Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Tình yêu trong mắt trẻ con đơn giản cực kì nhưng chưa chắc người lớn làm được!

Đọc xong những quan niệm hơi ngây ngô nhưng thực chất lại rất đúng về tình yêu trong mắt trẻ con mới thấy người lớn còn phải học hỏi nhiều lắm.

Người lớn hay có câu "Trẻ con biết gì mà nói" hoặc "Con nít con nôi" mỗi khi các cô nhóc, cậu nhóc thắc mắc về bất kì điều gì được coi là vượt quá lứa tuổi của chúng, ví dụ như chuyện chẳng hạn. Thế nhưng sự thực đã chứng minh rằng, trẻ con vốn biết và hiểu nhiều hơn bạn nghĩ đấy.

Trong thế giới của trẻ con, cuộc sống cũng có đủ phương diện như thôi, có khác chăng chúng suy nghĩ giản đơn, không toan tính hơn. Trẻ con có gì nói nấy, yêu là yêu và ghét là ghét. Đó là lý do mà có đôi khi, thậm chí còn phải học ngược lại của tụi con nít này cách đối nhân xử thế, hay thậm chí cả cách yêu một người nữa.

Mới đây, trên MXH đã xuất hiện một bảng kết quả khảo sát nho nhỏ về quan điểm tình yêu của trẻ con. Cùng những vấn đề mà thường gặp phải trong lúc yêu đương, trẻ con cũng có kiến giải riêng của chúng, hơi ngô nghê một chút thôi nhưng ngẫm đi ngẫm lại thì đúng đắn và dễ thương ra phết đấy!

Tình yêu to to trong thế giới nho nhỏ lắm lúc trong sáng vậy thôi

Có những điều mà người lớn yêu nhiều còn chẳng ngộ ra, chẳng hạn như việc không nên làm tổn thương một người con gái

Liệu mấy anh mấy chị có chắc là quan sát tinh tế được như tụi con nít này?

Cái hành động lãng mạn này trẻ con không biết rõ lắm rồi...

Chỉ hôn người mình thích, hôn người mình sẽ cưới, hôn người ta khi mình đủ xứng đáng - những đạo lý này chưa chắc người lớn đã học được ấy chứ

Có lẽ người lớn phải lôi sách vở ra xin các em bé một khóa học về tình yêu thôi

Theo Trí Thức Trẻ

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/tinh-yeu-trong-mat-tre-con-don-gian-cuc-ki-nhung-chua-chac-nguoi-lon-lam-duoc-20200229171602152.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

  • Thận đóng vai trò quan trọng trong việc làm sạch cơ thể. Cũng như mạch máu, nếu bị tắc hoặc bịt lấp thì chúng không thể lọc máu, khiến các động, tĩnh mạch bị lão hóa.
  • Năm nay tôi 77 tuổi, bị bệnh sỏi thận tái phát, lại phải chạy chữa tốn kém. Thật may, ông anh cho một quyển sách chữa bệnh bằng cây nhà lá vườn.
  • Táo bón là bệnh lý thường gặp ở cả trẻ nhỏ và người lớn. Bệnh đơn giản nhưng lâu ngày có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng như viêm đại tràng mãn tính, trĩ, ung thư ruột già.
  • Ung thư dạ dày có thể tấn công mọi đối tượng và thường gặp nhất ở tuổi trung niên. Song bệnh có thể dễ dàng ngăn ngừa bằng những cách dưới đây.
  • Đau gót chân là trạng thái bệnh lý thường gặp, nhất là ở những người có tuổi và cao tuổi. Bệnh phát sinh chủ yếu do xương gót bị thoái hóa mọc gai xương, viêm bao hoạt dịch phần gót, viêm lớp đệm xương gót, viêm xung quanh gân cơ gót, viêm màng gân cơ bàn chân..., được biểu hiện bằng triệu chứng đau nhức ở gót chân với các mức độ khác nhau, đặc biệt là khi đột ngột đứng dậy, khi đi lại nhiều, ngồi nghỉ thì đỡ đau.
  • Chỉ mới 5 ngày trong tháng 6/2013, cơ quan báo chí đưa tin có hai trẻ nhỏ Tu vong do sự bất cẩn của người lớn trong khi trông giữ trẻ. Cần báo động sự vô trách nhiệm của người lớn trong khi chăm sóc trẻ.
  • Bệnh ung thư, bạn đang muốn tìm hiểu để biết rõ hơn về nguyên nhân, triệu chứng, cách phòng và điều trị ung thư
  • Một mối quan hệ không thể thiếu yếu tố T*nh d*c, trên thực tế nó cũng quan trọng không kém sự tin tưởng hay giao tiếp giữa hai người.
  • Tập thể dục là an toàn đối với hầu hết người trên 65 tuổi. Ngay cả những bệnh nhân có bệnh mạn tính như bệnh tim, cao huyết áp, tiểu đường và viêm khớp cũng có thể tập thể dục một cách an toàn
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY