Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Tóc mái thay đổi nhan sắc vi diệu thế nào? Nhìn dàn idol Hàn này là biết

Đổi từ tóc mái dài sang tóc mái ngang, nhan sắc và thần thái của dàn idol Hàn cũng biến đổi đáng kể.

Tóc mái tuy là chi tiết nhỏ nhưng lại có khả năng thay đổi nhan sắc thần kỳ. chỉ cần một thao tác đơn giản như đổi từ tóc mái dài sang tóc mái bằng là bạn sẽ thấy thần thái biến đổi đáng kể. không tin thì bạn hãy nhìn minh chứng từ dàn idol hàn dưới đây.


Tzuyu vốn nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào. tuy nhiên cô lại không thực sự phù hợp với tóc mái. kiểu tóc mái thưa tuy không xấu nhưng lại khiến gương mặt của cô trông có phần to bè, thiếu thanh thoát hơn so với khi để tóc mái dài.

Cũng sở hữu gương mặt tròn trịa nhưng trường hợp của IU lại hoàn toàn ngược lại.

Kiểu tóc mái thưa giúp gương mặt của cô trông thanh thoát, nhỏ nhắn và trẻ trung hơn hẳn so với khi để tóc mái dài. có thể nói, tóc mái thưa chính là chân ái giúp nhan sắc của iu thăng hạng vài chân kính.

Lisa có gương mặt nhỏ nhắn, thanh tú nhưng nhược điểm là phần trán khá cao. vì vậy, khi không để tóc mái bằng, cô phải chú trọng, căn chỉnh tóc mái có độ cong mềm mại để tránh lộ phần trán quá cao. nhưng tựu trung, tóc mái bằng vẫn là chân ái giúp nhan sắc của lisa thăng hạng ấn tượng nhất.

Momo mang đến 2 thái cực khác biệt hoàn toàn khi để và không để mái. nếu như việc để mái giúp hình ảnh của cô có nét trẻ trung, xinh xẻo thì khi để tóc mái dài lại mang đến cảm giác chững chạc, trưởng thành.

Irene vốn là visual đình đám kbiz, dù để mái hay không để mái thì cô vẫn vô cùng xinh đẹp. tuy nhiên, nếu như khi để mái dài, gương mặt của cô có vẻ sắc sảo, trưởng thành thì khi để tóc mái bằng, nhan sắc lại có phần mềm mại, gần gũi hơn.

Eunha chính là minh chứng cho thấy tầm quan trọng vi diệu của tóc mái. Khi không để tóc mái, cô để lộ gương mặt tròn trịa, má bánh bao kém xinh nhưng khi để tóc mái, các đường nét góc cạnh của gương mặt sẽ được tôn lên rõ ràng, thanh tú hơn.

Khi để tóc mái dài, chungha mang cảm giác sắc sảo, trưởng thành còn khi để tóc mái bằng, cô lại mang cảm giác ngây thơ, trong trẻo.

Hwasa có phần phù hợp với tóc mái dài hơn là tóc mái bằng. kiểu tóc mái dài giúp đường nét quyến rũ, thần thái bí ẩn của cô được tôn lên hiệu quả. còn tóc mái bằng lại khiến gương mặt của cô có phần tối, đường nét không mấy thu hút.

https://afamily.vn/toc-mai-thay-doi-nhan-sac-vi-dieu-the-nao-nhin-dan-idol-han-nay-la-biet-20220210152140553.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/toc-mai-thay-doi-nhan-sac-vi-dieu-the-nao-nhin-dan-idol-han-nay-la-biet-20220210152140553.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY