Tâm sự hôm nay

Tin tức 24h: Nữ sinh lớp 8 mang thai vì yêu cuồng nhiệt thợ sửa xe

Do yêu thợ sửa xe cuồng nhiệt nên nữ sinh lớp 8 nói dối mình đã 17 tuổi.

Nữ sinh lớp 8 mang thai vì yêu cuồng nhiệt thợ sửa xe

Ngày 10-1, Cơ quan CSĐT Công an huyện Bình Chánh- TP HCM cho biết vừa hoàn tất kết luận điều tra, đề nghị truy tố bị can Đào Đức Linh Dương (SN 1999, ngụ huyện Bình Chánh, TP HCM) về tội "Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi".

Theo kết luận điều tra, sáng 28-4-2019, em L. (SN 2004) được mẹ dẫn đến Công an huyện Bình Chánh tố cáo Dương nhiều lần giao cấu với L. khiến em mang thai. Sau đó, mẹ em L. đã dẫn con đến Bệnh viện Từ Dũ làm thủ tục phá bỏ phôi thai. Kết luận giám định ADN xác định Dương chính là cha sinh học của mẫu phôi thai.

Lời khai của các bên thể hiện, Dương là thợ sửa xe máy và quen biết với em L. qua mạng xã hội facebook vào tháng 10-2017. Sau đó, do lỡ yêu Dương nên L. nói dối với Dương là L. đã 17 tuổi để được làm quen với Dương.

Trưa ngày 13-1-2018, cả hai đi dự tiệc chia tay bạn, sau đó do cả hai say rượu nên để lại xe máy nhà bạn rồi đi taxi về nhà Dương và quan hệ T*nh d*c.

Đến tháng 10-2018, Dương thấy L. ở một trường trung học cơ sở nên hỏi thì L. nói rằng còn đang đi học nhưng vì quá yêu Dương nên nói dối đã 17 tuổi. Sau đó, cả hai thường xuyên "qua lại" với nhau.

Gia đình phát hiện l. quen với dương và thường xuyên bỏ học nên đã ngăn cấm. đến tháng 4-2019, mẹ nữ sinh l. thấy con có biểu hiện lạ nên dẫn đi khám sức khỏe thì phát hiện con gái mang thai.

Học cách chế pháo nổ trên Youtube, nam sinh lớp 9 phải cắt cụt bàn tay

Ngày 10/1, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức cho biết vừa tiếp nhận trường hợp người bệnh N.H.Đ.D. (lớp 9), trú tại huyện Kim Thành, Hải Dương nhập viện trong tình trạng đa chấn thương do chế Thu*c nổ, theo An ninh Thủ đô.

Người nhà bệnh nhân cho biết, d. đã xem cách chế Thu*c nổ trên youtube, sau đó lên mạng tìm mua Thu*c nổ tự chế kcl03, lưu huỳnh về làm theo. trong quá trình nghiền Thu*c đã bất ngờ phát nổ khiến cho d bị chấn thương nghiêm trọng.

D. nhập viện với đa chấn thương: Dập nát cẳng bàn tay phải, vết thương cẳng tay trái, đứt gân duỗi cổ tay quay và đa vết thương phần mềm cẳng chân hai bên.

tin tuc 24h: nu sinh lop 8 mang thai vi yeu cuong nhiet tho sua xe - 1

Nam sinh xem cách chế Thu*c nổ trên youtube, sau đó lên mạng tìm mua Thu*c nổ tự chế KCl03, lưu huỳnh về làm theo. (Ảnh minh họa)

Bác sĩ Nguyễn Trọng Tài - Khoa Khám xương và Điều trị ngoại trú, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức cho biết: Người bệnh đã được các bác sĩ tiến hành phẫu thuật, cắt cụt 1/3 dưới cẳng tay phải đồng thời cắt lọc, nối gân, làm sạch và khâu vết thương phần mềm.

Một ngày sau mổ, tình trạng D. đã ổn định, tỉnh táo, hiện đang được theo dõi và điều trị tại khoa Phẫu thuật Chấn thương chung.

Lai Châu: Xe tải lao xuống vực, 3 người Tu vong

Khoảng 8h sáng ngày 10/1 tại km 70+520 quốc lộ 4D thuộc địa phận bản Chu Va 12 (xã Sơn Bình - huyện Tam Đường - tỉnh Lai Châu) đã xảy ra một vụ T*i n*n nghiêm trọng khiến 3 người Tu vong.

Chiếc xe gặp nạn mang BKS 34C - 180.18 do lái xe Lê Văn Cảnh (1992 trú tại Hải Dương), 2 người phụ xe là Nguyễn Bá Nam (1983 trú tại Hà Nội) và Nguyễn Long Khánh (1996 trú tại Nghệ An).

tin tuc 24h: nu sinh lop 8 mang thai vi yeu cuong nhiet tho sua xe - 2

Hiện trường vụ T*i n*n

Tại hiện trường, chiếc xe tải chở hàng bị biến dạng hoàn toàn, hàng hóa trên xe vương vãi khắp nơi.

Ông Trần Văn Sứng (Phó Chủ tịch UBND huyện Tam Đường) cho biết: "Ngay sau khi vụ T*i n*n xảy ra, huyện Tam Đường đã huy động lực lượng cứu hộ, phân luồng giao thông cũng như bảo vệ hiện trường vụ T*i n*n".

Hiện vụ T*i n*n đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tài xế công nghệ trúng jackpot hơn 57 tỉ

Ngày 10/1/2020, Chi nhánh Vietlott tại Hải Phòng đã tổ chức lễ trao giải jackpot sản phẩm Mega 6/45 kỳ quay 538 (mở thưởng ngày 29/12/2019) cho khách hàng may mắn là anh V.S - một tài xế xe ôm công nghệ tại Hà Nội.

Mặc đúng bộ quần áo hôm mua vé số vì cho rằng đó là bộ quần áo mang lại may mắn, anh V.S cho biết kể từ khi biết tin trúng thưởng, anh vẫn ngày chạy xe chở khách, tối chạy xe giao đồ ăn.

tin tuc 24h: nu sinh lop 8 mang thai vi yeu cuong nhiet tho sua xe - 4

Hình ảnh chiếc vé trúng jackpot của anh V.S.

Anh V.S chia sẻ, hôm đó anh về Ninh Bình thăm gia đình và đã dành 40.000 đồng để mua vé số, gồm 2 bộ số do anh chọn và 2 bộ để máy chọn. May mắn là bộ số cuối cùng in trên vé do máy chọn đã mang cho anh jackpot trị giá hơn 57 tỉ đồng.

Về kế hoạch sử dụng số tiền trúng thưởng, anh V.S tiết lộ, anh sẽ sử dụng số tiền đó để kinh doanh trong lĩnh vực vận tải để qua đó giúp đỡ cho các tài xế công nghệ.

Tại buổi lễ trao giải, anh V.S cũng đã dành 1,5 tỉ đồng để làm từ thiện cho nhiều quỹ thiện nguyện: Chương trình Cặp lá yêu Thương, Chương trình Trái tim cho em, Chương trình Nâng bước em tới trường của Quỹ Hy Vọng...

CSGT sẽ dùng hình ảnh người dân cung cấp để xử phạt

Theo Hà Anh (Tổng hợp) (Khám phá)

Mạng Y Tế
Nguồn: EVA (https://eva.vn/tin-tuc/tin-tuc-24h-hoc-cach-che-phao-no-tren-youtube-nam-sinh-lop-9-phai-cat-cut-ban-tay-c73a418776.html)

Tin cùng nội dung

  • Trong thời kỳ mang thai, đa số thai phụ có thể gặp những trục trặc như: buồn nôn, đau lưng, khó thở…
  • Tôi mang thai được 2 tháng. Không hiểu sao tôi cảm thấy người rất nóng. Nghe nói mướp đắng là món ăn thanh nhiệt tốt, nhưng tôi vẫn e ngại không dám dùng vì có ý kiến lại nói mướp đắng độc với thai nhi. Vậy xin quý báo lời khuyên?
  • Tập thể dục giúp bạn cảm thấy khỏe khoắn và duy trì cân nặng của mình. Tập luyện còn có thể giúp giảm bớt hoặc ngăn chặn sự khó chịu trong thời gian mang thai. Nó cũng có thể giúp bạn có thêm năng lượng và chuẩn bị cơ thể bạn vào chuyển dạ bằng cách tăng khả năng chịu đựng và sức mạnh cơ bắp. Nếu không mắc bệnh lý nghiêm trọng và đang có một thai kỳ không biến chứng, thường thì tập thể dục là an toàn.
  • Ăn uống đầy đủ khi mang thai không chỉ đơn giản là bạn ăn nhiều hơn. Bạn cũng phải cân nhắc đến việc bạn ăn gì khi mang thai. Những thực phẩm giàu dinh dưỡng để phục vụ cho sự phát triển của thai nhi.
  • Ngủ trong thời gian mang thai thực sự rất khó khăn. Những ông bố bà mẹ tương lai không ngờ rằng khi mang thai lại khó ngủ đến thế.
  • Khi mang thai quan hệ T*nh d*c có an toàn hay không? Liệu có ảnh hưởng tới thai nhi hay không? Trong khi mang thai, ham muốn T*nh d*c của tôi giảm/tăng thì có bình thường hay không?
  • Những điều bạn cần suy nghĩ tới trước khi mang thai: nên ăn gì, lưu ý về acid folic, vấn đề cân nặng, tập thể dục, thay đổi một số thói quen, vấn đề sức khỏe trong thời gian mang thai.
  • Nếu mang thai ngoài ý muốn, bạn có thể sẽ cảm thấy sợ hãi hoặc không biết làm thế nào. Nhưng hãy nhớ rằng bất kỳ trong hoàn cảnh nào, bạn cũng có nhiều lựa chọn.
  • Tia X trong chụp X quang là một loại tia xạ dùng để ghi lại hình ảnh của xương và các cơ quan. Tia X có thể làm tăng nguy cơ ung thư ở thai nhi mặc dù với tỉ lệ thấp.
  • Các thông tin cần thiết giúp thai phụ lập một chế độ dinh dưỡng lành mạnh trong quá trình mang thai.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY