Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Tin thể thao nổi bật 1/5: Cựu Giám đốc câu lạc bộ Valencia khuyên Ferran Torres nên gia nhập Liverpool

Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Italy, phản đối hành động phân biệt đối xử

Tin thể thao nổi bật:

Cựu Giám đốc câu lạc bộ Valencia khuyên Ferran Torres nên gia nhập Liverpool

Theo Mirror, trong nỗ lực tăng cường sức mạnh đội hình của Liverpool trong mùa giải mới, huấn luyện viên Jurgen Klopp lên kế hoạch theo đuổi ngôi sao của Valencia - Ferran Torres và coi anh mục tiêu hàng đầu cho kỳ chuyển nhượng mùa hè tới đây.

Ferran Torres lúc này được coi là một trong những ngôi sao trẻ đáng xem nhất tại La Liga, Torres là mẫu tiền đạo nhanh nhẹn, có kĩ thuật và khả năng chọn vị trí tốt. Hợp đồng của Ferran Torres với Valencia chỉ còn thời hạn một năm, mức giá giải phóng hợp đồng là 50 triệu euro.

Cầu thủ 20 tuổi hoàn toàn có thể sẽ ra đi vào mùa hè này, trong đó Barca và Liverpool là những ứng cử viên hàng đầu cho việc sở hữu cầu thủ trẻ tài năng này.

Trước sự quan tâm của rất nhiều đội bóng lớn, cựu Giám đốc câu lạc bộ Valencia ông Fernando Gomez lên tiếng khuyên Ferran Torres nên gia nhập Liverpool.

"Ferran Torres là một cầu thủ có tiềm năng rất lớn. Những gì cậu ấy thể hiện ở mùa giải năm nay là rất ấn tượng, nhưng tôi nghĩ cậu ấy còn có thể chơi tốt hơn rất nhiều nếu tiếp tục trưởng thành. Có lẽ Valencia không còn phù hợp, Torres cần một câu lạc bộ giàu tham vọng hơn, đó là mong muốn chính đáng".

"Với tài năng của mình, cậu ấy có thể chơi tốt ở bất kỳ đội nào và ở bất kỳ giải đấu nào. Torres đủ khả năng tỏa sáng ở Anh và thừa sức cạnh tranh vị trí đá chính ở Liverpool. Torres có thể đá tiền vệ cánh hay tiền đạo cánh đều tốt. Tôi nghĩ cậu ấy phù hợp với lối chơi được Jurgen Klopp vận hành".

"Nếu có một lời khuyên cho Torres, tôi nghĩ cậu ấy nên cập bến Liverpool. Klopp sẽ nâng tầm khả năng của Torres. Với quyết tâm và tinh thần cầu tiến, cậu ấy sẽ vượt qua những áp lực".

Valencia định giá tài năng sáng giá nhất của họ ở mức 70 triệu euro. Tuy nhiên, nếu Liverpool quan tâm, họ chắc chắn sẽ đàm phán để giảm mức giá này. 

“Sếp lớn” Man United hé lộ khả năng những hợp đồng bom tấn sẽ được kích hoạt ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020 

Man United đã có sự tăng cường đáng kể khi chiêu mộ thành công Bruno Fernandes và tiền đạo Odion Ighalo trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Những bản hợp đồng này đều thể hiện mình xứng đáng với sự tin tưởng mà Ban lãnh đạo đội bóng dành cho họ.  

Cả 2 cùng thi đấu thăng hoa và giúp nửa đỏ thành Manchester sớm trở lại trong cuộc đua giành vị trí trong top 4 Premier League đồng nghĩa với tấm vé tham dự Champions League mùa giải năm sau.

Tuy nhiên, với một đội bóng đầy tham vọng như Man United, như vậy vẫn là chưa đủ làm hài lòng Ban lãnh đạo cũng như các cổ động viên của họ.

Mới đây The Sun đưa tin, Phó chủ tịch của Man United ông Ed Woodward cho biết những bản hợp đồng trên là chưa đủ để Man United có thể trở lại. Man United còn nhiều vị trí yếu kém trong đội hình vì vậy đội bóng sẽ bạo chi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020 tới đây dù tài chính bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 kéo dài.

“Thú thực, tôi không muốn chia sẻ về những mục tiêu hàng trăm triệu bảng trong tình cảnh khó khăn hiện tại. Có một cuộc khủng hoảng kinh tế lớn mà các câu lạc bộ đang phải đối mặt”, ông Ed Woodward nói.

“Rõ ràng chúng tôi may mắn khi có nền tảng tài chính vững vàng hơn nhiều đội bóng, nhưng chúng tôi cũng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Tôi sẽ nói rằng Man United có khả năng vượt qua khủng hoảng, và đặt mục tiêu duy trì sự cạnh tranh trên thị trường”.

“Điều quan trọng nhất vào lúc này là trở lại thi đấu và hoàn thành mùa bóng hiện tại. Ở Anh, tình hình dịch bệnh không được đảm bảo an toàn vào thời điểm này”.

Một số mục tiêu đang được đồn đoán với Man United bao gồm Jadon Sancho, Jack Grealish,... Man United hoàn toàn có thể chiêu mộ một trong số những cái tên này.

Arsenal sẵn sàng rao bán Mesut Ozil thêm lần nữa

Mới đây, truyền thông Anh cho hay, Arsenal sẵn sàng để Mesut Ozil rời Emirates vào mùa hè này bằng một bản hợp đồng cho mượn. Để thương vụ trở nên suôn sẻ, Arsenal sẵn lòng “đóng góp” cho đối tác một phần không nhỏ tiền trả lương cho tiền vệ người Đức.

Nếu mọi chuyện diễn ra đúng kế hoạch, sự ra đi của Mesut Ozil cũng tương tự cách Man Utd đẩy Alexis Sanchez tới Inter Milan. Trong mùa hè vừa qua, Man Utd cũng đã chấp nhận chi trả phần lớn tiền lương cho chân sút người Chile và đổi lại là có được bản hợp đồng cho mượn người tới Inter Milan.

Nguồn tin trên còn cho biết thêm Arsenal đã thông báo cho Ozil rằng anh có thể rời đội vào mùa hè năm ngoái, do mối quan hệ không tốt của anh với Unai Emery.

Mặc dù anh đã cải thiện khá nhiều dưới thời Mikel Arteta, nhưng Ban lãnh đạo của Arsenal vẫn không thay đổi lập trường của họ đối với Ozil. Điều này có nghĩa là Mesut Ozil sẽ tiếp tục được ra bán trong kỳ chuyển nhượng tới.

TP

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/tin-the-thao-noi-bat-1-5-cuu-giam-doc-cau-lac-bo-valencia-khuyen-ferran-torres-nen-gia-nhap-liverpool-post78064.html)

Tin cùng nội dung

  • Một tổ ấm hoàn hảo, bao người mơ ước như vậy mà chính tay tôi đã đạp đổ, phá nát chỉ vì ham “của lạ” là cô thư ký.
  • Các bác sỹ vẫn thường khuyên chúng ta nên chơi thể thao hàng ngày để có một sức khoẻ tốt. Tuy nhiên, để phát huy tối đa lợi thế của thể thao đối với sức khoẻ, những người chơi thể thao cần phải chú ý tới chế độ dinh dưỡng dưới đây.
  • Bị bắt giữ sau hơn 12 giờ gây án, người chồng sát hại vợ là nữ giám đốc cho rằng anh ta “có số ngồi tù”.
  • “Tôi mong muốn có chương trình khi học sinh đã trưởng thành, trở thành công dân phải có bằng lái xe ô tô, nghĩa là phải đào tạo ngay trong nhà trường chứ không phải ra trường rồi mới đi học lái xe.
  • Vi phạm các quy định cho vay, Vũ Ngọc Kình, Phó giám đốc Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn (Agribank), Chi nhánh TP HCM, đã duyệt cho vay trái quy định, cùng các đồng phạm gây thiệt hại 61 tỉ đồng.
  • Điều kiện đấu thầu Dự án cải tạo Trường bắn thuộc Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia (TTHLTTQG) rất chặt chẽ, nghiêm chỉnh nhưng cả hai đơn vị “trúng” đều gây tranh cãi.
  • Luyện tập thể dục thể thao (TDTT) vừa sức sẽ giúp cho cơ bắp khỏe mạnh, máu huyết lưu thông dễ dàng. Ðó là yếu tố giúp tăng cường dinh dưỡng cho lớp sụn khớp. Cơ bắp khỏe mạnh sẽ giúp giảm lực đè ép lên khớp xương trong vận động.
  • Hầu hết người cao tuổi đều có nhu cầu vận động TDTT và tại các thành phố lớn chúng ta có thể thấy việc này trở thành một phong trào tương đối rộng từ gia đình cho tới cộng đồng.
  • Em là con gái, sức khỏe không tốt lắm (ba mẹ gọi là “cọng bún thiu”) nên em đi học võ để cải thiện. Mới học buổi đầu tiên mà em đã bị sưng mắt cá chân. Ban đầu đau nhẹ, em tưởng là không sao nhưng cuối ngày nó sưng to lên. Tình hình này em nghĩ là sẽ bị chấn thương dài dài (hic!). Mangyte cho em hỏi ở TPHCM có nơi nào chuyên điều trị chấn thương do thể thao không? Chắc là em phải làm bệnh nhân thân thiết ở đó quá! Cảm ơn Mangyte! (Mỹ Hạnh - kitty…@yahoo.com.vn)
  • Vận động cơ thể thường xuyên khiến cho mạch máu lưu thông tốt, tăng cường chuyển hóa các cơ quan trong cơ thể, đồng thời vận động thường xuyên làm săn chắc các nhóm cơ, tạo sức bền, chống béo phì.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY