Jadon Sancho mới.

Cầu thủ mới 16 tuổi này nổi bật ở đội trẻ Chelsea và được đánh giá sẽ phát triển mạnh ở cấp độ cao nhất.

Chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm, Webster đã khoác áo đội tuyển U16 Anh, được chọn là cầu thủ xuất sắc nhất Cúp Kevin De Bruyne U15 ở Bỉ vào mùa hè năm ngoái.

X.T

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/tin-the-thao-noi-bat-12-5-liverpool-tra-luong-cuc-khung-troi-chan-sadio-mane-them-2-nam-post78891.html)

Tin cùng nội dung

  • Thông minh, quyến rũ, xinh đẹp, sống nội tâm là đặc điểm nổi bật của các cô nàng thuộc cung Thiên Bình.
  • Trong những cuộc tập luyện và tranh tài thể thao, ngoài ý chí quyết tâm còn đòi hỏi phải có một thể lực sung mãn.
  • Các bác sỹ vẫn thường khuyên chúng ta nên chơi thể thao hàng ngày để có một sức khoẻ tốt. Tuy nhiên, để phát huy tối đa lợi thế của thể thao đối với sức khoẻ, những người chơi thể thao cần phải chú ý tới chế độ dinh dưỡng dưới đây.
  • Tuần trước, chị chuyền trưởng mang một xấp “đơn xin đăng ký đi làm ngày lễ” xuống, yêu cầu công nhân ký vào. Trong chuyền của tôi có 40 người, đa số không xem kỹ bản đăng ký mà chỉ lướt qua cái tiêu đề, sau đó đặt bút luôn.
  • Điều kiện đấu thầu Dự án cải tạo Trường bắn thuộc Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia (TTHLTTQG) rất chặt chẽ, nghiêm chỉnh nhưng cả hai đơn vị “trúng” đều gây tranh cãi.
  • Luyện tập thể dục thể thao (TDTT) vừa sức sẽ giúp cho cơ bắp khỏe mạnh, máu huyết lưu thông dễ dàng. Ðó là yếu tố giúp tăng cường dinh dưỡng cho lớp sụn khớp. Cơ bắp khỏe mạnh sẽ giúp giảm lực đè ép lên khớp xương trong vận động.
  • Hầu hết người cao tuổi đều có nhu cầu vận động TDTT và tại các thành phố lớn chúng ta có thể thấy việc này trở thành một phong trào tương đối rộng từ gia đình cho tới cộng đồng.
  • Em là con gái, sức khỏe không tốt lắm (ba mẹ gọi là “cọng bún thiu”) nên em đi học võ để cải thiện. Mới học buổi đầu tiên mà em đã bị sưng mắt cá chân. Ban đầu đau nhẹ, em tưởng là không sao nhưng cuối ngày nó sưng to lên. Tình hình này em nghĩ là sẽ bị chấn thương dài dài (hic!). Mangyte cho em hỏi ở TPHCM có nơi nào chuyên điều trị chấn thương do thể thao không? Chắc là em phải làm bệnh nhân thân thiết ở đó quá! Cảm ơn Mangyte! (Mỹ Hạnh - kitty…@yahoo.com.vn)
  • Vận động cơ thể thường xuyên khiến cho mạch máu lưu thông tốt, tăng cường chuyển hóa các cơ quan trong cơ thể, đồng thời vận động thường xuyên làm săn chắc các nhóm cơ, tạo sức bền, chống béo phì.
  • Năm 2014, một năm thật nhiều khó khăn và thách thức đối với đất nước cũng như ngành y tế.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY