Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Tinh túy hội tụ trong 1 chiếc mặt nạ giấy, muốn chăm da đúng chuẩn không thể bỏ sót!

Mặt nạ giấy không phải dòng sản phẩm vô thưởng vô phạt như đa số thường nghĩ mà được làm từ những công thức cho hiệu quả tối ưu với thiết kế thông minh.

Nếu như trước đây, mặt nạ giấy vốn không được xem trọng, bị coi là bước xa xỉ, không thực sự cần thiết trong chu trình dưỡng da của mỗi người thì giờ đây, nó lại được tôn vinh hơn nhiều vì có giá trị không kém gì serum hay ampoule!

Tinh túy hội tụ trong 1 chiếc mặt nạ giấy, muốn chăm da đúng chuẩn không thể bỏ sót! - Ảnh 1.

Thiết kế thông minh của mặt nạ giấy Hàn Quốc, có phần "trên cơ" dòng Âu Mỹ

Đa phần, các loại mặt nạ có "quốc tịch kim chi" đều có độ mỏng rất vừa phải, ôm sát lấy khuôn mặt, đảm bảo những tinh chất quý giá được "bảo toàn" trên da.

Tinh túy hội tụ trong 1 chiếc mặt nạ giấy, muốn chăm da đúng chuẩn không thể bỏ sót! - Ảnh 2.

Chất giấy để làm nên mặt nạ cũng được cân nhắc rất kỹ. Có hãng làm mặt nạ từ sợi OKEO - TEX chiết xuất rau má và Salicylic Acid, có hãng lại làm mặt nạ từ sợi tre tự nhiên (Bamboo Tencel 100%)... Nhờ đó, mặt nạ của họ vừa mềm mịn, vừa thấm hút tốt hơn, đồng thời giúp da hấp thu được nhiều dưỡng chất hơn nữa.

Thoạt nhìn đơn giản, thành phần "sang xịn"

Thực tế, các nhà sản xuất mặt nạ đặc biệt là những "ông lớn" ngày mỹ phẩm ngày nay như Hàn Quốc đều rất để tâm đến việc tuyển chọn thành phần thiên nhiên hay các hoạt chất, vitamin chất lượng để làm nên mặt nạ.

Chẳng hạn, với những loại mặt nạ dành riêng cho da dầu mụn, thành phần sẽ có những cái tên quen thuộc như tràm trà, trà xanh, rau má, Salicylic Acid… giúp da kháng viêm, ngừa/mụn. Đồng thời, nhà sản xuất cũng bổ sung Niacinamide hay vitamin E, nghệ tươi để cải thiện vết thâm mụn, giúp bề mặt da sáng lên trông thấy.

Tinh túy hội tụ trong 1 chiếc mặt nạ giấy, muốn chăm da đúng chuẩn không thể bỏ sót! - Ảnh 3.

Trong khi đó, với mặt nạ dưỡng ẩm, tăng độ khỏe cho làn da, họ kết hợp Hyaluronic Acid với vitamin B5 cùng các thành phần thiên nhiên, lành tính như nha đam, lô hội, tinh chất ốc sên, dầu olive… , cộng hưởng những tinh tuý để giúp da như được "bơm" dưỡng chất, từ đó cả bề mặt lẫn lớp biểu bì bên trong như được tái sinh, căng tràn sức sống và khoẻ hơn thấy rõ.

Điều chỉnh dung tích chuẩn

Thực tế cho thấy, có những dòng mặt nạ giấy chứa trung bình 20 – 30ml tinh chất/ gói, không hề kém cạnh 1 chai serum! nếu không dùng hết trong 1 lần, bạn vẫn có thể ngâm tiếp lotion mask với tinh chất rồi dùng trong những lần tiếp theo hoặc có thể tận dụng luôn để thoa lên cổ hay bàn tay. đây cũng là những vùng da cần được chăm sóc.

Tinh túy hội tụ trong 1 chiếc mặt nạ giấy, muốn chăm da đúng chuẩn không thể bỏ sót! - Ảnh 4.

Giá sp: 42k/ miếng, 275k/ hộp (7 miếng)

Link mua hàng tại đây.

Và nếu đang tìm một dòng sản phẩm hội tụ đủ những điểm sáng kể trên thì bạn có thể cân nhắc mặt nạ m-lab derma bamboo mask của lánybeau. item này không chỉ được làm từ những công thức đúng chuẩn hàn quốc mà còn có thiết kế tinh tế, trang nhã, giúp da chị em cải thiện đáng kể, tươi sáng, mịn màng như mơ ước, còn mang lại cảm giác thư giãn, dễ chịu, "để da được ôm ấp, cho mình được nâng niu"!

Tinh túy hội tụ trong 1 chiếc mặt nạ giấy, muốn chăm da đúng chuẩn không thể bỏ sót! - Ảnh 5.

Mặt nạ M-LAB DERMA BAMBOO MASK là một sản phẩm của thương hiệu LányBeau, sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc tại Việt Nam nhằm đáp ứng rộng rãi nhu cầu chăm sóc da với một sản phẩm có chất lượng đáng giá, trải nghiệm tiện lợi, mức giá dễ mua để sử dụng thường xuyên, giúp nuôi dưỡng và mang đến làn da hoàn hảo cho người dùng.

Sản phẩm đã được bán rộng rãi tại AB Beauty World, Guardian và Watsons… Để biết thêm chi tiết về sản phẩm, vui lòng truy cập TẠI ĐÂY.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tinh-tuy-hoi-tu-trong-1-chiec-mat-na-giay-muon-cham-da-dung-chuan-khong-the-bo-sot-20210209133307419.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY