Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Tóc bạc sớm có chữa được không? Nguyên nhân và cách điều trị hiệu quả được chuyên gia khuyên dùng

Hiện nay rất nhiều người trẻ gặp phải tình trạng bạc tóc sớm nhưng không biết được nguyên nhân. Điều này, khiến người bệnh trở nên hoang mang, lo lắng và không biết tóc bạc sớm có chữa được không? Nguyên nhân và cách điều trị hiệu quả như thế nào? Vậy để hiểu kỹ hơn về những thông tin trên quý bạn đọc hãy theo dõi bài viết dưới đây.

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng tóc bạc sớm ở người trẻ hiện nay

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng tóc bạc sớm ở cả nam giới và nữ giới. trong đó điển hình là các nguyên nhân sau:

Xem thêm:

Tác hại nghiêm trọng của dầu gội công nghiệp hóa chất mà có thể bạn chưa biết đến. Nên dùng dầu gội gì để đảm bảo hiệu quả, an toàn?

Dầu gội Hà Thủ Ô cải thiện tình trạng bạc tóc hiệu quả

1. Yếu tố di truyền

Có thể nói, yếu tố di truyền cũng chính là một trong những nguyên nhân dẫn đến chứng bạc tóc sớm hiện nay. thông thường, trong một gia đình nếu bố, mẹ hoặc ông, bà,.. đã từng mắc phải bạc tóc sớm thì nguy cơ cao con, cháu lớn lên sẽ mắc phải bệnh lý này.

Hiện tại vẫn chưa có phương pháp này trị dứt điểm được bệnh lý này. Theo đó, cách tốt nhất chúng ta phải chủ động chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của mái tóc. Để giảm thiểu tình trạng bạc tóc sớm bạn nên chăm sóc mái tóc bằng các loại dầu gội tự nhiên thay vì hóa học. Đặc biệt, nên sử dụng các loại dầu gội có thành phần làm đen tóc như: Hà thủ ô, bồ kết, nhân sâm,….

2. Bạc tóc sớm cảnh báo tuyến giáp đang gặp vấn đề

Hormon tuyến giáp ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển của nang tóc. Theo đó, nếu tuyến giáp hoạt động bình thường đồng nghĩa với việc mái tóc sẽ luôn được đen nhánh, suôn mượt. Ngược lại, khi hormone tuyến giáp gặp vấn đề sẽ cản trở sự sản sinh sắc tố trên tóc, nếu tình trạng kéo dài sẽ dẫn đến bạc tóc sớm.

3. Bạc tóc sớm do thiếu hụt chất dinh dưỡng

Một trong những nguyên nhân gây bạc tóc sớm chính là sự thiếu hụt vitamin b12. đây là một trong những dưỡng chất thiết yếu và vô cùng quan trọng, giúp cơ thể chống lại các bệnh lý như: thiếu máu, lỗi loại tim, khô, nứt nẻ da,… đặc biệt có tác dụng phòng ngừa lão hóa, hạn chế tối đa tình trạng bạc tóc sớm.

Do vậy, việc thiếu hụt vitamin B12 không chỉ khiến cơ thể bị suy nhược mà còn có thể gây ra tình trạng bạc tóc sớm.

4. lạm dụng các loại Thu*c nhuộm tóc cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến bạc tóc sớm

nhuộm tóc liên tục cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến bạc tóc sớm

Việc sử dụng các Thu*c nhuộm hóa học để nhuộm, tẩy tóc liên tục cũng là nguyên do phổ biến dẫn đến bạc tóc sớm. Bởi, các loại Thu*c này thường chứa rất nhiều hydrogen peroxide khiến nang tóc yếu dần, đẩy nhanh quá trình lão hóa tóc, dẫn đến tình trạng bạc tóc sớm.

5. Sinh hoạt thiếu lành mạnh, tâm lý bất ổn

Chế độ ăn uống không điều độ, thiếu chất dinh dưỡng, thường xuyên sử dụng các chất kích thích như bia, rượu, Thu*c lá,.... kèm theo mất ngủ, căng thẳng có thể gây xáo trộn các hormone trong cơ thể.

Nghiêm trọng hơn, nếu tình trạng trên tái diễn trong một thời gian quá dài sẽ dẫn đến sự thoái hóa các chức năng trong cơ thể điển hình là sự rối loạn tổng hợp melanin, não bộ,...có thể làm thay đổi màu tóc từ đen tự nhiên trở nên bạc dần theo thời gian.

Tóc bạc sớm có chữa được không?

Bàn về vấn đề tóc bạc sớm có chữa được không nhiều người cho rằng, có thể cải thiện tình trạng tóc bạc sớm nếu biết chăm sóc tóc đúng cách, khoa học, điều trị đúng phương pháp. tuy nhiên, một số ít lại khẳng định, bạc sớm không thể chữa khỏi được.

Trả lời cho vấn đề này, các chuyên gia y tế cho biết: tùy thuộc vào nguyên nhân cũng như mức độ gây bệnh sẽ cho kết quả điều trị khác nhau. theo đó, đối với trường hợp người bệnh bị bạc tóc sớm do sự thiếu hụt chất dinh dưỡng, chế độ ăn uống, sinh hoạt,... việc điều trị sẽ dễ dàng hơn, nếu áp dụng lộ trình điều trị phụ hợp tình trạng sẽ sớm được khắc phục. đặc biệt, đối với người bị bạc tóc sớm do yếu tố di truyền thì việc điều trị sẽ khó khăn hơn rất nhiều. do vậy, tốt nhất chúng ta cần chủ động chăm sóc tóc ngay từ khi còn trẻ, không nên để khi tóc gặp vấn đề mới bắt đầu chăm sóc, điều trị.

Chăm sóc tóc toàn diện, ngăn ngừa bạc tóc sớm hiệu quả với dầu gội Hà Thủ Ô Cỏ Cây Hoa Lá

Nhằm mang đến giải pháp tối ưu, chăm sóc và bảo vệ sức khỏe mái tóc một cách hiệu quả, an toàn, giảm thiểu tối đa tình trạng bạc tóc sớm. Thương hiệu Cỏ Cây Hoa Lá đã bắt tay vào nghiên cứu và thử nghiệm để cho ra đời dòng sản phẩm chăm sóc tóc tốt nhất dành cho mọi đối tượng – Dầu gội Hà Thủ Ô.

Những ưu điểm nổi bật của Dầu Gội Hà Thủ Ô Cỏ Cây Hoa Lá mang lại cho mái tóc, ai cũng nên trải nghiệm ít nhất một lần.

1. Dầu gội Hà Thủ ô cung cấp các dưỡng chất thiết yếu nuôi dưỡng tóc chắc khỏe từ trong ra ngoài.

Trong dầu gội Hà Thủ Ô Cỏ Cây Hoa Lá có chứa các hợp chất như anthranoid, chrysophanol, emodin, physcion, protid, lipid, lecithin, tanin cùng các chất vô cơ, chất tan trong nước,… Những hợp chất này ngoài tác dụng lưu thông khí huyết còn giúp duy trì sự ổn định của melanin giúp cải thiện tối đa tình trạng bạc tóc sớm.

Bên cạnh đó, với các thành phần chính là Hà thủ ô, dầu Olive, dầu Maca, dầu Argan, tinh dầu bưởi, Bơ và Collagen,… giúp nuôi dưỡng mái tóc luôn mềm mượt, chắc khỏe, giảm thiểu tình trạng rụng tóc, xơ rối. Đặc biệt, các dưỡng chất này còn có công dụng bổ máu, thúc đẩy quá trình sản sinh hồng cầu, phục hồi những tổn thương ở nang tóc, kích thích mọc tóc,…

2. Dầu gội Hà Thủ Ô giúp tổng hợp melanin

Với thành phần chính là hà thủ ô được nâng cấp, bào chế theo quy trình hiện đại tạo nên những phân tử nano hà thủ ô siêu nhỏ có tác dụng làm đen tóc hiệu quả, giúp mái tóc chuyển từ màu bạc sang nâu và dần dần là đen tự nhiên sau một thời gian sử dụng. đặc biệt, dầu gội thảo dược hà thủ ô cỏ cây hoa lá còn giúp tổng hợp và cân bằng sắc tố melanin từ chân tóc, khắc phục hiệu quả chứng tóc bạc sớm, làm tóc đen và kích thích mọc tóc hiệu quả.

Bên cạnh đó, với thành phần chính là thảo dược thiên nhiên 100% sẽ đảm bảo an toàn đối với mọi da đầu, kể cả mẹ bầu, người cao tuổi, trẻ em,... Vậy nên, với những trường hợp bạc tóc do gen di truyền có thể dùng sản phẩm để chăm sóc và bảo vệ mái tóc từ khi còn bé giúp làm chậm quá trình bạc tóc

3. Nuôi dưỡng tóc mượt mà, bóng khỏe

Các dưỡng chất trong dầu gội thảo dược hà thủ ô sẽ được bổ sung trực tiếp vào chân tóc, sợi tóc giúp phát huy hiệu quả chăm sóc tóc nhanh, cải thiện mái tóc nhanh, giúp phục hồi tóc hư tổn, nuôi dưỡng mái tóc mượt mà, bóng khỏe…

Nhờ quá trình cô đặc Hà Thủ Ô kết hợp với hàm lượng dưỡng chất cao gấp hàng chục lần dầu gội nguyên chất thông thường nên chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng sẽ giúp bạn giảm rụng tóc, hết xơ rối, chẻ ngọn cho bạn mái tóc bồng bềnh, mềm mượt, sáng bóng và chắc khỏe.

Chính vì vậy, việc sử dụng dầu gội thảo dược Hà Thủ Ô Cỏ Cây Hoa Lá là giải pháp chăm sóc và bảo vệ mái tóc toàn diện được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay.

Click để xem thêm thông tin về Dầu gội Hà Thủ Ô tại đây:

Dầu gội Hà Thủ Ô là sản phẩm nổi tiếng được chiết xuất và phân phối bởi công ty TNHH sản phẩm thiên nhiên và hữu cơ ONA Global. Sản phẩm được khách hàng đánh giá cao trong việc làm đen tóc, hoàn toàn phù hợp với mẹ bầu, người có làn da nhạy cảm

“Top 50 Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm năm 2018", “Top 10 sản phẩm dịch vụ chất lượng chuẩn Quốc tế” & “Top 10 sản phẩm chất lượng vì sức khỏe cộng đồng”

Website: https://cocayhoala.vn/

Hotline: 1900 633 385

Fanpage: Cỏ Cây Hoa Lá

Tuyển CTV, Đại lý trên toàn quốc

Thanh Tam

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/toc-bac-som-co-chua-duoc-khong-nguyen-nhan-va-cach-dieu-tri-hieu-qua-duoc-chuyen-gia-khuyen-dung-72495.html)

Tin cùng nội dung

  • Phần lớn những tác dụng phụ liên quan đến việc ăn uống do điều trị ung thư sẽ biến mất sau khi kết thúc quá trình điều trị. Vài lời khuyên cho một chế độ ăn uống tốt sau trị liệu ung thư.
  • Cơ thể cần thêm năng lượng và chất dinh dưỡng để lành vết thương, chống nhiễm trùng và phục hồi sau phẫu thuật. Nếu bệnh nhân bị thiếu hoặc suy dinh dưỡng trước khi mổ, quá trình hồi phục có thể gặp trở ngại.
  • Khi ung thư hay việc điều trị ung thư gây ra tác dụng phụ ảnh hưởng đến việc ăn uống bình thường, những thay đổi là cần thiết để cung cấp đủ dinh dưỡng cho bệnh nhân. Thu*c có thể được dùng để kích thích khẩu vị.
  • Doxycycline là một kháng sinh nhóm cycline, từ lâu được dùng để điều trị bệnh trứng cá đỏ, viêm tiết niệu, viêm dạ dày - ruột, nhiễm Chlamydia...
  • Hầu như các bạn gái khi đến chu kỳ kinh nguyệt hay mắc phải chứng đau bụng kinh. Tuy nhiên không phải bạn gái nào cũng hiểu rõ nguyên nhân và cách điều trị đau bụng kinh.
  • Cao huyết áp là một chứng bệnh về tim mạch của người cao tuổi, nhất là hiện nay chế độ ăn uống đầy đủ, số người béo phì xuất hiện nhiều. Bệnh này là một trong những nguyên nhân dẫn đến đột quỵ và để lại nhiều di chứng nặng nề.
  • Trong các phương pháp điều trị bệnh cao HA, bên cạnh việc dùng Thuốc có những phương pháp mang tính cổ truyền có thể giúp mọi người phòng ngừa và điều trị tốt bệnh này.
  • Viêm bàng quang, niệu đạo là một bệnh lý rất thường gặp với các triệu chứng sốt, đau tức bụng dưới, táo bón, đái dắt, đái khó, đái buốt, đái đục hoặc có mủ,…
  • Đối với YHCT, ra mồ hôi trộm hay còn gọi là chứng Đạo hãn, nguyên nhân phần lớn do âm huyết không đầy đủ hoặc hoạt động công năng của khí bị cản trở. Bài viết cung cấp các thể điển hình của đạo hãn và một số phương pháp chữa trị.
  • Điều trị ung thư ảnh hưởng đến tất cả bộ phận của cơ thể, trong đó có răng miệng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY