Huyết áp , Tim mạch hôm nay

TLĐLĐVN trao hỗ trợ cho đoàn viên, người lao động Bệnh viện Bạch Mai

Chiều 25/3/2020, Đồng chí Nguyễn Đình Khang - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã đến thăm, động viên và trao hỗ trợ 200.000.000đ cho đoàn viên công đoàn và người lao động Bệnh viện Bạch Mai.

Đồng chí Nguyễn Đình Khang, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam trao hỗ trợ cho đoàn viên công đoàn và người lao động Bệnh viện Bạch Mai.

Cùng đi có đồng chí Ngọ Duy Hiểu – Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, lãnh đạo các ban Tổng Liên đoàn, PGS.TS Phạm Thanh Bình – Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam. Tiếp đoàn có GS.TS Ngô Quý Châu – Quyền Chủ tịch Hội đồng Quản lý bệnh viện; PGS.TS Nguyễn Mai Hồng – Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện.

GS.TS Ngô Quý Châu thay mặt lãnh đạo bệnh viện báo cáo tình hình phòng, chống dịch tại Bệnh viện. “Có thể nói, so với dịch Sars, dịch tiêu chảy cấp, dịch Sởi… đã từng xảy ra, thì đây là thách thức lớn cho cả ngành Y tế nói chung và Bệnh viện Bạch Mai nói riêng. Hơn 200 cán bộ, nhân viên Y tế của bệnh viện đang cách ly, nhưng vẫn thực hiện nhiệm vụ với tinh thần quyết tâm cao, tất cả vì người bệnh” – GS. TS Ngô Quý Châu cho biết.

Đồng chí Nguyễn Đình Khang chia sẻ với sự vất vả, khó khăn và đầy rủi ro của cán bộ, nhân viên Y tế. “Trong cuộc chiến này, đoàn viên và người lao động y tế chính là những chiến sĩ trên tuyến đầu, không quản ngại gian khổ, rủi ro, vẫn hi sinh, quên mình cùng cả nước chống dịch” – Đồng chí Nguyễn Đình Khang nói.

PGS.TS Phạm Thanh Bình – Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam trao hỗ trợ cho đoàn viên bị mắc COVID 19

Thay mặt đoàn viên công đoàn, người lao động và tổ chức công đoàn cả nước, đồng chí đã trao tặng số tiền 200.000.000đ (Hai trăm triệu đồng) cho cán bộ, nhân viên y tế Bệnh viện Bạch Mai. Giá trị vật chất không lớn nhưng là tình cảm của đoàn viên công đoàn và tổ chức công đoàn Việt Nam chia sẻ, động viên, hướng về những chiến sĩ áo trắng trên mặt trận phòng, chống COVID 19. Đồng chí cũng gửi lời chúc sức khỏe đến tập thể lãnh đạo, cán bộ đoàn viên công đoàn và người lao động bệnh viện Bạch Mai, thêm nỗ lực vượt qua khó khăn, quyết tâm cùng cả nước đẩy lùi dịch bệnh.

Cũng nhân dịp này, PGS.TS Phạm Thanh Bình – Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam đã trao hỗ trợ số tiền 30.000.000đ cho đoàn viên công đoàn và người lao động tại Bệnh viện Bạch Mai, trao hỗ trợ 10.000.000đ cho 02 đoàn viên không may bị mắc COVID 19.

Nguồn: suckhoedoisong.vn

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe toàn dân (http://suckhoetoandan.vn/p/5e7b4a5bf8ec6e6f920833e2)

Tin cùng nội dung

  • Chào bác sĩ, Cháu bị lệch sống mũi do va chạm cách đây 4 năm. Hiện cháu không tự tin khi giao tiếp vì chiếc mũi bị lệch 1 bên. Cháu muốn chỉnh mũi lại nhưng không biết nhiều thông tin về lệch sống mũi, phương pháp chữa lệch sống mũi nào giúp lành và tự nhiên nhất, nên khám chữa tại bệnh viện nào và giá cả là bao nhiêu? Mong nhận được hồi âm sớm từ BS. Cháu cám ơn BS nhiều! (Hùng Lê - hungle...@gmail.com)
  • Chào Mangyte, Bố em có các triệu chứng như ho lâu không khỏi, khó thở, thường xuyên khạc đờm vào buổi sáng... Em thấy có thông tin BV Bạch Mai có khám và tư vấn miễn phí cho những người bị ho lâu khônhg khỏi nhưng không rõ cụ thể như thế nào. Kính mong Mangyte tư vấn thêm cho em một số thông tin. Trân trọng. (Nông Hoàng Chiến - Nam Định)
  • Bác sĩ cho em hỏi khám ngực ở bệnh viện nào uy tín vậy ạ? (Thanh Tuyền – TPHCM)
  • Em muốn mua bảo hiểm y tế của bệnh viện da liễu TPHCM, vậy em có thể mua ngay tại BV không ạ? Nếu có thể thì được lấy ngay không và giá bao nhiêu vậy ạ? Em rất mong nhận được phản hồi từ mangyte, em xin cám ơn. (Anh Vân - tranong...@gmail.com)
  • Khi bị thủy đậu, người bệnh cần được khám, dùng Thuốc và chăm sóc theo đúng hướng dẫn của thầy Thuốc. Bên cạnh đó, có thể áp dụng một số các bài Thuốc Đông y sau có tác dụng hỗ trợ điều trị tốt, giúp người bệnh nhanh khỏi và hồi phục sức khỏe.
  • Tết đến Xuân về trên khắp các nẻo đường trên cả nước nhưng có lẽ, tại các bệnh viện, không khí Tết luôn lặng lẽ hơn bởi nơi đây còn biết bao lo âu, bao nỗi buồn... hiển hiện trên gương mặt những người bệnh nặng sẽ phải ăn Tết trong bệnh viện.
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Trí nhớ kém là một trong các triệu chứng điển hình thường gặp ở bệnh nhân tâm thần.
  • Viêm bàng quang, niệu đạo là một bệnh lý rất thường gặp với các triệu chứng sốt, đau tức bụng dưới, táo bón, đái dắt, đái khó, đái buốt, đái đục hoặc có mủ,…
  • Viêm thanh khí phế quản là một bệnh thông thường gây ảnh hưởng đến đường dẫn khí làm cho trẻ khó thở. Thường biến ở trẻ biết đi và tuổi từ 6 đến 12 tháng tuổi
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY